Sự Thật Về Lưu Thi Thi Và Quá Khứ Của Châu Gia Hân

1.5K 74 3
                                    

Châu Gia Hân chính là 1 người đàn bà có dã tâm , khi bà ta đã muốn thì nhất định phải đoạt được.

Từ khi còn nhỏ Châu Gia Hân từng là 1 con nhóc nghèo khổ, cha nghiện chơi cổ phiếu, mẹ lại nghiện cờ bạc. Vì thế nên trong lòng Gia Hân luôn có 1 sự tự ti.

Năm 17 tuổi sau khi cha cô trúng cổ phiếu và bắt đầu mở công ty , Châu Gia Hân trở thành 1 tiểu thư trong 1 công ty vừa mới nổi nhưng về việc đó cũng khiến cho bà ta từ 1 con nhóc hoà đồng trở thành 1 đứa luôn luôn chảnh chọe và hay khoe khoang nhất lớp, bà ta có 1 người bạn là Liễu Sở Yên , Sở Yên là tiểu thư của tập đoàn Liễu Thị danh giá nhưng mặc dù vậy nhưng bà ấy vẫn rất tốt bụng và thích giúp đỡ người nghèo .

Vì cả 2 là bạn thân, nên khi đi chung thì đều bị người khác mang ra so sánh, Châu Gia Hân cũng vì việc này nên cái tên Sở Yên luôn là 1 nỗi câm ghét từ tận sâu trong đáy lòng .

Cho đến 1 ngày đầy nắng khi Sở Yên dẫn 1 người con trai đến và giới thiệu với Gia Hân rằng bà có 1 người hôn phu tên là Lưu Tấn Hoàng . Thấy Lưu Tấn Hoàng là 1 người đẹp trai và là con trai 1 của nhà họ Lưu thì ngay lập tức trong đầu Gia Hân đã rấp tâm lên kế hoạch phá hoại .

Năm Sở Yên 20t thì kết hôn với Lưu Tấn Hoàng , khi 2 người ở chung thì Châu Gia Hân luôn hay lấy lí do để ghé thăm 2 người ,nhưng thực chất là để quyến rũ Tấn Hoàng .

2 năm sau thì Sở Yên và Gia Hân đều đã có thai và đều đã sinh 2 đứa trẻ cùng năm , Gia Hân đẻ 1 đứa con gái đặt tên là Thi Thi , Sở Yên thì đã sinh 1 đứa con trai , đặt tên là Lưu Gia Hạo .

Sau khi sinh Gia Hân ôm đứa trẻ đi , khiến cho Tấn Hoàng phải đi tìm khắp nơi.

7 năm sau thì Gia Hân dắt đứa trẻ ấy về , Tấn Hoàng vì việc này mà phải đuổi 2 mẹ con Sở Yên , Sở Yên vì quá đau khổ mà sinh bệnh rồi chết , còn đứa con trai thì bắt đầu chán ghét họ cha mà đổi họ thành Liễu Gia Hạo và đi du học qua Mỹ .

Có 1 bí mật mà Châu Gia Hân đã giấu kín xuống 10 mấy năm đó là Lưu Thi Thi không phải là con ruột của ông Lưu Tấn Hoàng .

Vì có 1 hôm khi Châu Gia Hân cãi nhau với ông Tấn Hoàng về chuyện li dị với Sở Yên, trong lúc tức giận thì bà ta đã đến quán BAD để thì xả tress thì đã có 1 chuyện xảy ra đó là sáng hôm sau Gia Hân thức dậy và đã phát hiện bản thân ở trong khách sạn , 2 tháng sau thì Gia Hân phát hiện bản thân đã có thai , vì sợ bị ảnh hưởng đến danh tiếng là gái chưa chồng đã có chữa cho nên bà ta quay sang Lưu Tấn Hoàng và nói với ông là cái thai là của ông .

Lưu Tấn Hoàng bị Gia Hân quyến rũ khiến ông nhẫn tâm bỏ đứa con ruột và đi nuôi nấng con của người ta xuống 10 mấy năm chỉ vì 1 lần Châu Gia Hân đánh tráo kết quả xét nghiệm  ADN của Thi Thi và Gia Hạo.

Nam Nữ chính ! Mau Cút ! Nam Phụ Theo Chị Về Nhà 《1》Where stories live. Discover now