Chương 18: Quái vật trong lòng

3.4K 243 19
                                    


Editor: Tảo

Tô Ấu Ngôn cảnh cáo nếu trong vòng hai tuần không nộp tiền sẽ bị đuổi khỏi câu lạc bộ, Kha Bố chỉ có thể cắn răng gom tiền, cậu không phải rất thích ở cái câu lạc bộ đó, chỉ là câu lạc bộ trường quá tốt. Kha Bố đau đầu vừa làm bài tập vừa nghĩ cách kiếm tiền, mới làm bộ lạnh lùng nói mấy lời kia với ba, bây giờ không có mặt mũi nào chạy đến đòi tiền. Học sinh không có năng lực kiếm sống muốn một cuộc sống sung sướng chính là vọng tưởng, tiền không quan trọng đều là mấy lời nói bậy, chỉ lũ tư sản mới có thể nói.

Suy nghĩ càng chuyên chú, chữ viết càng cẩu thả. Kiếm tiền từ Chi Lý có phải cách tốt không, nói đi nói lại, hắn thật sự có tiền sao? Lam Ngân cả ngày lười biếng nghèo rớt mùng tơi, Chi Tả Tư có tiền cũng không cho hắn. Bình thường cơm ba bữa của Chi Lý đều được Chu Hân Hợp bao ăn, hắn cũng chưa bao giờ xuống cantin trường mua. Nghĩ lại, số lần Chi Lý tiêu tiền đã ít lại càng ít.

"Chi Lý, hỏi cậu một vấn đề mẫn cảm này, phí sinh hoạt mỗi tháng của cậu là bao nhiêu?"

"Tiền sinh hoạt của tớ tính bằng năm."

"Năm? Ba cậu đúng là rất yên tâm về cậu. Nếu cho tớ phí sinh hoạt một năm, khả năng 3 tháng đầu tớ đã xài hết, tiền năm nay cậu còn lại bao nhiêu, không phải tớ tham tiền của cậu, chỉ là muốn phân tích khả năng tiết kiệm của cậu."

"Không biết, thi thoảng sẽ bị Lam Ngân lén trộm mất."

Thân là người làm mẹ lại đi trộm phí sinh hoạt của con trai, quả nhiên có mẹ mới có con, một chút cũng không biết xấu hổ. Kha Bố càng nghĩ càng thấy không thích hợp: "Nếu cậu không nói mật mã thẻ ngân hàng thì mẹ cậu trộm kiểu gì?"

"Máy ATM là đồ nịnh hót, tớ lấy 15 đồng nó cũng không cho tớ, tớ cùng nó cãi nhau một hồi nên xảy ra chút mâu thuẫn."

"Nó chỉ là máy móc, ít nhất phải lấy 100 đồng, đừng bôi nhọ nó là đồ nịnh hót!" Kha Bố vừa nói vừa nhớ tới một vụ xôn xao hồi mới khai giảng, trong trường không có ngân hàng, chỉ có máy ATM, có lần nghe nói có ai đó ác ý làm hỏng, nhà trường tìm rất lâu cũng không tìm được thủ phạm, tại sao mình tự nhiên lại nghĩ đến vụ này. Kha Bố mắt không chớp nhìn khuôn mặt sạch sẽ của Chi Lý: "Chi Lý, lần cuối cùng cậu dùng máy ATM là khi nào?"

Chi Lý nghĩ nghĩ rồi trả lời: "Khi mới khai giảng được mấy ngày."

"Quả nhiên thủ phạm chính là cậu." Hai tay Kha Bố bắt lấy cổ áo Chi Lý: "Lúc đó mỗi lần muốn rút tiền tớ đều phải chạy đi rất xa rất xa để rút đó, thì ra đều là bị cậu hại!"

"Cậu đang nói cái gì."

"Chuyện xấu do chính mình làm cậu đều quên sạch?"

"Làm chuyện xấu, là cậu tự tìm đến?" Chi Lý nói xong, Kha Bố mới ý thức được chân cậu đang nằm giữa hai chân Chi Lý, lúc muốn rút lui đã muộn, Chi Lý đưa chân lên, kẹp lấy cậu: "Dâng tới cửa rồi, làm sao mà chạy thoát."

"Cậu muốn làm gì."

"Tớ xem cậu còn muốn chạy không." Chi Lý vừa nói vừa sờ Kha Bố một hồi, nửa người trên của Kha Bố ngã ra phía sau, nửa người dưới lại được vững càng cố định lại, đột nhiên, hai chân Chi Lý buông ra, Kha Bố hết chỗ chống đỡ, cả người cậu chuẩn bị tiếp xúc với mặt đất được Chi Lý kéo lại: "Chơi vui không."

Cậu ấy là Chi Lý đại nhân 2 - AngelinaWhere stories live. Discover now