Phần 3

9.6K 57 2
                                    

☆, đệ 019 chương bát tự thực hợp ( canh hai )

Mẫn Lực Hoành không nói gì, hắn phát hiện y học quả nhiên không phải có thể giải thích hết thảy, cuối cùng hắn quyết định vẫn là khắc chế tái khắc chế.

Cảm giác được khó hiểu đương nhiên không chỉ là Mẫn Lực Hoành một người, Khương Trầm Ngư cũng thấy thực khó hiểu, nàng hôm nay nhất định là bị Mẫn Lực Hoành cấp mê hoặc, bình thường lý mình cũng là thực lý trí, hôm nay tựa hồ giống như là lợi hại nhất hàng đầu sư, ngay cả mình cũng trung hắn cổ, chính mình căn bản là không giống như là ngày thường chính mình, người nam nhân này thật đúng là rất yêu nghiệt.

Tẩy tốt lắm tóc, dùng máy sấy thổi làm, Khương Trầm Ngư chậm rãi đi ra, hải quái đã muốn ở bên trong xe chờ bọn họ.

Ly khai khách sạn, hai người ngồi ở Phantom ảo ảnh chỗ ngồi phía sau thượng, Khương Trầm Ngư cũng không có làm cho nam tử thay nàng hệ thật an toàn mang, Thanh Phong nhất thổi, hai người tựa hồ lại theo cực nóng cảm giác trung bình tĩnh xuống dưới, một đường không nói chuyện, hai người đều là định lực rất mạnh nhân, hôm nay lại như là sử dụng không thoả đáng CPU, cư nhiên hội xúc động ức chế không được, nhưng là tỉnh táo lại cũng rất chậm.

Đèn xanh đèn đỏ tiền, tiền xe đột nhiên phanh lại, hải quái cũng đi theo thải một cước phanh lại, vẻ mặt khó chịu đạo: "Những người này khai đích thực chậm."

Khương Trầm Ngư đạo: "Ta không đuổi thời gian, sự tình có thể chậm rãi giải quyết, chỉ cần ngày mai không hơn khóa là được."

Mẫn Lực Hoành tao nhã trốn chân, cũng nói: "Hải quái, chú ý an toàn, ngươi nhớ rõ khai chậm một chút."

Mẫn Lực Hoành lúc này đã muốn khôi phục tới rồi ngày thường trạng thái. Lại nhìn thoáng qua của nàng chân trái, gần trong gang tấc, hắn hiện tại cũng không có khách sạn khi như vậy làm càn, nhẫn nại là nhất kiện vất vả chuyện tình, hắn nếu nói khắc chế như vậy nên khắc chế.

"Đúng rồi, Mẫn thiếu, của ngươi ngày sinh tháng đẻ là cái gì?" Khương Trầm Ngư giờ phút này nghĩ tới điều gì, thản nhiên hỏi.

"Của ta ngày sinh tháng đẻ?" Mẫn Lực Hoành không biết nàng vì sao hỏi như vậy.

"Ân, nói cụ thể một ít."

"Của ta ngày sinh tháng đẻ phải.." Mẫn Lực Hoành thấp giọng nói một lần.

Khương Trầm Ngư đầu ngón tay bay nhanh bấm đốt ngón tay lên, nàng luôn luôn ý nghĩ trí tuệ, linh đài thanh minh, tiếp theo cùng chính mình ngày sinh tháng đẻ một đôi, kinh ngạc khơi mào mi, hai người bát tự lại còn nói không ra phù hợp, hơn nữa hỗ trợ lẫn nhau, liền nếu như con cá gặp được thủy, củi đốt gặp liệt hỏa.

Không phải nói Mẫn Lực Hoành ngày sinh tháng đẻ có bao nhiêu hảo, mà là hai người phối hợp thật là tốt, có đôi khi bát tự khả suy tính nhân cả đời hung cát phúc họa thọ yêu, sao biết được đạo nhân chính quan, giựt tiền, thực thần, thất giết, chính ấn, thương quan, chính tài, thiên ấn, sánh vai, thiên tài, cũng khả đẩy dời đi nam nữ nhân duyên, cổ nhân đang nhìn nhân duyên thời điểm đều là muốn xem ngày sinh tháng đẻ.

Quý nữ tướng sư - Hồng Trần HuyễnWhere stories live. Discover now