2

122 15 6
                                    

Tại sao anti??


Ai sống trên đời chắc chắn phải có ít nhất một thứ hay một ai đó để anti, giống như V.I.P anti Sky (ví dụ thôi, ko phải V.I.P nào cx anti Sky đâu), Taylor anti Katy, Thrise (viết đúng ko nhỉ??) anti Twice, mình anti hành tây hành củ và các loại hành,...


Và tất nhiên anti phải có lí do, dù là lí do xàm quần nhất quả đất thì cũng là lí do, ví dụ như:

- Nhìn mặt ngứa đít -> bà mày anti.
- Xinh quá♡♡ -> anti '-'.
- Nghe xong bài mới của nhóm nhạc XYZ, hic,  táo bón mất một tuần '-' -> TUYÊN BỐ ANTI.
  Và hàng triệu triệu lí do khác...






Và... Antifan cũng có nhiều loại. Nhưng căn bản nhất, chúng ta có thể chia làm hai nhóm, Anti có văn hóa và Anti trẩu.




Anti có văn hóa:
- Công khai bố mày Anti ca sĩ XYZ -> sẽ ko chửi ko phốt, nhưng mong bọn fan đừng hát bài của ca sĩ ấy hay nói gì trc mặt bố thì sẽ bình yên :))
- Anti XYZ -> để trong lòng, ko nói cho ai biết, âm thầm dislike, ko tham gia vào hội chửi bới, khi bọn fan nói về thần tượng của bọn kos thì chỉ cười trừ.
-... vân vân và mây mây

Mình thấy dù là Antifan thật nhưng những bọn Anti như bọn kể trên không hề đáng ghét mà đáng yêu vô cùng:)) (Sống nó văn minh thì người ta sẽ văn minh lại vs mình)







Anti trẩu:
- Lên đăng status chửi bới mỗi khi thần tượng nhà người ta comeback.
- Lập hội đi đấu khẩu vs bọn fan.
- Lôi fandom nhà người ta ra chửi bới, xúc phạm nhân phẩm, lòng tự trọng của fan.
- Ném đá phẫn nộ các thứ các thứ.
- Thậm chí còn săn thần tượng nhà người ta còn hơn saesang fan để hội đồng, ném đồ ăn vào mặt, nói chung là tìm cách hãm hại họ.
- Lôi những bức ảnh dễ gây hiểu nhầm ( dù chả có cái mù gì) để mổ xẻ, tạo scandal.
-... và hàng loạt những hành vi mang tính kích war, bạo lực, làm ảnh hưởng tới tâm lí, sức khỏe và sự nghiệp của thần tượng gây bức xúc "toàn cầu" khác.

Và tất nhiên những thể loại anti như vậy sẽ NEVER EVER đc sống yên ổn, số phận của họ chỉ có thể là: bị hội đồng, bị kiện, bị phốt,... (ăn ở tốt quá mà😞).













Và mình luôn hỏi tại sao? WAE? Bọn fan trẻ trâu óc chó luôn tìm cách đi đặt idol mk lên đầu, tôn thờ họ và hạ thấp những người xung quanh xuống, chửi bới họ, nói họ "còn cứt mày mới xứng đc với unnie/ oppa nhà tao" hay "idol nhà tao nổi tiếng nhất thế giới, fandom nhà tao hùng mạnh nhất năm châu, bọn XYZ (tên một thần tượng) nhà mày sao xứng với các oppa/unnie của tao đc"

Êu, dù các cậu có là fan hay anti thì tớ cũng KHINH.

Gửi các AntiWhere stories live. Discover now