SỢ CÔ QUẠNH MỚI YÊU ANH - AN TĨNH - FULL

81 1 0
                                    


Trong miệng ngậm bánh đậu đỏ từ cửa hàng bánh ngọt đi ra, khóe mắt nhìn giấy hồng tường bên phải gần mặt đất của cửa hàng bánh ngọt,Phương Thu Trừng gương mặt tuấn tú trai gái khó phân biệt bị mê hoặc một lát.

Dán tờ đó ở chổ đó, là sợ người ta nhìn thấy hay sao?

Dựa vào lòng hiếu kỳ,tay cô xé tờ giấy hồng xuống, để sát vào trước mắt cẩn thận nhìn.

Hoá ra là một miếng giấy thông báo cho thuê phòng.

Vốn dĩ cô đang hào hứng bổng biến mất, thầm nghĩ thuận tay ném tờ giấy hồng, sau đó tiếp tục ăn bánh đậu đỏ của cô, vừa đi về nhà cô ngủ. Nhưng phiá dưới tờ giấy hồng một hàng chữ nhỏ lại hấp dẫn tầm mắt của cô.

Hoan nghênh bạn gia nhập nếu bạn cảm thấy bị cô quạnh.

Cô quạnh . . . . . . Cô?

Trong lòng có một cỗ xúc động nói không nên lời, làm cô nắm chặt tờ giấy hồng trong tay, buổi sáng cô theo địa chỉ trên tờ giấy màu hồng đi đến.

"Dù sao, nhìn một cái cũng không có vấn đề gì?" Cô nói nhủ trong lòng mình.

Khi cô đi đến địa chỉ trên tờ giấy hồng, có một sự thúc đẩy làm cô càng muốn thuê nơi này ngay lập tức. Đây là một toà nhà nhỏ ba tầng,tường ngoài màu trắng mờ làm cho người ta có một loại cảm giác nhàn nhã như đang ở nước ngoài, hơn nữa, khiến cô động tâm nhất là ngoài cửa này còn có một mảnh cỏ xanh mượt.

Không sai, tuy rằng không giống khu nhà cao cấp có một mảnh cỏ lớn, nhưng nơi này đích thực có một mảnh cỏ,mười mấy người lăn lộn ở trên cũng không có vấn đề.

Giống như bị mê hoặc vươn ngón tay dài ấn chuông, bất ngờ có một bản giao hưởng của số mệnh vang lên làm cô không khỏi giật mình, lui về sau vài bước, kinh ngạc dừng lại.

"Làm sao, làm sao có thể có người dùng bài hát này làm chuông điện thoại, thật muốn doạ người ta chết nha?" Cô một tay xoa nhẹ ngực,chỉ cảm thấy bản thân bị giật mình không nhẹ.

Khi cô còn chưa hồi phục tinh thần lại thì một người phụ nữ xinh đẹp đã tới mở cửa rồi.

Ánh mắt đầu tiên người phụ nữ kia nhìn là mặt cô, lại nhìn tờ giấy hồng trong tay cô, sau một lúc khá lâu, mới hỏi tên người khó có thể nhận biết nam hay nữ trước mặt này: "Xin hỏi. . . . . . Ngài là tới thuê nhà sao?" Thanh âm của cô rất dịu dàng, làm cho người ta như lọt vào gió xuân.

Phương Thu Trừng gật gật đầu, không có mở miệng trả lời cô.

"Ách. . . . . . Ngài là. . . . . ." Người phụ nữ ấp úng, muốn nói lại thôi.

Bộ dáng này Phương Thu Trừng đã từng thấy rất nhiều,người phụ nữ này chắc là muốn hỏi cô, đến cùng cô là đàn ông hay là phụ nữ? Nhưng rõ ràng là người phụ nữ này không biết là nên mở miệng như thế nào.

Hiền hậu của cô làm Phương Thu Trừng nhìn với cặp mắt khác xưa.

Bởi vì hầu hết mọi người đều nghĩ ràng cô không để ý, trực tiếp chỉ vào mặt cô để chất vấn cô đến cùng là nam hay nữ. . . . . . Ít nhất, bà chủ nhà bây giờ của cô cũng là một người như vậy.

SỢ CÔ QUẠNH MỚI YÊU ANH - An Tĩnh - fullWhere stories live. Discover now