Chương 96

5.1K 42 0
                                    

Tô Tuyết ngồi trên sàn, bên cạnh có một hộp giấy, trong đó chứa la liệt báo và tạp chí.

Nhìn người đàn ông anh tuấn trên bìa tạp chí đang cầm trong tay, ánh mắt Tô Tuyết bất giác hiện lên vẻ yêu thương, vô thức đưa tay ra vuốt ve gương mặt anh tuấn trên mặt báo, nghiêng đầu, cười ngây ngô, miệng bất giác gọi khẽ, "Hạo...". Rồi cầm tờ báo dán vào môi, hôn điên cuồng. Đột nhiên có một giọng nói vang lên bên tai cô, anh nói, "Tôi yêu Mễ Giai, tôi sẽ không ly hôn với cô ấy, cả đời này cũng không".

Anh còn nói, "Vậy cô có biết thời gian có thể thay đổi rất nhiều thứ hay không, đúng là tôi yêu Tô Tuyết, nhưng đấy là chuyện của mười năm trước, năm đó tôi chia tay Tô Tuyết trong căm hận, và mười năm nay những hận thù ấy đã tan biến từng chút từng chút một, tình yêu đối với cô ấy cũng biến mất hầu như không còn, hiện tại người tôi yêu là Mễ Giai, chỉ có Mễ Giai".

Anh còn nói, "Tôi sẽ dùng hết khả năng có thể để giúp đỡ Tô Tuyết, nhưng nếu thật sự không còn cách nào... Tôi sẽ đưa cô ấy trở lại bệnh viện để tiếp tục điều trị".

Những lời nói ngày hôm đó lại văng vẳng bên tai cô, ném tờ báo trong tay đi, Tô Tuyết hoảng hốt ôm đầu, lắc lắc không ngừng, miệng liên tục lẩm bẩm, "Tôi không muốn... Tôi không muốn quay về nơi đó, không muốn, không muốn về...".

"Là cô ta. Đều là do cô ta... Đều là tại Mễ Giai, là cô ta cướp Nghiêm Hạo của mình, nên Nghiêm Hạo mới không cần mình... Con đàn bà hư hỏng, dám cướp Nghiêm Hạo của tao...". Lẩm bẩm dứt lời, trong ánh mắt lộ ra một tia ngoan độc.

Đột nhiên nghĩ tới điều gì, Tô Tuyết bò lên phía trước đổ hết hộp giấy ra, lật xem, bên trong hầu như toàn là những thông tin về Nghiêm Hạo được cắt ra từ nhiều tờ báo, gần như báo nào cũng có. Tô Tuyết cầm một bài báo từ mấy tháng trước lên, trên đó Nghiêm Hạo đang tươi cười, so với vẻ mặt lạnh lùng trước kia trông đẹp hơn rất nhiều, khác với những lần trước, lần này Nghiêm Hạo còn ôm eo một cô gái thanh tú, động tác của anh rõ ràng như muốn che chở cho cô gái trong lòng. Bài báo này chính là đưa tin Nghiêm Hạo và Mễ Giai công khai quan hệ trước báo giới mấy tháng trước.

Nhìn ảnh chụp Mễ Giai trên báo, Tô Tuyết tức giận trừng mắt, sau đó đột nhiên xé rách bài báo, hung hăng như là đang phát tiết cảm xúc của bản thân, động tác tay liên tục, miệng cũng không ngừng nghiến răng nghiến lợi, "Đều tại mày, tất cả là tại con tiện nhân mày, cho mày cướp Nghiêm Hạo, cho mày cướp Nghiêm Hạo của tao này, xấu xa, mày là loại xấu xa... Xé mày... Tao, tao xé mày, cho mày cướp... Tao cho mày cướp này...".

"Chị...". Bạch Lâm bưng bát chè, gõ cửa đi vào, "Hôm nay em nấu tuyết lê bách hợp[1], vừa mới lấy trong tủ lạnh...".Chưa nói hết lời chợt ngừng lại, trước mắt đầy mảnh báo vụn rơi khắp sàn nhà, Bạch Lâm có chút kinh ngạc, cô biết Tô Tuyết coi những bài báo có liên quan tới Nghiêm Hạo được cắt ra ấy như bảo bối, bình thường cho tới bây giờ đều không để ai khác chạm vào, hôm nay sao lại tự tay hủy hoại hết những thứ trân quý này?

Tuy có nhiều nghi vấn nhưng sợ rằng sẽ kích động Tô Tuyết, Bạch Lâm chỉ dè dặt hỏi, "Chị... Sao lại thế này?".

Tô Tuyết nhìn cô, không trả lời, nhận lấy bát tuyết lê bách hợp ướp lạnh trên tay cô, cứ thế uống.

Người vợ bí mật - Mạc OanhWhere stories live. Discover now