Hủy Diệt 1

1.3K 35 1
                                    

      Từ lúc sử dụng đến sức mạnh bóng tối, Lucyanna trở thành kẻ thống trị của khu rừng tử thần.

      Kêu gọi tất cả quái vật trong khu rừng tập hợp, cô ra lệnh cho chúng tiến về phía Vaskacara

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

      Kêu gọi tất cả quái vật trong khu rừng tập hợp, cô ra lệnh cho chúng tiến về phía Vaskacara. Mệnh lệnh duy nhất của cô chính là "Huyết Tẩy toàn bộ Vaskacara"

     Lucyanna mang nổi tuyệt vọng và thù hận của mình để sử dụng sức mạnh tối cao Destroyed and Re-established (phá hủy và tái lập), đây là sức mạnh có thể hủy diệt cả thế giới hoặc là tái lập lại nó nhưng người sử dụng nguồn sức mạnh này phải hiế...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

     Lucyanna mang nổi tuyệt vọng và thù hận của mình để sử dụng sức mạnh tối cao Destroyed and Re-established (phá hủy và tái lập), đây là sức mạnh có thể hủy diệt cả thế giới hoặc là tái lập lại nó nhưng người sử dụng nguồn sức mạnh này phải hiến tế toàn bộ thời gian của họ, thời gian càng dài sức mạnh ma pháp thi triển càng mạnh.
     Trước khi tiến về phía Vaskacara cô đem những chìa khóa vàng và bạc giao cho tinh linh vương bảo ông hãy đến với trái đất và phân tán tất cả các chìa khóa ra cho những người có khả năng kêu gọi các tinh linh, còn những chiếc chìa khóa bảo thạch, cô phong ấn chúng vào linh hồn của mình, đây là những chiếc chìa khóa có sức mạnh rất to lớn, nếu đem đến trái đất cô sợ chúng sẽ rơi vào tay của những tên xấu xa, hơn nữa chỉ có những ai có nguồn sức mạnh cực kì lớn mới có khả năng triệu hồi chúng vì vậy nó cũng là một ma pháp khá nguy hiểm đối với trái đất.
     Một lần nữa mở ra cánh cổng ko gian và thời gian, cô đưa những chiếc chìa khóa của mình đến với trái đất và xóa đi toàn bộ kí ức của chúng với thế giới đại pháp thuật và những kí ức về cô.
............

     "Thưa đức vua, những quái vật của khu rừng tử thần ko biết vì nguyên do gì lại rời khỏi khu rừng, chúng đã phá đi rất nhiều thị trấn và giết những người dân, hiện tại chúng đang tiến vào trong thành." Một tên lính bẩm báo
    "Mau thông báo cho toàn bộ các ma đạo sĩ, chúng ta phải tiêu diệt quái vật" Đức vua gấp gáp nói.
     "Hừ! chuyện lần này chắc có liên quan tới Fullet, nhưng làm sao bọn họ lại có thể điều khiển được các quái vật trong khu rừng tử thần??? Chẳng lẽ......ko... ko thể nào, bọn chúng ko thể sử dụng đến pháp thuật đó" đức vua kinh hãi

   Toàn bộ các ma đạo sĩ của Vaskacara được kêu gọi lên chiến trường, cả cha mẹ của Natsu và Zeref đều được gọi đi.
   Đất nước Vaskacara khắp nơi được bao phủ bởi một màu đỏ thẳm. Nhìn thấy các ma đạo sĩ đang bị yếu thế trước quái vật, nhà vua tự mình ra tay và sử dụng đến một phép thuật cấm Night Horror, đêm kinh hoàng là một ma pháp bóng tối, một khi ai đó bị nó nuốt chửng thì người đó sẽ trở thành linh hồn bị nó trối buộc và điều khiển.

 Nhìn thấy các ma đạo sĩ đang bị yếu thế trước quái vật, nhà vua tự mình ra tay và sử dụng đến một phép thuật cấm Night Horror, đêm kinh hoàng là một ma pháp bóng tối, một khi ai đó bị nó nuốt chửng thì người đó sẽ trở thành linh hồn bị nó trối bu...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
LUCY CÔNG CHÚA CỦA THẾ GIỚI ĐẠI PHÁP THUẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ