Chương 19:

4.3K 176 7
                                    

Lần này Tiêu Trọng Nam mang theo sáu người cùng nhau lên đường, không nhiều nhưng những người này đều là tinh anh trong bảo.

Tuy rằng vài vị đại phu trị không hết bệnh của hắn nhưng kê đơn rất nhiều thuốc an thần cho hắn, trước khi ăn uống một viên thuốc thì cả buổi tối sẽ ngủ không tỉnh. Cho nên trên đường đi dù màn trời chiếu đất hoặc nghỉ đêm ở khách điếm ta đều gắt gao canh giữ ở bên cạnh hắn, cũng sợ mấy tên đạo chích không có mắt nửa đêm đánh lén.

Thực ra ngay từ đầu lúc ở khách điếm hắn vốn muốn ta và hắn một người một phòng, nhưng ta ngăn lại cứng rắn muốn cùng hắn ngủ một phòng, cuối cùng hắn không có biện pháp đành phải đáp ứng, làm cho chưởng quầy nhìn ta ánh mắt cũng thay đổi.

Buổi tối khi đi ngủ, ta nói: "Ta sẽ ngủ ở trên ghế gác đêm cho ngươi."

Kết quả hắn không đồng ý: "Ngươi cũng ngủ trên giường đi, giường này đủ lớn, hai người ngủ cũng được."

Ta vẫn chưa ngủ chung cùng hắn trên một giường lúc hắn thanh tỉnh, trong lòng không được tự nhiên, khoát tay: "Không cần, ta nằm trên trường kỉ cũng rất tốt......"

Hắn làm mặt lạnh ra mệnh lệnh nói: "Lại đây."

Vô luận là kẻ điên hay là Tiêu Trọng Nam, với bộ mặt nghiêm túc kia thì có thể dọa tiểu hài tử khóc.https://ngocthuyblog.wordpress.com/

Ta không dám kích thích hắn, đành phải đi qua nằm xuống: "Vậy ngươi ngủ đi, ta canh giữ cho."

"Ngươi cũng ngủ, không cần canh giữ. Tả hữu đều có người của chúng ta ngươi sợ cái gì?"

Ta còn không phải sợ có người ám sát ngươi sao?

"Được được được, ta ngủ, ta ngủ." Ta ngoài miệng ứng phó hắn, trong lòng hạ quyết tâm không thể ngủ.

Tiêu Trọng Nam trước khi ngủ đã uống một viên thuốc, lúc này dược lực còn chưa phát tác, vẫn có thừa lực nói chuyện.

Hắn nói: "A Thanh...... Có vấn đề ta vẫn muốn hỏi ngươi."

Nghe hắn có chút chần chờ, trong lòng ta kỳ quái: "Hỏi đi."

Qua một hồi lâu mới nghe được hắn lên tiếng.

"Ngươi có hận ta không ?"

Trong bóng đêm ta nhíu nhíu mi: "Có ý tứ gì?"

"Ngươi là nam nhân, ta lại đối với ngươi như vậy, chẳng lẽ ngươi không hận ta một chút nào sao?"

Câu hỏi này đã chạm vào tâm khảm của ta. Một lần hai lần sẽ hận, ba lần bốn lần sẽ oán, năm lần sáu lần thậm chí càng nhiều lần thì làm gì có nhiều thời gian đi hận đi oán? Ta chết lặng.

Nhưng lời này đương nhiên không thể nói ra, cho nên ta ra vẻ thâm trầm mở miệng nói: "Hận a, sao lại không hận? Khi ngươi bắt buộc ta, ta giận ngươi, cảm thấy ngươi chính là vương bát đản. Nhưng sau khi ngươi khôi phục bình thường đối với ta thật sự tốt, ta cũng hận không nổi ."

Hắn thở dài, nói: "Ngươi rất mềm lòng ."

Ta vừa nghe, cười: "Nghe ý của ngươi là muốn ta hận ngươi đúng không? Cũng được, ngươi biết cái kia của ngươi đâm vào đau đớn bao nhiêu không, ngươi muốn thì để ta thao một hồi ta sẽ không mang thù." Nói là nói như vậy, nhưng ta vừa nghĩ đến Tiêu Trọng Nam vóc dáng cao lớn nằm dưới thân ta, ta sởn tóc gáy, vội vàng lại đánh lui trống quân: "Thôi, ngươi để ta thao ta cũng cứng không nổi."

GIÁO CHỦ DỬ PHONG TỬ (HOÀN)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن