Nữ hoàng nhạc Jazz của Đại Hàn (2)

2K 122 0
                                    

Đôi chút về quá khứ mang đầy màu sắc buồn thảm của một thứ tình cảm khiến cho Hani như chết đi cả tâm hồn, thứ tình cảm đáng sợ và được cô gắn mác ghê tởm ấy mang tên:"TÌNH YÊU"
Muà thu năm 2007 lá rơi đầy trên đường phố Seoul một cách vô thức nhưng đầy lãng mạn, chậm rãi như thể thời gian đang lười nhác trôi vậy! Ahn Hani 15 tuổi đang tản mạn trên con đường gần nhà để có thể tận hưởng trọn vẹn mùa thu này, hưởng thụ trọn vẹn vẻ đẹp đơn sơ đến tuyệt hảo của thiên nhiên. Bên tai vẫn còn đang tận hưởng nhịp điệu gấp rút của ca khúc Jazz yêu thích trái ngược hoàn toàn với khung cảnh hữu tình chầm chậm trôi này. Hani luôn thích mùa thu, nó như một mùa giúp cô trút hết mọi phiền não thường ngày đến với sự tĩnh lặng trong tâm hồn mình.
Điều gì đến vẫn phải đến, cô gặp một anh chàng vừa dọn đến khu này đang đi dạo tiện chào hỏi hàng xóm xung quanh. Chàng trai cùng mái tóc xanh rêu, khuôn mặt thanh tú, xương hàm sắc cạnh, trông chạc 20. Ngũ quan tuyệt hảo của anh đều đã được khắc sâu vào tâm trí của cô ngay lần đầu gặp.
- em có phải là người ở khu này không? Anh mới chuyển đến đây không rành lắm! - anh ngượng ngừng trả lời dán ánh mắt xuống nền gạch bất động!
Mặt cô lúc này đã đỏ bừng lên, tâm trí hỗn loạn, tim đập càng lúc càng nhanh, giọng nói trầm ấm kia vang lên khi nãy khiến cô như say điếu đổ, kẹt trong đống hỗn loạn ấy, không một lối thoát! Nhưng rồi cũng cố định hình bản thân lắp bắp trả lời:
- Nae! Em là người của anh... à không là người của khu này,... anh đến nhà em chơi nhé.. à không không phải, em không có ý đó, xin lỗi anhhh- tình ngay lý gian mà nói cô ngượng đến phát điên lên, con tim đập hỗn loạn, thực không ổn định chút nào a~
Thế rồi thấm thoát đã 1 năm kể từ ngày gặp định mệnh ấy, Ahn Hani đã là người của anh, anh là tình đầu của cô,
"Có người nói tình đầu luôn là mối tình đẹp nhất nhưng lại không bao giờ trọn vẹn " 
Đúng thực là như vậy, cũng vào mùa thu năm ấy, anh buông tay cô một cách tuyệt tình, anh cảm thấy phiền phức và thực thì không còn chút cảm giác nào mang tên tình yêu đọng lại bên trong anh cả. Đó là anh, còn cô ? Người con gái kia đã thực rơi vào tận cùng của sự tuyệt vọng, của sự tổn thương thể xác lẫn tâm hồn! Chúng bị cô dày xéo một cách không thương tiếc theo đúng nghĩa đen! Cô khóc rất nhiều, sụt cân rất nhiều, tuyệt vọng lại càng nhiều hơn nữa vì không có lúc nào cô không nhớ về anh
"Anh yêu em, heeyeon à" - cách anh gọi tên cô, cách anh ôn nhu nhìn vào cô, kể cả cách anh nâng niu nay chỉ còn lại quá khứ là một mảng trời đen tối!
Cuộc sống vì anh mà đảo lộn, vì anh và điên cuồng, vì anh mà không thôi dằn vặt, không thôi tổn thương tâm hồn, thể xác ngày một héo mòn! Mối tình 15 tuổi là thế, lấy hết mọi thứ từ cô, chúng lấy đi hi vọng của tuổi trung học, lấy đi khát khao tình yêu của một người thiếu nữ, và tàn bạo hơn chúng lấy đi niềm tin và nụ cười của cô. Từ sau mối tình tuổi đầu đầy những kỉ niệm đau thương, một kỉ niệm vốn đã ăn vào máu, khắc sâu vào tiềm thức và cứ thế nó gặm nhấm mọi niềm hi vọng và sinh lực của Hani.
1 năm không quá dài nhưng đủ để nếm trải hương vị ngọt ngào mà tình yêu mang đến.  Cũng không quá ngắn để không vấn vương, không thôi nhớ thương về nó.
Những kỉ niệm của anh và nó vẫn chưa một lần phai nhoà dẫu cho thời gian có tàn nhẫn trôi qua nhanh đến cỡ nào đi nữa. Đã 2 năm từ ngày anh buông tay nó dù cho anh đã từng hứa rằng sẽ nắm tay nó lên lễ đường và cả khi cả hai đã không còn trên cõi đời này. Anh hứa rất nhiều, anh hứa lo tương cho hai đứa nhưng mà giờ thì sao, tuyệt tình không một cái ngoảnh đầu hay lời nói quay lại.
814 từ rồi :))) dài quá rồi :)))) yêuuuuu :))) vote đi ạ :) hói thảm lắm rồiiiiii 😭😭😭😭

Jjung ... đừng xa unnie [Hajung]Where stories live. Discover now