Chương 55: Khắc Long-Bạch bang một chết một còn

4.6K 82 6
                                    


Tít....Tít...Tít.....
Tiếng chuông cảnh báo từ hệ thống vang lên.
- Lão đại,hệ thống bị xâm nhập. Đối phương yêu cầu kết nối.
- Nối máy đi
Không lâu sau hệ thống hai bên đã kết nối,đầu giây bên kia cười ha hả làm Vương Linh cùng Dạ Hàn đồng thời nhíu mày. Đầu dây bên kia ngừng cười cợt nói.
- A...lão đại Bạch bang cũng thật có tâm nha,dụ Khắc Long ra biển để không làm người dân bị thương sao,có tâm thật có tâm nha !

Vương Linh nghe vậy môi đào nhếch lên.
- Haha....quá khen, chẳng phải Khắc Long cũng quá có tâm đi, nếu Khắc Long các người không quay đầu theo Bạch bang chúng tôi thì người dân đâu bình yên. Các người đừng vòng vo nhiều,trận đấu này tôi không hề nhường,Bạch bang với Khắc Long lần này một chết một còn....
Bùm
Lời nói vừa dứt một chiếc trực thăng của Khắc Long nổ tan, hai bên liên tục nổ súng vào nhau thi thoảng có hai ba chiếc máy bay tan tành,cả bầu trời biển Đông sáng rực tiếng súng bom thay phiên nhau nổ ra.

*******Trong đất liền********
       
           Rầm
       - Cái gì ? Bay về nước ngay.
Hàn Dương mặt mày xám xịt nhưng không giấu được sự lo lắng trên khuôn mặt, đập bàn nhanh chóng ra lệnh.  Không ngờ Anh mới bay sang Nga được 13 giờ bàn hội nghị mà Khắc Long đã ra tay rồi,điều Anh lo lắng bây giờ là Vương Linh.
**13 giờ trước Hàn Dương đã đáp máy bay xuống Nga bàn về hội nghị khẩn,vì cuộc họp lần này được khép kín nên không có bất cứ phóng viên nào,điện thoại,bộ đàm và vũ khí cũng không,tất nhiên cũng sẽ không cho phép người nào chạy vào thông báo tin tức trừ trường hợp khẩn có nguy hại cho đất nước vì vậy sau 13 giờ Hàn Dương mới biết Khắc Long đã ra tay**.
*****

Tại một nơi nào đó không khí cũng ngột ngạt đáng sợ,chủ nhân của căn biệt thự này đang rất cố gắng kiềm chế gằn từng từ chỉ điểm cho thuộc hạ đến giúp đỡ Vương Linh và thu dọn tàn cuộc.
    Bạch Thừa Hiên mệt mỏi xoa xoa mi tâm,đôi mắt hằn tia máu vì không được nghỉ ngơi đủ nhưng Anh vẫn ra sức giúp đỡ Vương Linh vì Anh biết cô đang Thất Thủ,một bên cổ đông làm loạn, một bên chuyện nước chuyện nhà hỏi làm sao không mệt.
    
     Anh rất muốn gặp Vương Linh nhưng cố gắng kiềm chế vì Anh sợ mình sẽ không nỡ xa cô,sợ bản thân sẽ ích kỉ mà ép buộc cô về bên mình làm cô đau,làm cô buồn và khóc,hơn nữa người nên ở bên Vương Linh đã xuất hiện rồi,Anh tin Hàn Dương sẽ cho Vương Linh và Lâm Phong một mái ấm hạnh phúc,họ mới là người một nhà!
    
        Trước đây Hàn Dương luôn đứng từ xa nhìn Anh và hai mẹ con Vương Linh một nhà hạnh phúc,cảm giác ấy hẳn đau lắm nhưng giờ Bạch Thừa Hiên Anh sẽ trao  mái ấm đó cho Hàn Dương và chính mình sẽ lại thay thế vị trí đó - sẽ luôn đứng từ xa dõi theo Vương Linh,luôn âm thầm bảo vệ cho đến khi cái tên Bạch Thừa Hiên này không còn trên đời.

" Tình yêu là vậy,cho đi không cần nhận lại,chỉ cần người mình yêu thương hạnh phúc thì bạn nguyện sẽ luôn dõi theo đằng sau bảo vệ,hi sinh vì người ấy. Luôn thấu hiểu,khắc ghi hình bóng ấy trong tim nhưng lúc cần buông sẽ buông bởi vì......chỉ buông tay người ấy mới không đau khổ".

***********
       A!
     - Lão đại !
Khắc Long bắn tan máy bay của Vương Linh nhưng cô đang bị thương nhảy ra không thể bám vào dây thừng bên cạnh còn Dạ Hàn nhanh tay nắm được sợi dây thừng định bắt lấy Vương Linh nhưng không kịp đành trơ mắt nhìn cô rơi xuống biển.
      Một lúc sau 800 chiếc trực thăng của quân đội do Bạch Thừa Hiên và Hàn Dương cử đến bắn hạ Khắc Long, Dear là Lão đại của Khắc Long bị Hàn Dương bắn hạ chết ngay tại chỗ. Lần này Anh lại đến muộn rồi.
     Kim Vương Linh một lần nữa gặp nạn trên biển rồi cô sẽ ra sao ?

*29/9/2017
______________________
             😘

Vợ lạnh lùng của ông trùm hắc đạo - (Hoàn)   __ ĐỘC QUYỀN__Where stories live. Discover now