Thế giới đầu tiên kết thúc & thế giới hiện thực

2.6K 193 9
                                    

Chương 7:

Trải qua sự kiện hợp đồng kia, Ôn Lâm khoảng chừng mấy ngày tâm tình đều kém, Diệp Dư Tu sau đó thấy cậu thật để tâm, nhìn ánh mắt của cậu trở nên mềm mại thần kỳ.

Diệp Dư Tu cười cười nói: "Đới luật sư, tuy nói thương trường như chiến trường, binh bất yếm trá, nhưng người phía dưới làm phần này hợp đồng xác thực quá phận chút, ngươi cấp Vương Tuyển vạch ra cũng là chuyện tốt. Dù sao quang minh chánh đại làm ăn mới là đường ngay."

Ôn Lâm nhìn y một chút, ánh mắt ngậm nước dịu dàng tràn đầy áy náy, bộ dáng một bộ "Ta không nghe, ngươi không cần tái an ủi ta, ta đều biết ".

Cậu hiện tại hoàn toàn biểu đạt ý tưởng chân thật của nội tâm mình—— ngược lại cao lãnh tính cách thiết lập toàn bộ sụp đổ, cậu hiện tại đã lười diễn.

Diệp Dư Tu dở khóc dở cười nhìn cậu, sờ sờ đầu cậu nói: "Đới luật sư, chúng ta đi ăn đồ ăn đi, đừng suy nghĩ."

Ôn Lâm gật gật đầu, cuối cùng do dự nói: "Ta, ta sẽ tận lực bồi thường ngươi..."

Diệp Dư Tu cười cười, nói: "Ngươi như vậy liền tốt vô cùng, thật sự."

...

Vì vậy, ngày qua ngày dưới sự cho phép của bản thân Ôn Lâm từng ngày từng ngày vượt qua, ngay cả 233 cũng vứt bỏ trị liệu.

233 nhìn Diệp Dư Tu đeo bám hằng ngày, bụm đầu nói: "Ăn đi ăn đi, chơi đi chơi đi, ngược lại bão táp coi như muốn tới cũng phải chờ thế giới này kết thúc!"

Ôn Lâm cuộn lại chân ngồi trên ghế salông ở nhà ăn đồ ăn vặt, hiếm thấy không chạy đến nhà Diệp Dư Tu. Giờ khắc này rỗi rãnh đến phát chán, Ôn Lâm rốt cục lương tâm phát hiện, nhớ tới phiên phiên kịch bản, bỗng nói: "Đúng rồi, phần diễn cơ bản của Đái An Văn đều bị phù vân rơi mất (*mây bay đi mất), nhưng Diệp Dư Tu có phải là còn phải ra trận tại một màn cuối cùng a?"

233 gật đầu nói: "A, đúng đấy! Sau đó thế giới này liền kết thúc... Nói đến còn có chút không nỡ đâu!"

Cố sự này, đầu mối chính dù sao cũng là sảng văn "Nữ chủ leo lên đỉnh cao nhân sinh, làm mất mặt tra nam", tuy rằng bị Ôn Lâm phá huỷ đến thất thất bát bát, phần diễn nữ chủ thành công làm mất mặt cặn bã bạn trai cũ cùng cậu quan hệ không lớn, hẳn là sẽ không bị phù vân rơi.

Bên trong kịch bản viết đến, Phạm Tư Nghiên trên cuộc họp hằng năm tại công ty mới nhìn thấy Diệp Dư Tu, giữa hai người có một đoạn trò chuyện. Sau, Phạm Tư Nghiên sẽ ngạo khí mà hoa lệ quay người, để cho Diệp Dư Tu một cái bóng lưng, làm cho hắn hối tiếc không kịp.

Ôn Lâm nhìn lên bốn mươi lâm độ, nâng đầu trầm tư: Sáng sớm hôm nay Diệp Dư Tu xác thực nói với cậu là phải đi tới một bữa tiệc... Là công ty mới sao? Ân, hiện tại cũng sắp đến cuối năm.

Ôn Lâm khép lại kịch bản, trong lòng buồn nghẹn.

thật lo lắng cho Diệp Dư Tu sẽ phải chịu nữ chủ sỉ nhục...tuy rằng nhượng nội dung vở kịch thuận lợi tiến hành vốn nên là nhiệm vụ của mình...thế nhưng dù sao Diệp Dư Tu đối với mình thật sự là quá tốt rồi, mà chính mình lại hổ thẹn với Diệp Dư Tu...

Tra nam cứ thâm tình congNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ