Chương 52 : Naraku lộ diện

2.6K 276 14
                                    

A. . . . Ko biết hôm nay có còn lỗi nữa ko nhỉ ?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Khả năng kháng phép từ sát thương " đại bác Kikyo" của Sango hoàn toàn chỉ là con số không. Khu ma sư bị tiểu vũ trụ bùng nổ của vu nữ đóng băng tại chỗ, còn đang có nguy cơ tan rã khi mà vu nữ vẫn còn ý định tung xuyên kháng phép vào Sango. Rất may Kagome kịp thời đứng ra đem " đại bác " của nàng bịt lại, ngăn chặn nguy cơ bùng nổ khẩu chiến. Thiếu nữ nhanh chóng dùng tay khóa lại miệng vu nữ, ánh mắt ái ngại nhìn khu ma sư :" Thật xin lỗi, nhưng không biết ngươi vì sao tấn công mọi người đâu!?"



Sango không có tinh lực phân ra tiếp tục chú ý hai người. Trong mắt nàng lúc này chỉ có Kohaku giống như rối gỗ cứng nhắc được Shippo đỡ lên khỏi mặt đất. Hai tay nàng có chút run rẩy, không dám tin là thật chạm vào khuôn mặt đệ đệ :



" Thật là đệ a . . . . Ta còn nghĩ rằng đệ thật sự đã. . . . "



Kohaku không phản ứng nàng, chỉ đưa đôi mắt trống rỗng dời về trên người Sango. Khu ma sư kiên cường nước mắt bỗng nhiên vỡ đê trào ra, nàng ôm chặt lấy đệ đệ của mình : " Xin lỗi, Kohaku. Tỷ thật vô dụng! Không thể cứu vãn lại mạng sống của Kohaku. "



Kikyo hiển nhiên không nghĩ đến nữ nhân còn hung hãn phía trước trong chốc lát liền khóc thảm đến vậy, tay chân luống cuống :" Cái kia . . . . Các ngươi là người quen? Ta thật không biết a . . . . "



Khu ma sư nước mắt rơi càng lợi hại hơn. Hai cái thiếu nữ hai mặt nhìn nhau, hoàn toàn không biết làm gì khác ngoài im lặng chờ đợi Sango phát tiết xong. Kagome lại băn khoăn một điều khác, vô thức cúi đầu.



Nàng vốn còn nghĩ sẽ sớm tìm đến giúp đỡ Sango tránh được nỗi đau ly tán, không nghĩ đến vẫn là không kịp. Naraku ra tay sớm hơn cả nàng dự tính, chuyện lần này cuối cùng vô pháp cứu vãn.



Sự việc đã chạy đi quá xa so với lộ tuyến ban đầu của nó, nhanh đến nàng không kịp ứng phó. Điều nàng lo lắng cuối cùng cũng đã xảy đến. Ký ức của nàng bỗng chốc trở nên vô nghĩa.



Nó vô dụng đến không thể vô dụng hơn nữa.



Ký ức của Kagome đang phản phệ chủ nhân của chính nó, hung hăng đánh vỡ ảo tưởng viển vông của nàng. Nếu thiếu nữ không thể tìm ra được một giải pháp thích hợp, sớm muộn gì cũng phải trả giá đắt cho sai lầm trong suy nghĩ.



Giữa lúc bối rối, biến cố không một tiếng động quét qua nơi này.



Tiếng nức nở nhỏ của Sango đột nhiên ngưng bặt, bởi vì đoản đao ghim trên mặt đất khi nãy đã găm vào thân thể của nàng. Bàn tay đang nắm giữ chuôi đao không phải của ai khác, chính là đệ đệ trân bảo của nàng, Kohaku.



Sango không tin được vào mắt mình, sững sờ đứng bất đồng tại chỗ. Hai thiếu nữ cũng bị biến cố đột ngột đóng băng suy nghĩ. Kagome biến sắc, phản ứng nhanh hơn đem Kikyo đẩy sang một bên.



[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênDonde viven las historias. Descúbrelo ahora