2. Kwon Jiyong thích uống rượu!

1.1K 47 1
                                    

Lưu ý cho truyện: Trong fic này, Jiyong và Seungri đã là một cặp đôi và tình cảm của họ được các anh em BigBang ủng hộ. Bên cạnh đó, do áp lực về dư luận trong thời gian đầu debut, K-net cho rằng Seungri là thành viên ko đủ tài năng, vì thế Seungri đã bị một vấn đề về tâm lý, bí mật này chỉ có một mình Jiyong biết, giữ kín và luôn tìm cách bảo vệ cậu.

Tóm tắt phần trước: Jiyong gọi điện nài nỉ Seungri kết thúc lịch trình sớm để trở về Hàn Quốc với anh, nhưng khi Riri về đến nơi thì....

Seungri nao núng khi cậu nghe thấy tiếng cánh cửa bị mở khóa.

Là Jiyong!

Nếu cậu là Seungri - gấu panda dễ thương trước đây, cậu chắc chắn sẽ chạy đến và lao vào vòng tay của Jiyong ngay lập tức.

Nhưng cậu không phải con gấu trúc ngốc nghếch đó nữa. Seungri bây giờ ghét Jiyong, ghét hơn bất cứ người nào trên đời này.

Cậu nhanh chóng đứng dậy khỏi ghế, bỏ vào phòng ngủ dành cho khách thay vì phòng chung của cậu và Jiyong, khóa chốt cửa.

Ba người còn lại trong nhà nhin út Ri rời đi, đồng loạt thở dài.

Jiyong ngạc nhiên khi nhìn thấy tất cả thành viên tụ tập trong kí túc xá. Daesung ngồi trên ghế sofa dài giữa phòng, đầu Seunghuyn lớn đặt tự nhiên trên đùi cậu. Dae đang xem một chương trình giải trí trên tivi trong khi Seunghuyn nằm nghịch điện thoại. Youngbae vừa đi từ nhà bếp ra với một ly nước cam và vài món đồ ăn nhẹ.

- Mấy người đang làm gì ở đây? - Jiyong bối rối. YG đã nói sẽ cho Bigbang vài ngày để nghỉ ngơi, nhưng không ai trong nhóm nói với anh rằng tất cả sẽ cùng nhautrải qua kỳ nghỉ này.

- Em đã ở đâu Jiyong? - Seunghuyn hỏi, ánh mắt vẫn dán vào màn hình điện thoại.

- Studio. Em nghĩ hyung biết chứ - Jiyong trả lời trong trạng thái vẫn đang lúng túng. Đợi đã..tại sao YG lại cho họ nghỉ ngơi thêm 1 lần nữa. A...đúng rồi...

Seungri.....Seungri vừa trở về sau lịch trình bận túi bụi ở Nhật. Tất nhiên là cả nhóm nên được nghỉ ngơi để có thời gian riêng với nhau.

Anh lẽ ra nên trở về đây ngay sau khi rời khỏi phòng thu.

Jiyong nhìn quanh, tìm kiếm gấu trúc nhỏ của anh. Em ấy không có trong phòng lớn cùng mấy tên xâm nhập không biết xấu hổ này. "Seungri ở đâu?" Anh hỏi trong lúc vội vã bước về phòng mình. Đèn tắt. Hành lý và túi xách Seungri ở trên giường nhưng lại ko thấy dấu hiệu hiện diện của em ấy. "Em yêu?" - Không có ai trả lời. Đèn phòng tắm cũng tắt. Không có Seungri. "Nay các cậu, Seungri ra ngoài rồi à?" - Anh hỏi nhưng không thành viên nào đáp lại.

- Ngày hôm qua. Cậu đã ở đâu hôm qua? Youngbae hỏi khi thấy Jiyong cứ chạy tới chạy lui, khuôn mặt đỏ bừng bốc hỏa vì câu hỏi của Ji bị anh em phớt lờ.

- Hôm qua á? Tớ đến club mà Teddy hyung giời thiệu - Youngbae gục xuống, Dae chỉ lắc đầu trong khi Seunghuyn khịt mũi - "Có gì sai à?"

- Cậu đã ngủ bên ngoài? - Seunghyun hiếu kỳ hỏi, đặt điện thoại lên cái bàn gần đó rồi lén lút trộm vài lát bánh của Youngbae. Thật lâu mà Jiyong không trả lời, cả đám đều hướng mắt chờ đợi. Cuối cùng, Jiyong gật đầu và Bae thở dài lần nữa, Dae lại lắc đầu, Seunghuyn khịt mũi sau đó bày ra vẻ mặt vui mừng khi anh em gặp họa.

- Đợi đã, rốt cuộc có chuyện gì?

- Hôm qua khi maknae gọi hyung, anh đã hứa gì nào? - Dae nhắc nhở với khuôn mặt đầy thất vọng. Tại sao Ji hyung lại có thể như thế chứ?

- Cuộc gọi nào cơ? Seungri hả? - Jiyong cố nhớ lại đoạn nói chuyện hôm qua.

"Ngày mai, em sẽ cố gắng bay về thật sớm và lăn lộn với anh trên giường. Nghe thích không? "

Rốt cuộc Jiyong cũng nhận ra anh sai lầm trầm trọng của mình.

- Con mẹ nó! Em ấy về đến lúc mấy giờ vậy?

- Cậu xem điện thoại chưa? - Top đột nhiên xen vào.

- Điện thoại em hết bin rồi. Có gì thế hyung?

- Haiz em vẫn còn say à Jiyong? Em đang gặp rắc rối lớn rồi đấy - Top cười châm chọc. Youngbae đứng dậy, kéo điện thoại ra từ túi sau, chạm vào màn hình vài lần rồi đưa cho Yong xem.

- Ở lại mạnh giỏi, bro! - Bae nói xong liền chuồn êm ra khỏi phòng - À Dae em có thể giúp anh làm cơm trưa hôm nay k?

- Ok hyung!

- Không Daesungieeee đừng bỏ lại anh chứuuuu..ứ..ứứ..! ! ! - Top níu lấy áo Dae, ôm lấy lưng cậu ko buông.

- Aisshh hyung đề em đi coi. Dae càu nhàu, vùng vẫy thoát khỏi ma trào của Top.

Jiyong nhìn vào điện thoại, chình ình trước mắt là hình ảnh của anh đang thân mật cùng một cô gái hấp dẫn.

Còn nữa, ở đằng sau, một cô gái khác tình tứ nhoài người lên hôn vào một bên má Jiyong.

Tốt thôi. Nhưng những hành động này ko phải nên diễn ra giữa anh và Seungri bé nhỏ sao?

- Chết tiệt! Phải làm sao đây? - Jiyong tuyệt vọng nhận ra tình cảnh thảm thương của mình lúc này. Dae kéo con khủng long đang đu trên lưng cậu xuống, tiến về phía Jiyong và đặt tay lên vai anh: "Chúc may mắn hyung. Anh có thể giải quyết mà, fighting!"

CHẾT TIỆT CÁI TÊN SAY XỈN TRONG ẢNH

ANH ĐÚNG LÀ G - FUCKING - DRAGON.

ANH ĐÚNG LÀ KWON FUCKING JIYONG.

Trong hình chính là anh - GDragon - Kwon JiYong đang thân thiết ôm một cô nàng nóng bỏng vào lòng, trong khi một cô nàng xinh đẹp khác lả lơi hôn má anh từ đằng sau.

Chết thiệt rồi!

Oh no no no no.

Anh tiêu rồi!

[Gri - Nyongtory] Sổ tay nuôi dưỡng GấuWhere stories live. Discover now