Chap 9

171 11 1
                                    

"Nước trầu đấy!" Dùng giọng nói muốn khóc để nói ra đáp an, ngẩng đầu nhìn hắn, Rein cực kỳ bi phẫn: "Anh có tưởng tưởng được không? Em chỉ đi quang qua một chiếc xe tải lớn, liền bị cái tên tài xế xe tải không có đạo đức công cộng đó nhổ bậy lên người, thành ra như vậy! Người có xui thì cũng không xui đến mức này! Rốt cuộc là em mang số mạng gì chứ?" Hu hu, ông trời đối xử với cô thật không công bằng!

Hoàn toàn hiểu được sự uất ức của cô, Shade chỉ có thể vỗ vai cô mà an ủi, nhưng... xin lỗi, hắn thật sự không nhịn được nữa!

"Xì!" Cuối cùng cũng có người không nén được tiếng cười trong ngực mà bật cười thành tiếng.

"Anh anh anh... Anh cư nhiên lại cười em!" Không dám tin tên đàn ông xui xẻo này cũng sẽ cười mình, Rein tức muốn chết mà nguyền rủa: "Anh đừng cười quá sớm, em nhớ là anh mới bán ra cổ phiếu của Suzuki, kiếm được một món tiền lớn, hai ngày nay anh cứ đợi mà xem!"

Nghe thế, tiếng cười của Shade im bặt, nóng nảy mà kháng nghị: "Này! Đừng độc ác như thế được không? Cùng là người xui xẻo, sao lại rủa lẫn nhau!"

Gì chứ! Hai ngay nay hắn nhất định phải làm việc cẩn thận mới được, lời nguyền tai nạn thấy máu kia không phải là chuyện đùa.

"Nếu đừng rủa lẫn nhau, vậy sao anh còn cười em?" Dùng ánh mắt oán hận mà trừng lại hắn, cô quyết định nếu đã xui thì cùng nhau xui.

Bởi vì rất buồn cười!

Lòng thầm nghĩ nhưng không dám nói ra, Shade cười gượng mấy tiếng, vội vã chuyển đề tài. "Vậy... bây giờ phải làm sao?"

Hắn nghĩ với bộ dáng nhếch nhác này của cô, tuyệt đối không muốn vào xem phim nữa.

"Về nhà tắm rửa, tiện thể "khâu vá" lại tâm hồn đã bị tổn thương nghiêm trọng!" Quả nhiên, cô đã không có lòng dạ nào nữa, ngay lúc này chỉ muốn về nhà, rửa sạch mùi trầu hôi hám trên người này.

"Anh đưa em về!" Nhìn dáng vẻ oán hận của cô, Shade thật sự rất đồng cảm, lập tức quyết định làm sứ giả đưa cô về nhà, đề phòng cô lại xảy ra chuyện xui xẻo.

Nhưng, người xui không chỉ có một, chuyện xui không chỉ giáng xuống đầu một người. Ngay khi Rein còn chưa kịp trả lời được hay không thì Shade đã kéo cô đi gọi taxi. Nhưng mới vừa bước một bước thì đột nhiên...

"Á!" Trong tiếng kêu thê lương thảm thiết, cháng trai cao lớn bỗng ngã ngửa ra sau. "Á!" Trong tiếng hét lên sợ hãi, cô gái nhỏ nhắn xinh xắn cũng bị kéo ngã theo.

Chỉ nghe hai tiếng "bịch bịch", hắn trượt chân ngã sấp xuống, mà cô lại ngã thẳng xuống người hắn.

Tình tiết đầy kịch tính như thế, lập tức dẫn đến sự chú ý của rất nhiều người qua đường trước rạp chiếu phim, hơn nữa còn bàn luận xôn xao...

"Đang đóng phim sao?"

"Không thấy máy quay phim mà!"

"Nhưng góc độ này không khỏi quá khéo, ngã đại một cái mà cũng có thể môi kề môi mà hôn nhau, đây không phải là cảnh hay thấy trong phim thần tượng sao?"

"Nói cũng phải! Sao khi tôi té ngã lại không thấy như vậy chứ?"

"Lần sau nếu muốn té ngã thì phải nhớ kéo một cô gái ngã theo, hơn nữa còn phải canh góc độ cho chuẩn, vậy thì anh có thể hưởng thụ sự tốt đẹp này rồi..."

Cái gì mà cảnh thường thấy trong phim thần tượng? Cái gì mà góc độ phải chuẩn? Cái gì mà chiếm lợi?

Bị đập đến choáng váng đầu óc, Rein còn chưa kịp hoàn hồn thì một tiếng nói khe khẽ đã lọt vào tai cô, khiến cô mở hai mắt theo trực giác. Sau đó một gương mặt rất quen thuộc với góc độ đặc tả ập vào mắt...

Gương mặt thật lớn, hơn nữa hơn nữa bên môi còn có cảm giác mềm mại lạ thường, hai má cũng có thể cảm nhận được từng hơi thở ấm áp thổi đến, tình huống này chẳng lẽ là...

"Á... đồ háo sắc!" Cuối cùng cũng ý thức được môi của mình đang áp vào môi hắn, Rein kinh hãi mà thét lên, nhanh chóng bò dậy. Khi hắn còn chưa kịp phản ứng thì nắm tay phải đã vung lên theo phản xạ.

Á!

Tiếng hét lại vang lên. Chàng trai đang chống người ngồi dậy muốn giải thích đã bị một cú KO (knock out), lại ngã xuống tiếp!

Cặp Đôi Xui Xẻo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ