6 (H)

25K 1K 12
                                    

Nắng nhẹ nhàng xuyên qua tán lá, lọt qua khe cửa chui vào căn phòng. Nơi có hai cơ thể đang dính sát vào nhau. Nét mặt cả hai người đều rất thoải mái, tạo cảm giác thật yên bình, ấm cúng. Thật giống đôi vợ chồng mới cưới.

Ánh nắng sớm chiếu xuống gương mặt người phụ nữ xinh đẹp. Nắng như muốn trêu đùa cô, cứ như nhảy nhót trên gương mặt cô vậy. Làm cô chói mắt, nhíu mày tỉnh giấc. Chợt nhận thấy cả người cô bị ôm chặt cứng, ngước đầu thấy anh đang ngủ cạnh cô, còn ôm cô nữa, cô còn nằm trên tay anh, mặt ép vào khuôn ngực anh, cả người cô đều được bao bọc trong lòng anh, chẳng trách cô ngủ ngon như vậy. Nhẹ nhàng gỡ cánh tay anh ra khỏi người mình, nhưng không được. Thấy động, nói nhưng không mở mắt.
"Nằm im".
Nghe tiếng anh, cô không dám nhúc nhích nữa, sợ anh sẽ nổi giận. Thấy cô nằm im thật, khóe môi cong lên, lần nữa ôm chặt cô.
"Hôm nay anh muốn ngủ. Yên lặng"
30p sau, khi không chịu được nữa, cô nhẹ nhàng lên tiếng.
"T...Taehyung, em, em muốn đi vệ sinh"

Cô mặt nóng bừng xấu hổ nói, Taehyung liền rút tay khỏi người cô. Thấy vậy cô liền ngay lập tức cựa người định ngồi dậy, nhưng nhanh chóng, mặt cô tái xanh vì bên dưới cô đau rát. Taehyung vốn định đứng dậy bế cô vào phòng tắm thì thấy cô không biết điều tự cựa người, bèn nhanh chóng tiến lại gần cô. Một phát nhấc bổng cô lên gắt.
"Em không biết cẩn thận sao?"
"Em xin lỗi". Rồi im lặng, nhưng chợt phát hiện điều , lại rụt lên tiếng.
"E...e...em, em không mặc quần áo"
"Không cần, đằng nào cũng cởi"

Chợt nhớ lại đêm qua anh đã làm gì với cô, sợ hãi rút mình lại. Taehyung hiểu hành động của cô, liền bồi thêm câu.
"Bế em đi tắm"
Lúc này cô mới nhẹ nhõm thở phào, nhưng dù sao cứ như vậy trước mắt anh cô thật sự không quen, cả người cô từ đầu đến chân đều đỏ như gấc, cúi đầu xuống. Anh cười, cô gái nhỏ của anh dễ xấu hổ như vậy sao. Thật đáng yêu. Người cô có chỗ nào anh chưa nhìn thấy đâu. Ngại ngùng gì chứ.

Vào đến phòng tắm, anh nhẹ nhàng đặt cô vào trong bồn, xả nước ấm giúp cô, ngồi lên cạnh bồn đưa tay định giúp. Cô giật mình, hốt hoảng, không chú ý, động đến chỗ bên dưới, cô khẽ kêu.
"Ngồi im, tôi giúp em tắm rửa"
Rồi anh cứ tự nhiên mà kì cọ cho cô, còn cô cả người cứng ngắc mặc kệ anh giúp mình. Lau người lần lượt cho cô từ trên xuống. Đến nơi đó, anh khẽ đưa tay chạm vào, cô nhăn mặt vì đau. Anh hỏi cô.
"Đau lắm sao"
Cô khẽ gật đầu.
"Cố chịu đau một chút".

Nói xong anh đưa ngón tay vào bên trong cô, lôi hết những gì đêm qua còn sót lại. Đau khiến cô bấu chặt ngón tay lên vai anh. Anh biết cô đau nên nhẹ nhàng hơn, cố gắng làm sạch cho cô, không thì của cô sẽ sưng lên mất. Anh cứ lặp lại hành động kéo đẩy ngón tay làm đau đớn của cô tan đi không ít, rồi dần dần bắt đầu cô có cảm giác khác, cả người cô nóng ran, ngứa ngáy.
"Ah".

[IMAGINE] [BTS] [KIM TAEHYUNG] [18+] Is It Too Late?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ