Chương 10: My turn (2)

1.4K 99 7
                                    

       Lớp 3-E mệt mỏi tiến về phía cơ sở chính. Và tất nhiên cô trốn. Nếu cứ ở đó nghe bọn chúng chế giễu chắc cô sẽ không nhịn  mà đốt trường mất. Chỉ cần một bình CIF3 - chất hóa học nguy hiểm dùng để phá Boong-ke của quân đội Đức thôi thì toàn bộ trường Kunigaoka danh tiếng sẽ chìm trong biển lửa. Koro-sensei cũng không khuyên Okuda đi tập trung, bởi thầy không muốn có án mạng xảy ra.

       - Koro-sensei, thầy cam tâm nhìn học trò mình bị bọn cơ sở chính bắt nạt vậy sao? - Okuda ngồi trên nóc nhà, cầm ống nhòm nói vọng xuống.

        Mặt thầy bạch tuột chuyển thành màu xám bạc thể hiện sự cô đơn của thầy ấy: "Karasuma-sensei bắt thầy ở lại, thật bất công. Thầy là chủ nhiệm lớp E đấy!"

       - Này tên bạch tuột kia, tất cả lũ nhóc ấy đi đâu vậy? Đang giờ nghỉ trưa mà?- Bitch-sensei cầm con dao chết-thầy đâm Koro-sensei và ổng né ngon ơ.

       - Chúng phải xuống núi tập trung.

       - Cái gì? Tại sao không ai cho tôi biết vậy? Chết tiệt, tôi phải xuống thôi!- Bitch-sensei nhanh chóng đi về phía cửa.

       Okuda nhìn Koro-sensei nói: "Thầy cũng mau đi đi! Thân là chủ nhiệm mà không dự sinh hoạt thì có hơi kì đó!"

       - Okuda-san, thân là học sinh trường mà không dự sinh hoạt chung còn lạ hơn đấy!

       Không nói hết câu, thầy bạch tuột nhanh chóng dùng tốc độ Mach 20 phi xuống núi, nếu thầy còn nán lại thì không biết bao nhiêu chiếc xúc tu yêu quý đi đời rồi. Okuda chép miệng, ngáp dài một cái rồi leo lên cái cây gần đấy định đánh một giấc. Thế nhưng ma xui quỷ khiến thế nào cành cây lại gãy.

       Và thế là cô đang ở trong trạng thái rơi tự do. Thời gian tiếp đất diễn ra sau 4, 3, 2,... Khi Okuda mở mắt ra thì thấy mình đang được Karma bế.

       - Thật là! Okuda-san, con gái không nên leo trèo kiểu đó đâu.

       Okuda nhanh chóng đẩy Karma ra rồi nhảy xuống đất: "Okuda-san, cậu đang nợ tớ một lời cảm ơn đấy."      

       - C-Cảm ơn. Do cành cây gãy thôi.

       - Hể?! Okuda-san nhìn vậy mà nặng nhỉ? Cành cây khỏe như vậy mà bị cậu đạp gãy rồi! Lúc nãy bế cậu mà tớ nghĩ tay mình gãy mất.- Karma nở nụ cười giễu cợt. Nhìn mặt cậu ta lúc này, thật sự cô chỉ muốn vung chân đá cho một cái.

       - Cho cậu nhắc lại lần nữa. Hôm trước cậu ăn ớt vẫn chưa chừa hả? Hay lâu không bị đánh nên ngứa đòn ? Cho cậu biết, đừng tưởng mình giỏi. Khiến tôi bực mình, tôi tạt axit chết cậu luôn.

       Karma cười nhưng trong lòng cậu lại không cười chút nào. Kí ức về cái hôm ăn ớt đấy chắc sẽ ám cậu cả đời mất. Hôm đó, Karma đã lấy hết toàn bộ đá trong tủ lạnh để chườm lên đôi môi khốn khổ. Nó sưng và đau tới mức không ăn uống được gì, ngay cả nhấp chút nước thôi cũng đau. Cậu đã mất ngủ nguyên một đêm và đó là lí do tại sao cậu lại mang 2 lon cà phê tới lớp. 

       Và thật trùng hợp, Okuda cũng uống cà phê lon. 

  ---.......... Phân cách-san đã trở lại..........---

Xuyên không về với Lớp học ám sátWhere stories live. Discover now