Chương 69+70

3.2K 172 25
                                    

Chương 69: Bảo bảo đã không có

Thụy Khắc chạy khoảng 20 phút rốt cục đi tới trước của phòng của y sư, lúc này hắn đã bất chấp đối phương đã  rời giường hay chưa, hắn ôm chặt Thụy Lạp trong lòng, vì tránh làm bị thương đến đối phương, hắn cố ý dùng bả vai phá cửa.

Hai người Y sư phu phu đang ngủ trong phòng, đột nhiên nghe được “Oành” một tiếng, sau đó là một bóng đen xuất hiện ở trước mặt bọn họ, hai người đều bị hoảng sợ.

Bọn họ vừa định mở miệng hỏi đối phương là ai, chợt nghe thấy thanh âm lo lắng của Thụy Khắc truyền đến bên tai,

”Y sư, ngươi mau nhìn xem Thụy Lạp đi, trên người hắn luôn đang đổ máu, hắn giống như sắp không được, ngươi mau nghĩ biện pháp cứu hắn đi!”

Y sư phu phu vừa nghe thấy lời nói của  Thụy Khắc, lập tức bỏ nghi hoặc cùng thầm oán, hai người nhanh chóng đứng dậy, y sư tùy tay phủ thêm một kiện ngoại bào, tiếp theo liền chỉ huy Thụy Khắc đem Thụy Lạp vào một căn phòng chuyên môn chuẩn bị cho bệnh nhân.

Sau  khi vào phòng, Thụy Khắc cẩn thận đem Thụy Lạp đặt ở trên giường, tiếp theo hắn lo lắng nhìn y sư. Y sư thấy thế, có chút tò mò vì sao Thụy Khắc lại khẩn trương quá phận như vậy, xem ra đồn đãi cũng không hẳn là đúng. Tiếp theo hắn đi đến bên giường, mở ra da thú trên người Thụy Lạp.

Khi hắn nhìn thấy nửa người trên Thụy Lạp tràn ngập dấu hồng hồng tím tím, còn tưởng rằng là do buổi tối Thụy Khắc rất không cẩn thận, làm bị thương đến Thụy Lạp. Không nghĩ tới khi hắn nhìn xuống chút nữa, đập vào mi mắt là cặp đùi loang lổ vết máu của Thụy Lạp, hắn khẽ nhíu mày, đầu tiên xem xét một chút chỗ xuất huyết dưới thân, sau  khi xác định là đối phương đổ máu ở phía sau, sắc mặt hắn đột nhiên ngưng trọng lên.

Hắn chần chờ vươn ra một bàn tay, nhẹ nhàng đè bụng Thụy Lạp một chút, quả nhiên phát hiện nguyên bản là một khối cứng rắn, hiện tại đã  bắt đầu biến nhuyễn, hắn thở dài thật sâu, quay đầu đối với Thụy Khắc có chút muốn nói lại thôi.

Sau  khi trầm mặc một lát, hắn rốt cục mở miệng nói:

”Ta kiểm tra qua, Thụy Lạp là vì buổi tối…… ngươi rất kịch liệt, thân thể hiện tại của hắn căn bản là không thể thừa nhận, hơn nữa bảo bảo của các ngươi còn chưa đến ba tháng, vốn không thực ổn định, trải qua tối hôm qua, bảo bảo của các ngươi đã không bảo đảm.”

Thụy Khắc nghe được lời y sư nói, đầu tiên là sửng sốt một lát, một đôi lông mi anh khí cũng bắt đầu hơi hơi nhăn lại, hắn nghiêng đầu nhìn chăm chú vào Thụy Lạp ở trên giường, từ khuôn mặt tái nhợt của đối phương, một đường xem xuống dưới, thẳng đến chiếc bụng bằng phẳng của đối phương mới ngừng lại, sau chốc lát để bình tĩnh lại, hắn mới mở miệng hỏi:

”Bảo bảo là không bảo đảm, còn người lớn thì sao? Không có vấn đề gì chứ?”

Y sư nghe được câu hỏi của hắn, thoáng chút kinh ngạc gật gật đầu, hồi đáp:

”Ta hiện tại ngao một chén dược cho hắn, giúp hắn đem đứa nhỏ trong bụng xổ ra, sau đó lại đắp cho hắn một ít thảo dược, kế tiếp chỉ cần hảo hảo điều dưỡng một tháng, thân thể hắn sẽ chậm rãi khôi phục.”

Xuyên việt chi thú nhân dã sinh oa Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin