part 2

239 0 0
                                    

Một trăm hai mươi bảy chương

Thành quỳnh hòa thành bích là ở vạn học thuật bọn họ đi vào thượng thiên thành ba ngày sau xuất hiện , vạn học thuật tùy tiện hỏi vài câu hậu mới biết được, năm trước niên mạt tại pháp môn lý hắn bị tây nô hoa lăng ngoài ý muốn bắt đi, thành quỳnh hòa thành bích trúng pháp thuật chỉ có thể ở bên trơ mắt địa nhìn, khôi phục hành động sau liền chung quanh tìm kiếm, đáng tiếc vẫn đều khó tìm đến vạn học thuật bóng dáng.

Cho đến bắc đường vô thương thân thể bị hủy, cùng thần chi tử có đặc thù liên hệ thành quỳnh hòa thành bích cũng bởi vậy nguyên khí đại thương không thể không trở lại không cốc nghỉ ngơi, bọn họ cũng là trước đó vài ngày mới dần dần khôi phục , nhất hữu bắc đường vô thương tin tức liền lập tức chạy lại đây.

Tại không cốc lý kia đoạn ngày coi như là vạn học thuật quá có vẻ thoải mái sung sướng thời gian, không có gì ngươi lừa ta gạt, cũng không có cái gì âm mưu quỷ kế, đơn thuần mỗi ngày nhìn xem thư, phơi nắng phơi nắng, hòa bắc đường vô thương cùng nhau luận bàn tài nghệ.

Ngày thường thường thản nhiên, ấm áp yên tĩnh.

“Không trong cốc hết thảy còn hảo?” Bắc đường vô thương đứng ở cửa sổ bên cạnh nhìn dưới lầu đến quay lại đi người đi đường, lúc này vạn học thuật đang ở cách vách tu luyện, từ ngày ấy chiếm được bí tịch sau nam nhân mà bắt đầu nghiên tu cùng ma chủ tàn huyết hợp nhị làm một triệu hồi pháp thuật, khoảng cách pháp môn tuyển nhận cũng bất quá vài ngày .

“Hồi chủ nhân, hết thảy mạnh khỏe, ma chủ trước tiên theo nhân cảnh trở về, hắn làm cho thuộc hạ hướng ngài mang một câu.” Thành quỳnh cúi đầu nói.

“Nga? Nói.” Thản nhiên thanh phong quất vào mặt mà đến, thổi giơ lên nam nhân khóe miệng ý cười, ba ba trước tiên về tới nơi đây, chỉ sợ thiên thần phụ thân trở về sau lại nên oán giận , việc này sau khi chấm dứt hắn cũng có thể mang theo vạn học thuật đi gặp một lần ba ba hòa phụ thân, một ngày này cũng không hội cách hắn rất xa xôi.

“Ma chủ nói, tây nô hoa lăng mặc dù phạm hạ sai lầm nhưng nếu như bị hủy nguyệt thần chi tử thần thức chỉ sợ sẽ khiến cho thiên thần không hờn giận, ngài...... Ngài nếu là giải quyết không tốt việc này trong lời nói, liền đem vạn công tử đâu đến địa cảnh trung đi, hàng năm chỉ cho phép gặp một mặt.” Nói đến mặt sau, thành quỳnh thanh âm càng ngày càng nhỏ.

Bắc đường vô thương nhịn không được nở nụ cười, hắn ba ba mấy ngày này là nhìn chút cái gì kì kỳ quái quái thư, tổng hội nghĩ ra một ít tân kỳ xử phạt phương pháp, một năm chỉ cho phép gặp một lần mặt, làm cho hắn nhớ tới vạn học thuật hòa hắn giảng quá “Ngưu lang chức nữ cầu hỉ thước hội” chuyện xưa, chính là khổ hắn phụ thân mỗi ngày hầu hạ .

Này đại khái chính là vỏ quýt dày có móng tay nhọn , cường thịnh trở lại đại nhân vật lợi hại cuối cùng cũng sẽ bị trúng mục tiêu khắc tinh sở hàng phục, tại người khác xem ra tính cách quái dị ma chủ cũng sẽ bị thiên thần sở ngăn ở trong lòng, khi thì nhu thuận giống chích đại miêu, tuy rằng càng nhiều thời điểm vẫn là cao ngạo nữ vương bộ dáng.

Cửu tẫn xuân hồi đào hoa khaiМесто, где живут истории. Откройте их для себя