Chap 33

926 87 5
                                    

Sau giờ nghỉ trưa, Daehwi đưa Jihoon đến bệnh viện. Không hiểu sao mấy hôm nay Jihoon không ăn được cơm. Cậu cảm thấy rất khó chịu trong người. Hễ ngửi thấy mùi chua là cậu không thể chịu nổi, phải vào phòng vệ sinh nôn mấy lần Daehwi thấy vậy rất lo lắng, cậu không nói cho Samuel biết tình hình, định sau khi có kết quả sẽ nói cho anh. Sau lần đó Samuel thường xuyên hỏi thăm tin tức Jihoon qua cậu. Nghe chuyện của hai người, ban đầu cậu rất ghét Samuel nhưng sau này nghĩ lại cậu cũng thông cảm cho anh, hơn nữa bây giờ anh lại lo lắng cho Jihoon đến thế.

Cầm tờ xét nghiệm trong tay, Jihoon không tin nổi vào mắt mình. Cậu ngồi yên trên hàng ghế bệnh viện rất lâu. Cậu có thai, cái thai đã được năm tuần tuổi. Cậu và anh chia tay rồi bây giờ cậu lại có con của anh. Jihoon bàng hoàng nghĩ đến những ngày sắp tới, cậu phải làm sao đây?

Daehwi ngồi bên cạnh cũng không khỏi chạnh lòng:

- Nói với anh ấy nhé! Anh ấy còn rất yêu cậu! Hôm nào cũng gọi điện cho mình hỏi thăm tình hình của cậu!

Jihoon lắc đầu, cậu làm sao có thể nói với anh kia chứ? Hai người đã chia tay rồi, cậu không muốn dùng đứa con để níu kéo anh:

- Không đâu giữa hai bọn mình thực sự đã kết thúc rồi, mình không muốn làm phiền anh ấy nữa.

- Vậy còn đứa con thì sao? Cậu không thể giấu mãi, cũng chẳng biết làm sao để nuôi nó! Cậu không biết đâu, nuôi con một mình rất khổ!

Jihoon cười nhẹ:

- Không sao mình có thể tự lo được. Mình định xin về làm ở chi nhánh Jinhae, cũng đã làm đơn rồi. Về đó có thể mọi việc sẽ tốt hơn. Cậu cũng đừng liên lạc với Samuel nữa, mình không muốn dây dưa với anh ấy.

Daehwi thở dài, cậu làm sao không lo lắng chứ, nhưng nếu Samuel biết chuyện, mọi việc liệu có thể tốt hơn không? Daehwi định chờ tâm trạng Jihoon bình ổn hơn sẽ nói cho anh. Cậu đành chiều theo Jihoon: +

- Tùy cậu vậy!

...

Baek Jinhee đến bệnh viện, mấy hôm nay tâm trạng cô không tốt lắm, lại phải đi gặp bác sĩ tâm lý. Samuel giờ đây đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với cô, ngay cả nhìn anh cũng không thèm để mắt tới. Đang đi ra thì cô bắt gặp Jihoon. Trên tay Jihoon đang cầm tờ giấy xét nghiệm của khoa sản. Hơi tò mò Baek Jinhee quyết định đi theo. Cô không tin nổi vào tai mình. Jihoon có thai rồi. Hai người bọn họ có thể sẽ tái hợp. Không, cô không muốn điều đó. Thứ mà cô không có được thì ai cũng phải không có. Chính Jihoon đã làm lu mờ đi hình ảnh cô trong tâm trí anh, chính cậu ta đã khiến anh rời xa cô mãi mãi. Dù cô không có anh thì Jihoon cũng không thể có được. Baek Jinhee nắm chặt tay.

...

Có con rồi mọi việc lại càng khó khăn hơn cho Jihoon, cơ thể cậu đã gầy nay lại còn mệt mỏi hơn. Cậu hầu như không ăn được gì, cứ ngửi thấy mùi là cậu không chịu được phải vào nhà vệ sinh nôn mấy lần. Những lúc quá mệt cô đều sờ tay lên bụng mình nói nhỏ như để con cậu có thể nghe thấy:

- Bảo Bối của mẹ à, chịu khó một chút có được không, hai tuần nữa thôi chúng ta sẽ về chỗ ông ngoại, lúc đó con muốn hành hạ mẹ kiểu gì cũng được, bây giờ đừng quậy nữa nhé.

Như thể đứa trẻ nghe được lời cậu nói, bụng cậu không còn khó chịu nhiều nữa.

Cứ như vậy cậu âm thầm chịu đựng một mình. Mỗi đêm đều rất nhớ Samuwl nhưng Jihoon chỉ biết khóc thầm. Số phận đã khiến anh và cậu không thể bên nhau, có anh trong cuộc đời, dù chỉ một thời gian ngắn nhưng cậu hạnh phúc vô cùng, cậu không hối hận ban đầu đã chọn con đường đó. Nếu như hai người không phải đến với nhau bằng thù hận, có thể bây giờ Bảo Bối của cậu sẽ được sống trong một gia đình đầy đủ, có thể bây giờ cậu đã được anh ôm vào lòng nâng niu. Jihoon cắn chặt răng, hạnh phúc cậu tưởng là gần bên hóa ra lại cách xa như vậy.

---------------------------
Nhớ vote và cờmen cho tui nha

[Chuyển Ver] [SamHoon] - Cậu vợ bé nhỏ của tổng tàiWhere stories live. Discover now