Cuốn 5: Đương tử trạch gặp gỡ cầm tù

136 1 0
                                    

Đương tử trạchgặp gỡ cầm tù ( 01 ) sinh nhật nguyện vọng thật sự bị thực hiện???

Lâm Thanh Thanh ở hai mươi ba tuổi thời điểm đối với bánh sinh nhật mặt trên hai mươi ba cây nến đuốc ưng thuận một cái nguyện vọng, hy vọng từ nay về sau có thể không cần ra cửa, ở nhà tử trạch đến thiên hoang địa lão.

Sau đó... Nàng bất đắc dĩ đi ra gia môn đã bị xe đụng phải.

Lâm Thanh Thanh phi ở giữa không trung ý niệm chính là: Ngọa tào, thật sự không thể dễ dàng ra cửa a ~~~

Lúc sau rất dài một đoạn thời gian, Lâm Thanh Thanh đều lâm vào trong bóng tối, chỉ có thập phần mỏng manh một chút quang minh ở chỉ dẫn nàng, nàng vẫn luôn ra sức bò a bò, rốt cuộc chạm vào về điểm này điểm quang minh.

Bên tai một chút từ an tĩnh biến thành ồn ào, giống như có người đang nói chút cái gì, nhưng luôn là giống muỗi ong ong ong giống nhau nghe không rõ ràng lắm. Nàng tú khí hai hàng lông mày nhẹ nhàng nhăn lại, mí mắt giãy giụa suy nghĩ muốn mở ra.

"Hiện tại hứa tiểu thư không có gì sự tình, chính là tai nạn xe cộ lúc sau đụng vào đầu óc sẽ có chút di chứng, chỉ cần nhiều hơn chú ý một chút..." An bác sĩ dựa theo hắn kiểm tra báo cáo đem người bệnh tình huống nhất nhất cáo chi, ngẩng đầu lại là nhìn thấy An Tu lạnh lẽo biểu tình, trong lòng không khỏi mà run lên, yên lặng vì trên giường hôn mê nữ hài thở dài một hơi.

Rốt cuộc là phạm vào cái gì sai lầm, sẽ làm An Tu lộ ra như vậy đáng sợ biểu tình tới.

An Tu gật gật đầu, nói: "Đã biết, ngươi có thể đi rồi."

An bác sĩ châm chước luôn mãi, vẫn là nói một câu: "Hứa tiểu thư hiện tại là người bệnh..." Dư lại nói đều ở An Tu càng ngày càng lạnh ánh mắt giữa nuốt trở vào.

Hắn gia tổ tiên đó là An Tu tổ tiên gia nô, tuy rằng hiện tại không chú ý này đó, nhưng An bác sĩ trong xương cốt đối với An Tu vẫn là có chút kính sợ, càng đừng nói An Tu tính tình quá... Tóm lại hắn là không dám lại lắm miệng, nếu không tiếp theo cái thảm liền không phải trên giường nữ hài, mà là hắn.

An bác sĩ thực mau liền rời đi, chỉ để lại An Tu cùng trên giường hôn mê nữ hài. Cũng chính là hắn chân trước mới đi, sau lưng Lâm Thanh Thanh liền mở to mắt.

Vừa mở mắt ra nàng ngay cả tục chớp chớp, quá mức sung túc ánh sáng đâm vào nàng đôi mắt có chút đau.

"Bá!" Bức màn bị kéo lên, lúc này Lâm Thanh Thanh mới rốt cuộc thoải mái điểm, hoàn toàn mở ra hai tròng mắt, tầm mắt khẽ dời, đang nghĩ ngợi tới đối cái này kéo lên bức màn hảo tâm nhân đạo một tiếng tạ, lại tại hạ một khắc cằm bị người dùng lực mà nâng lên, làm cho nàng sinh đau sinh đau, trong mắt một chút đôi đầy thủy quang.

An Tu tỉ mỉ mà nhìn nàng, ánh sáng vi ám dưới, hắn đôi mắt thế nhưng đen bóng đến dọa người, dường như bên trong ẩn dấu một đạo lốc xoáy, hơi không chú ý liền sẽ bị hít vào đi, Lâm Thanh Thanh một chút liền xem ngây người.

Nhìn hồi lâu, An Tu mới mở miệng nói: "Hứa Diệc Hàm, thật đáng tiếc đâu, liền thiếu chút nữa điểm, liền thiếu chút nữa điểm ngươi liền thật sự chạy ra... Thật là đáng tiếc."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trời đất tác thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ