Buổi huấn luyện

18 2 0
                                    

   HP đã đăng kí tham gia khóa huấn luyện, nó hào hứng lắm! Không biết sẽ như thế nào nhỉ? Hôm nay, là buổi đầu tiên nó tham gia vào khóa huấn luyện. Nó được đưa đến một trung tâm to lớn cạnh Kí túc xá, thiết bị đầy đủ và thuộc hàng sang trọng bậc nhất. Nó bước vào phòng, vốn di nó định ngồi ở vị trí có thể quan sát tốt nhất, nhưng vừa bước vào thì xung quanh là mấy thằng con trai đang chằm chằm nhìn nó, nước miếng chảy ròng ròng. Thật kinh khủng =_= nó nói với tông giọng lạnh lùng thường ngày:
-Mặt tôi dính cái gì à? 
   Mấy thằng nghe thấy ngoảnh mặt đi. HP bèn đổi chỗ, nó ra ngồi cạnh một bạn gái rồi hỏi cô bạn kia:
-Hôm nay, chúng ta sẽ học gì?
-Không? Mình không biết, vì mình là người mới tham gia CLB!
    Một người con trai nói chen vào:
-Hôm nay, chúng ta phải làm quen chiến thuật chơi lol-Một bạn nam bàn phía dưới nói.
   HP chẳng quan tâm lời bạn kia nói, nó lấy máy ra nghe nhạc. Một lúc sau, Kkoma vào giảng. HP lẩm bẩm:"Lại là cái người này".
-Hôm nay, chúng ta sẽ học về chiến thuật chơi LOL, trước tiên ta sẽ học về hệ thống Map. Đã có bạn nào hiểu biết về cái này chưa? -Kkoma hỏi.
-Chưa ạ!- cả lớp đồng thanh.
-Vậy toàn bộ ở đây 100% mọi người là thực tập sinh mới biết đến game này hả? Ok....nào hôm nay chúng ta bắt đầu vào bài giảng!
   Phía dưới, Kkoma thì hăng say giảng, còn bên trên, HP thì ngủ gật. Nó ngủ bắt đầu từ bài giảng diễn ra cho đến khi kết thúc. Kkoma thấy HP ngủ ngon, nên cũng không muốn đánh thức, mà cậu ta vẫn tiếp tục giảng. Cuối giờ, Kkoma có nói:
-Bài giảng hôm nay mọi người thấy thế nào!
-"Em hiểu chút chút thôi ạ!" Một bạn nữ trả lời.
-"Tôi biết mà, các bạn mới biết đến game này, cho nên tôi giảng đôi khi các bạn sẽ thấy rất nhàm chán, đặc biệt là nguy cơ"NGỦ GẬT" rất cao." Nói xong, Kkoma nhìn về phía HP và cười.
-Thôi, buổi học đã kết thúc, mọi người có thể nghỉ. Hẹn các bạn vào buổi sau!
-Anh Kkoma ơi! Cho bọn em xin chữ kí!
    Mấy bạn gái ùa ra xin chữ kí, còn HP thì ngáp ngắn ngáp dài, thầm nhủ Lớp học thành nơi tổ chức họp fan từ bao giờ thế này . HP ra về, nó xuống dưới tầng mua nước. Thật trùng hợp! Kkoma cũng đang đi mua nước ở đó. Hai người đứng im chờ, không nói gì cả! Kkoma đành phải lên tiếng:
-Em cũng đi mua nước à HP?
-Vâng thầy!
-Ừ! Hôm nay hiểu bài giảng không?
-Dạ, không.
    Nó vừa nói, vừa cầm chai nước, mặt lạnh lùng nói:
-Thầy ở lại mua nước ạ! Em về trước.
   Nói dứt câu xong, nó liền đi ngay mà không có ý kiến gì cả! Tội cho Kkoma, cậu ta cứ đứng nhìn HP cho đến khi khuất bóng. Nó nghĩ thầm trong lòng:Sao ông Kkoma này ám mình thế nhỉ? Đâu cũng gặp. Thánh thần tha cho con đi!!!!
Nó trở về phòng cất đồ rồi xuống phòng Net ngồi chơi LOL. Có lẽ Kkoma không nhận ra một điều là....thực ra lớp chỉ có 99% là bắt đầu tiếp xúc LOL thôi. HP đã biết chơi LOL từ đời nào rồi!

Tình Yêu Không TuổiWhere stories live. Discover now