Vol 1 - Chương 3 ~ Phần 2

677 46 19
                                    

Chị em gái Của Tôi Chính Là Đối tượng Yêu đương Của Tôi Sao?

◇◆◇◆◇

Đổi lại với việc nói rằng mình không muốn trở thành người thừa kế của gia đình Grances, tôi đã được đảm bảo rằng Alice và tôi sẽ vẫn còn an toàn, và tôi cuối cùng cũng đã có thể trở về nhà.

Khi tôi về tới nhà, Mary liền hỏi tôi ngay lập tức.

"Mừng ngài trở về, Leon-sama. Ngài quay trở lại khá là muộn... Ngài đã làm gì vào lúc muộn như thế này vậy ạ?"

"Ah, tôi chỉ là cần phải có một cuộc nói chuyện với cha tôi mà thôi."

"... Tôi đã rất ngạc nhiên bởi việc ngài đã rời đi được bao lâu. Tôi hiểu rồi, liệu ngài sẽ kể cho tôi những gì ngài đã nói về chứ ạ?"

"Tôi không có ngại kể cho cô những gì chúng tôi đã nói về đâu, không giống như kiểu bất kỳ điều gì trong đó được ý là giữ bí mật - tôi chắc rằng Cha sẽ vui lòng chính mình kể cho cô về nó. Tôi có ngạc nhiên hơn rằng cô trông như là bản thân lo lắng cho tôi đấy."

"... Lý do cho điều đó là, ngài đã giữ đúng với lời nói của mình và ngài đã cứu được Alice-san."

Aah. Ra là vậy.

Alice chính là lý do cho mối quan tâm của cô ấy. Mặc dù, nó không giống như là tôi thực sự nghĩ rằng Mary quan tâm đến tôi... À thì, nó là một điều tốt rằng Alice có nhiều bạn hơn.

"Cảm ơn, Mary. Nếu không phải vì cô đã nói với tôi rằng Alice đã bị bắt cóc, tôi sẽ không thể cứu cô ấy kịp lúc đâu. Thực sự, rất cảm ơn cô."

Khi tôi tỏ lòng biết ơn của mình, Mary liền có một cái nhìn bối rối trộn lẫn với sự kinh ngạc.

"... Thật lòng, tôi đã nghĩ rằng Alice là không quan trọng đối với Leon-sama, vậy nên tôi đã rất ngạc nhiên rằng ngài đã liều lĩnh đến vậy để cứu cô ấy đấy."

Đó là một sự hiểu lầm khủng khiếp - và tôi liền nhanh chóng kiềm chế những lời mà tôi muốn nói lại.

Mary vẫn đang theo dõi tôi vì Caroline. Bởi vậy, tôi không thể để cô ấy biết rằng Alice quan trọng đến thế nào đối với tôi được.

"Nó chỉ bởi vì Alice đã rất tuyệt vời với tôi mỗi tối mà thôi."

Tôi bảo cô ấy vậy để hy vọng thoát khỏi sự nghi ngờ mà cô ấy có thể có. Xem ra rằng cô ấy liền tin tôi khi mà đôi mắt của cô ấy nhanh chóng bị lấp đầy bởi sự khinh bỉ. Nếu tôi có thể nghe thấy được những suy nghĩ bên trong của cô ấy, tôi đoán đó sẽ là thứ gì đó kiểu như: "Thằng nhóc này là cái thứ tồi tệ nhất, nó hoàn toàn bị ám ảnh bởi sex mất rồi."

"Nhân tiện, Alice ở đâu vậy?"

"Alice hiện đang ở trong bồn tắm."

"... Eh?"

Có phải tôi đã quá muộn trong việc tới chỗ cô ấy khi Blake bắt cô ấy không? Điều đó là lý do sao? Tôi cảm thấy khá là lo lắng. Nhưng dường như Mary có thể cảm nhận được sự lo lắng của tôi và cất lời, "Xem ra cô ấy đã bị bao phủ bởi mồ hôi khi cô ấy quay trở về ạ."

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ