[Miku&Len] Em sẽ cố gắng quên anh!

933 48 37
                                    

Chỉ còn hai ngày nữa là tới ngày tổ chức hôn lễ của Len và Rin, mọi người đang rất bận rộn để chuẩn bị cho lễ cưới

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chỉ còn hai ngày nữa là tới ngày tổ chức hôn lễ của Len và Rin, mọi người đang rất bận rộn để chuẩn bị cho lễ cưới.

Nhưng trong suốt thời gian đó, gương mặt thanh tú, sự vui vẻ hay hạnh phúc của chú rể không hề xuất hiện, mà thay vào đó là một gương mặt u sầu, mệt mỏi. Vì lễ cưới sắp đến người sẽ nắm tay cậu cùng bước lên lễ đường không phải là người cậu yêu thật sự.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
{Một tháng trước}

- Len! Chúng ta kết thúc ở đây đi, em không thể tiếp tục sai lầm thêm nữa. - Miku vừa nói, vừa lấy tay lau đi nước mắt trên mặt.

- Em đang nói gì vậy? Có chuyện gì đã xảy ra sao, chẳng lẽ người nhà anh lại gây khó khăn cho gia đình em nữa sao? - Len tức giận, đặt tay lên vai Miku quát lên.

- Không có chuyện đó đâu, chỉ là em...em không còn có tình cảm với anh nữa... -Miku đẩy tay Len ra.

- Miku...

- Bác trai đã chuẩn bị cho anh một nàng dâu rất tốt, cô ấy chắc chắn sẽ đem lại hạnh phúc cho anh. Nên xin anh hãy quên em đi...-Nói xong Miku gạt nước mắt chạy đi.

Len đứng ngơ người ra nhìn hình bóng Miku mờ dần mà không biết phải làm sao. Tim cậu lúc này rất đau,nó đau như vừa bị ai xé ra từng mảnh. Cậu khóc, nước mắt đang chảy trên gương mặt cậu, lần đầu tiên cậu đang khóc vì một cô gái.

Thật đúng lúc sao, một cơn mưa như đồng cảm cho cảm giác của Len nhẹ nhàng rơi xuống.

Cậu khóc thét trong cơn mưa, nắm chặt tay. Cậu thúc đẩy bản thân chạy theo Miku, chạy theo để có thể nắm lấy đôi bàn tay ấy thêm một lần nữa.

Nhưng cậu dừng lại khi thấy Miku đang đứng bên cạnh một người đàn ông khác.

Miku cầm lấy chiếc dù trên tay người đàn ông đó rồi bước lại chỗ Len. Cô đưa cậu chiếc dù rồi quay đi, nhưng Len nhanh chóng kéo tay cô lại, ôm chặt cô vào lòng, khiến Miku sững sờ mà làm rơi cả chiếc dù trên tay.

- Anh sẽ không bao giờ quên em đâu! Nên xin em đừng... -Len chưa kịp nói xong liền ngả vào người Miku bất tỉnh.

- Nhưng...nhất định sẽ có người giúp anh quên đi em thôi. -Miku ôm lấy Len, rồi quay qua người đàn ông đó, giúp đưa Len vào bệnh viện.

Khi tỉnh dậy sau cơn hôn mê, Len được thông báo về việc sẽ kết hôn với Rin trong tháng tới. Lúc này, cậu không còn đủ sức để phản đối nữa mà chỉ buồn bã làm theo.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ngày vui cuối cùng cũng đến, Len nắm tay Rin tiến vào lễ đường, với bao lời chúc phúc từ các vị khách mời.

Khi bước đến nửa đoạn đường, cậu thấy Miku đang đứng phía sau một người khách, lặng lẽ, âm thầm quan sát cậu cùng một cô gái xa lạ tiến vào lễ đường.

Cậu định bỏ tay cô dâu, để chạy đến  bên Miku, rồi nắm lấy đôi bàn tay của người cậu yêu, và cả hai sẽ cùng đi đến một nơi không có phiền muộn gì để bắt đầu một cuộc sống mới. Nhưng việc đó là không thể, bởi nếu cậu làm thế, gia đình Miku sẽ gặp rắc rối nên cậu đành cố gắng bước tiếp.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nhìn thấy Len cùng Rin bước lên lễ đường, Miku cũng quay đi, âm thầm rời khỏi nơi đau khổ này.

- Len, anh nhất định phải sống thật hạnh phúc đó! Em sẽ cất giữ tình cảm của chúng ta bằng một chiếc khóa vô hình liên kết hai chúng ta. Vậy nên anh đừng có nhớ tới em nữa bởi chỉ cần em nhớ tới anh thôi. Tạm biệt, người em yêu nhất!

[Truyện Ngắn] Miku Hatsune!Where stories live. Discover now