101 - 106 (Còn tiếp)

18 1 1
                                    

Chương 101. Hồng Dương Anh cùng Nhan Mỹ Diệc

Hồng Dương Anh diện mạo là điềm mỹ Nhật hệ phạm, cùng rất nhiều lập tức nữ tử đoàn thể phong cách tương xứng, ngón giọng không thể nói rất tốt, nhưng cũng không có cái gì đại tì vết.

Cố tình chính là như vậy một cái nữ tuyển thủ, ở trên weibo cùng trên diễn đàn đều bị hắc rất thảm, nói nàng là bối cảnh Bất Phàm, có thân cha hoặc là cha nuôi bảo tống thăng cấp, cũng có nói nàng đối tiết mục chế tác nhân tự tiến cử giường, tóm lại cái gì đồn đãi đều có.

Ôn Ngộ Sở nhìn đến Tiết Cảnh Duệ muốn cùng như vậy một cái tuyển thủ tổ đội, lập tức thượng điểm tâm. Chung quy nam nữ phối hợp dễ dàng ra CP, CP một phương điểm đen rất nhiều, như vậy khác một phương cũng muốn cùng tao ương.

May mà Ôn Ngộ Sở cùng Tần Hân Hân quan hệ còn không sai, Ôn Ngộ Sở lập tức hỏi thăm một chút về Hồng Dương Anh sự tình.

Kết quả cũng là rất cẩu huyết, này nữ tuyển thủ gia đình bình thường, cũng không có cha nuôi, chính là nói chuyện có chút không kinh đầu óc, lại có chút làm ra vẻ, thật là không rất thích hợp này cần thận trọng từ lời nói đến việc làm vòng luẩn quẩn.

Nhưng cố tình nàng hắc phấn ở trên mạng tung tăng nhảy nhót cũng gợi ra đối với nàng không thiếu chú ý, liên quan thật là có quần chúng là muốn nhìn một chút này muội tử là có nhiều chọc người ghét bỏ mới đến xem tiết mục.

Hồng Dương Anh ca hát trình độ tại đây đàn tuyển tú tuyển thủ bên trong tính không hơn đột xuất, bề ngoài cũng chỉ có thể tính điềm mỹ tính không hơn kinh diễm, tổng thể mà nói chính là phong cách thường thường không có cái gì đặc sắc.

Tần Hân Hân đã sớm tưởng đào thải điệu nàng, cố tình bởi vì nàng □□ rất nhiều, cơ hồ có thể cùng Tiết Cảnh Duệ chính diện tin tức địa vị ngang nhau, cho nên đài bên trong lãnh đạo cường điệu không thể như vậy sớm đào thải.

Hảo thứ tự không thể cấp, nhưng là cũng muốn lưu đến mặt sau, tận lực lợi dụng nàng mang đến chú ý độ, không quan trọng là chính diện vẫn là phản đối.

Đầu năm nay, minh tinh cũng hảo tiết mục cũng hảo, căn bản không sợ cái gì □□, sợ chính là không có người chú ý, không có người chú ý ngươi ở cao phong lượng tiết có cái gì dùng?

Đầu năm nay, có thể dùng chính diện tin tức đi thiên hạ minh tinh cùng tiết mục dù sao cũng là may mắn, nếu không có này phân vận khí, có thể được đến chú ý, hắc một ít lại như thế nào, ít nhất về sau có thể tẩy bạch.

Tần Hân Hân là rất bất mãn chính mình tiết mục trên lưng như vậy điểm đen, nhưng là nếu là đài lãnh đạo cùng bên trên ý tứ, nàng cũng phải làm ra nhất định thỏa hiệp.

Cho nên nàng rất minh bạch nói cho Ôn Ngộ Sở, lúc này hợp xướng tiết mục đi ra, vô luận dư luận là cái gì xu thế, tiết mục tổ phương diện khả năng đều sẽ biết thời biết thế, tựa như phía trước Hồng Dương Anh các loại vô căn cứ điểm đen bị tuôn ra, tiết mục tổ cũng không có phát thanh minh đi thay tuyển thủ xuất đầu, thậm chí cố ý ở tiết mục bên trong đi phóng lớn hơn một chút khả năng điểm đen, khiến dư luận càng thêm ồn ào.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 01, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Hủ giới] Ba bồn nhục thực quân của ta - Thanh Chưng Nhật Hoa - Liên táiWhere stories live. Discover now