Chương 9

2.8K 132 18
                                    

Chương 9

Khi Yuri hỏi Jessica về những sở thích hàng ngày của cô, Jessica trả lời là cô không có. Mặc cho Yuri trưng ra bộ mặt gần như là xúc phạm con người chán ngắt như Jessica thì cô vẫn giữ nguyên lập trường. Jessica chẳng thích gì, ngoài công việc và giờ là Kwon Yuri.

- Có thể hiện giờ em không thích gì do công việc quá bận rộn nhưng từ trước tới nay em cũng phải có sở thích gì đó chứ? – Yuri cố gắng gợi mở.

- Chuyện cũng lâu quá rồi nên không thể nhớ nữa – kí ức gần nhất của Jessica là 5 năm đi làm.

- Không lẽ không có chuyện gì em rất muốn làm khi còn trẻ sao?

- Hồi nhỏ có từng mong trở thành ca sĩ nhưng công việc đó thực sự rất cực khổ, mà cũng chẳng biết có thành công hay không nữa.

- Trông em cũng giống ca sĩ idol mà. Biết đâu bỏ việc lúc này lại là cơ hội tốt để em theo đuổi việc ca hát thì sao – Yuri nhiệt tình ủng hộ vì không muốn thấy Jessica phiền não về công ty cũ.

- Ý Yuri là bây giờ em nên đi thi tuyển vào công ty giải trí nào đó và đợi cho tới héo úa để được debut hả?

Người ta làm mãi thì sẽ quen thuộc một công việc, lúc đó nó không còn là khái niệm thích hay không thích mà là quá trễ để quay đầu lại. Bắt đầu lại một công việc mới khi đã quen thuộc tới từng chân tơ kẽ tóc ở khái niệm cũ ư? Jessica đã qua tuổi dám dấn thân mặc kệ thế giới rồi.

- Yuri có quen mấy người bạn làm ở hãng thu âm, nếu em hứng...

- Không. Em hi vọng Yuri suy nghĩ về hẹn hò thế này, đó là chúng ta đừng dùng đối phương làm bàn đạp cho những thứ khác. Em không muốn mắc nợ bất cứ ai cả, kể cả là người yêu đi nữa.

Yuri thấy Jessica thực sự rất kì lạ. Jessica hoàn toàn không giống những người con gái Yuri gặp gỡ và quen biết. Phụ nữ luôn thích có một chỗ dựa vững chắc, đôi khi là bờ vai tấm lưng, đôi khi là quyền lực, khi khác lại là tài chính. Kiểu như nếu không cần có điểm tựa thì con gái không phải là con gái vậy. Jessica của Yuri, thông minh, xinh đẹp, tự lập và bản lĩnh. Yuri tin rằng đàn ông sẽ cảm thấy rất áp lực khi muốn trở thành một nửa của Jessica.

- Vậy em sẽ kiếm một công việc khác à?

- Có lẽ không phải là liền ngay lập tức vì em vẫn còn rất mệt mỏi khi nghĩ về những thứ mà mình phải làm quen khi bước vào một môi trường mới.

- Phải rồi, em nên như thế để toàn tâm toàn ý hẹn hò với tôi.

Jessica xì ra một tiếng. Jessica nghĩ hẹn hò với Yuri sẽ rất vui vẻ nhưng giá như mà vừa làm việc vừa yêu đương thì sẽ tuyệt hơn. Jessica ghét nhất cái ý nghĩ cô là kẻ vô dụng và ở đây là thậm tệ ghét bản thân khi mà người yêu thì rạng ngời vinh quang ở một đẳng cấp cao vời vợi.

Nhưng mà không thể ngờ được là Jessica không rời xa công việc lâu như cô tưởng. Trong một bữa tiệc tùng do gia đình Jordan tổ chức mừng sinh nhật anh chàng, Jessica đã gặp người mà cô nghĩ là suốt đời này cô không bao giờ có nhu cầu gặp lại nữa.

[Shortfic] Ghét Người Nào Trời Trao Của Đó [Yulsic]Where stories live. Discover now