Chương 226-330

2.7K 119 93
                                    

Chương 226: Không sợ phù vân 1

Sơn môn Côn Luân mở rộng, các khách nhân được đệ tử Côn Luân dẫn xuống dưới. Mọi người không khỏi quay đầu lại nhìn, muốn từ trong đó nhìn ra cái gì. Trong lòng họ mơ hồ hiểu được, Côn Luân chắc hẳn đã xảy ra đại sự. 

“Nhìn kìa!” Cùng với một tiếng kinh hô, mọi người nhìn ra xa, chỉ thấy trên dãy núi Côn Luân, hào quang tỏa ra. Nhưng lại có một đám mây đen trôi tới, hơn nữa dùng tốc độ mắt thường thấy được nhanh chóng lan rộng. 

Kế đó đệ tử Côn Luân bên cạnh liền lịch sự hối thúc một tiếng. Mọi người mới bắt đầu đi xuống núi. Sau lưng là sơn môn Côn Luân từng đạo đóng lại. Đại trận hộ phái lặng lẽ khởi động. Nhưng đám mây đen kia không hề bị ảnh hưởng, vẫn tiếp tục khuếch đại, chậm rãi bao trùm Côn Luân. 

Phương Khác ngẩng đầu nhìn mây đen đó, trong lòng cũng như có một đám mây đen phủ kín, y ngự kiếm nhanh chóng lao vút qua khu rừng, nhanh đến mức người ta chỉ thấy được một tàn ảnh trắng nhạt. 

Cuối cùng, đã đến Thận Hành nhai. 

Mấy vị trưởng lão với La Thanh đi đầu chia nhau đứng trên mấy đỉnh núi xung quanh Thận Hành nhai, bọn họ trừ mở đại trận hộ phái ra thì không có động tác gì khác. Chỉ là sắc mặt cực kỳ trịnh trọng nhìn Thận Hành nhai. 

Phương Khác cung kính chắp tay từ xa với các trưởng lão, sau đó y nhìn lên người đang đối kháng với Trí Tiêu trên Thận Hành nhai. 

Người đó y sam rách nát, tóc tai tán loạn, chân trần chắp tay đứng trên đỉnh Thận Hành nhai. Nhìn không ra chút sa sút nào, ngược lại toàn thân trên dưới đều tạo cảm giác sạch sẽ cực điểm, hoàn toàn không nhiễm bụi trần. Giống như một đám mây trắng được gió thổi tới, khiến người ta vừa nhìn đã cảm thấy thoải mái. 

Tiếc rằng lúc này nhìn thấy người đó, hầu như không ai vui nổi. 

Lúc Phương Khác nhìn thấy người đó đã hiểu tại sao các trưởng lão La Thanh đều không có động tác, không phải không động mà không thể động. Bọn họ chỉ có thể chia ra thủ ở các bước trận, ngay cả dời một bước cũng không thể. Vì người này… là tu sĩ kỳ hợp thể. 

Đây chính là đạo lý cường đại nhất, cũng giống như hôm đó Thái A nhẹ nhàng dẫn đám người Phương Khác ra khỏi yêu phủ. 

Tiêu Vân Dật là tu sĩ kỳ hợp thể, không ngờ ông ta che giấu tốt như vậy. 

Trí Tiêu cuối cùng cũng hiểu tại sao Tiêu Vân Dật lại ở đây, vì mục đích của ông ta ngay từ đầu chính là Thận Hành nhai. Vì từng có người nói, muốn phá Côn Luân trước tiên phải phá đại trận ngũ hành hộ phái của Côn Luân. Nhưng rất ít người biết, muốn phá đại trận ngũ hành Côn Luân trước tiên phải phá Thận Hành nhai. 

Nguyên bản Thận Hanh nhai chính là thành lũy kiên cố không thể phá nhất tu tiên giới, vì động phủ của Kế chưởng môn ở đây. Nhưng hiện tại Kế chưởng môn đã chết. Tiêu Vân Dật muốn phá đại trận ngũ hành Côn Luân, hủy mắt trận linh mạch của dãy núi Côn Luân! 

Tiêu Vân Dật nhìn Trí Tiêu, trong mắt ông ta cũng chỉ có mình Trí Tiêu, những người khác không lọt vào mắt. Sau đó ông dời mắt nhìn mây đen trên trời, thoáng cái mây đen đã bao trùm cả bầu trời. Tầng mây cuồn cuộn, va nhau, sấm chớp ầm ầm, trong mây mang theo kiếm quang, như sương như vụ. 

Khác Thủ Tiên Quy phần 2Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang