Chapter 7: The way we were

1.9K 177 6
                                    


[Góc mặt dày] Chào mọi người ~ Trước hết phải cảm ơn tất cả những bạn đã ủng hộ bản trans của mình cho đến bây giờ. Hơn 200 views không phải là một con số lớn, nhưng đối với một đứa mới tập tành trans fic như mình thì đó là cả một sự động viên vô cùng to lớn ; ; <3 Lảm nhảm bấy nhiêu, thực ra mình chỉ muốn nói là mấy chap tới vẫn chưa có đường đâu, còn ngược dài nên là nếu các cậu muốn chút ngọt ngào để thay đổi không khí thì hãy ủng hộ bản trans mới của mình nhé. Tuần này vì có chút bận rộn nên có lẽ sẽ không cập nhật fic thường xuyên được, mong mọi người thông cảm. Đầu tuần vui vẻ <3

https://www.wattpad.com/467445751-trans-nielwink-did-i-close-the-jelly-jar-did-i


------------------


Daniel gần như không thể tin nổi khi nhận được thông báo từ công ty rằng anh nhận được một lời mời quay CF từ một nhãn hiệu cà phê. Đương nhiên anh không khỏi vui sướng và tự hào về điều đó, nhưng đồng thời cũng có chút thất vọng và có lỗi với các thành viên vì họ không thể cùng tham gia quay CF với mình.

Vậy nên khi trở về kí túc xá, anh xách theo 3 túi đầy những ly cà phê mà anh đã tự bỏ tiền ra mua sau khi quay xong CF. Chẳng có gì nhiều, nhưng đó là tấm lòng của anh đối với những người anh em của mình.

"Em mua nhiều vị cho mọi người tha hồ chọn nhé, của anh đây Minhyun hyung."

Daniel đặc biệt mua trà sữa cho Minhyun vì biết anh không uống được cà phê.

"Cảm ơn nhé, em chu đáo ghê," Minhyun nhận lấy cốc trà sữa với một nụ cười ấm áp.

Jisung nhìn quanh bàn, đếm số ly cà phê mà Daniel mang về.

"Daniel em mua cả cho em đúng không?"

"Không, em uống lúc quay CF rồi."

Một khoảng lặng đầy khó xử bao trùm lấy cả nhóm, trước khi Jaehwan lên tiếng.

"Ừm... cậu mua 10 ly..."

"Thì...?"

"Chỉ có 9 người ở đây... nếu như không tính cậu."

Mất 2 giây để Daniel nhận ra anh đã quên mất điều gì.

Trước đó, công ty đã đưa ra quyết định để Jihoon nghỉ ngơi ở nhà một thời gian, hi vọng cậu sẽ có thể tham gia vào lần comeback tới của nhóm khi mà tinh thần và thể trạng của cậu tốt hơn.

Cái đêm trước ngày Jihoon rời khỏi kí túc, Daniel đã xin lỗi cậu về sự cố với tách cà phê vào buổi sáng hôm đó. Anh trấn an rằng cậu chẳng làm gì sai và đó hoàn toàn là vấn đề của riêng anh. Jihoon chỉ gật đầu và mỉm cười, và đó là cuộc đối thoại cuối cùng của họ cho đến giờ.

------------------

Đã gần một tuần kể từ khi Jihoon rời đi. Dù căn nhà lúc nào cũng tấp nập với 10 chàng trai trẻ, nhưng khoảng trống mà Jihoon để lại vẫn không có cách nào lấp đầy.

Seongwoo quay trở lại phòng sau khi tắm và thấy Daniel đang nằm trên giường nhìn chằm chằm lên trần nhà.

"Nhớ em ấy không?"

[TRANS|Nielwink] Ti AmoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ