CHAP 4 END

507 34 2
                                    

  Diện tích của trường đại học quả thật khiến người khác cảm thấy thật khủng bố. Diện tích càng lớn, bố trí các khu vực càng nhiều càng chứng tỏ sự đẳng cấp của trường. Càng không nói tới ở đây lại là ngôi trường y duy nhất của thành phố A, diện tích nhất định là không tưởng nổi. Nội cái khuôn viên trường thôi cũng đã đè bẹp các trường cùng ngành khác rồi. Người ta khuôn viên trường chỉ có trước và sau, đẹp cảnh thoáng mát, hợp tình hợp lí. Còn ở đây thậm chí còn phân chia các khu khuôn viên thành Nhất, Nhị, Tam, Tứ, huống chi là nói tới các nơi khác?

Cho nên các sinh viên thường rất ít khi đi dạo khuôn viên, vì sợ sẽ lạc đường một cách xấu hổ, bây giờ lại đang đi vào thời tiết mùa đông, nên đa số mọi người đều trở nên lười biếng mà quay về kí túc xá, thậm chí ngay cả những sinh viên đam mê thể thao chạy bộ cũng chui núp trong chăn mềm nệm ấm.

Duy chỉ có một người nãy giờ tốn không ít thời gian chạy qua mấy cái khuôn viên rất năng nổ.

Không ai xa lạ, đó chính là tôi. Học trưởng Vương anh tuấn của mọi người.

Vì đã rất năng nổ trong việc chạy khắp nơi khiến tim cũng muốn đập loạn, huyết áp cũng muốn tăng cao, cho nên tôi liền rất muốn thành thật khai báo một việc.

Đó là nãy giờ chạy qua ba cái khuôn viên, tôi đã chửi tục không dưới mười bốn lần rồi.

Việc này nếu để người khác nghe thấy, nhất định hình tượng của tôi sẽ sụp đổ ngay lập tức.

Tuy nhiên dù đã đi qua ba cái khuôn viên trường, tôi cũng không gặp được ai.

Tôi không biết nên xem việc này là may mắn cho hình tượng của tôi hay cảm thấy xui xẻo vì vẫn chưa bắt gặp được 'cặp đôi vụng trộm' kia hay không?

Nghĩ tới họ, thùy thái dương tôi liền nhức đến muốn bật gân xanh.

Chết tiệt!

Rốt cuộc bọn họ biến đi đâu mất rồi?

Còn có vương nguyên không phải bình thường rất thích đi Nhất khu viên sao? Vì cái gì hôm nay chạy qua hết Nhất, Nhị, Tam khu cũng không thấy?

Không phải là đang ở bên phía khu Tứ đấy chứ? Nha đầu đó vốn đâu chăm chỉ đi xa như vậy? Không ngại bản tính mù đường của mình nổi lên hay sao?

Trong lúc suy nghĩ miên man chân tôi vẫn rất có nghĩa khí tiếp tục thực hiện công suất chạy nhanh. Mục tiêu rõ ràng chính là khuôn viên còn lại.

Chạy một hồi cuối cùng cũng đến nơi. Tôi cắn răng một cái, cả người cũng muốn bừng bừng khí nóng dù trời muốn có tuyết, tâm huyết như vũ bão mà bước vào bên trong. Hai mắt tôi híp lại, quan sát thật kĩ xung quanh. Rất nhanh tôi liền nhận thấy hai bóng dáng duy nhất ở trong khuôn viên đặc biệt nổi bật đáng bị đạp bay trăm thước ở trước mắt.

Tôi hừ lạnh, hít thật sâu, trong đầu chạy loạn vạn câu nói để mắng người trong câu văn lịch sự khí phái.

Tôi suýt chút nữa đã muốn lao ra bắt quả tang đôi nam nữ khiến trời đất khó dung đằng kia thì liền bị câu nói ở phía trước làm cho đứng im.

HOÀN '' KAIYUAN VER '' HỌC TRƯỞNG, ANH THẬT PHIỀNDonde viven las historias. Descúbrelo ahora