Sakura con đường Ninja 21-40

2.9K 76 8
                                    

 Chia lớp rồi

Sáng ngày thứ hai.

"Sớm a! Naruto!

"Sớm a, Sakura!"

"Naruto ngươi qua điểm, tối ngày hôm qua cùng ngươi dằn vặt lâu như vậy. Ta hoàn toàn ngủ không được ngon giấc, phải biết, hiện tại có thể chính là đang tuổi lớn, giấc ngủ không tốt có thể sẽ ảnh hưởng phát dục." Sakura ngồi vào Naruto bên cạnh nói xong, đem Naruto đi vào trong chen chen. Liền nằm nhoài trên bàn bắt đầu ngủ bù.

"Nha tây, cái tên nhà ngươi sao lại ở đây? Đây chính là tốt nghiệp nói. . ." Một thanh âm truyền đến. Mơ hồ bên trong Sakura không có phân biệt ra được là ai? .

"Cái tên nhà ngươi, là không nhìn thấy cái này hộ ngạch sao?" Naruto quay về chất vấn âm thanh rống to.

Bị Naruto hống tỉnh Sakura mở mắt ra nhìn đứng bên cạnh người: "Hóa ra là Shikamaru a. Tối ngày hôm qua Naruto thi lại thông qua, còn có hắn hiện tại có thể phi thường lợi hại nha. Tuyệt đối không nên coi khinh hắn!"

Nhìn hưng phấn không thôi Naruto, Sakura đã biết cái tên này hiện tại phi thường cần ca ngợi.

"Nơi nào nơi nào. . . Khà khà. . . Không hổ là Sakura! Chuyện này. . ." Naruto cao hứng con mắt đều cười không.

"Có thật không? Ta tại sao không nhìn ra?" Shikamaru ánh mắt hoài nghi sâu sắc thương tổn Naruto.

Naruto một cái tát đập vào bàn tử: "Cái tên nhà ngươi. . ."

"Hừ ——" hừ lạnh một tiếng đem Naruto đối với Shikamaru gào thét đánh gãy. Naruto xoay người quay về ngồi ở hắn một bên khác Sasuke dùng càng to lớn hơn âm thanh quát: "Ngươi hừ cái gì, ta hiện tại có thể là phi thường lợi hại, có muốn hay không chúng ta một mình đấu. . ."

"Naruto, lão sư mau đến ——" Sakura kéo kéo Naruto góc áo. Không đành lòng nhìn Naruto đi tới tìm ngược.

"Lần này liền buông tha ngươi." Naruto quay về Sasuke thả xong lời hung ác, lập tức lại xoay người đến một mặt khác quay về Sakura nịnh nọt nói rằng "Thực sự là cảm tạ ngươi rồi! Sakura! Ngươi có muốn hay không. . .

"Không cần không cần, chỉ cần ngươi yên tĩnh một chút, để ta ngủ tiếp ngủ. . ."

"Naruto, ngươi tại sao có thể như vậy đối với Sasuke?"

"Đúng đấy, đúng đấy, các ngươi có thể dùng loại này ngữ khí nói với Sasuke lời nói?"

"Naruto, ngươi quá phận quá đáng?"

"Ngươi. . ."

"A?" Sakura ngẩng đầu mới phát hiện mình bên người chật ních lớp học nữ sinh. Trừ Hinata, liền Ino đều chen lại đây cùng nhau lên tiếng phê phán Naruto.

Đang bị lớp học nữ sinh mạnh mẽ lên tiếng phê phán một trận sau khi, Naruto như đánh sương cà giống như đầu đặt ở trên bàn, nghiêng đầu, tàn nhẫn mà nhìn chằm chằm Sasuke mặt xem.

Sasuke căn bản không để ý tới hắn, hai tay trùng điệp cùi chỏ chống đỡ ở trên bàn, cằm đặt ở trùng điệp mu bàn tay. Đầy mặt trầm tư lãnh khốc vẻ mặt.

Naruto càng xem càng tức giận, nghiêng đầu qua chỗ khác, nhìn còn nằm nhoài trên bàn ngủ Sakura, lập tức nhảy đến trên bàn, ngồi xổm ở Sasuke trước mặt, nhìn chòng chọc vào đối phương.

Sakura con đường Ninja - Dạ Dã Tư NgữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ