Lock Me Up

316 35 1
                                    

Lấy cảm hứng từ bài "Lock Me Up" - The Cab

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lấy cảm hứng từ bài "Lock Me Up" - The Cab

Kang Daniel và Ong Seongwu là hai thằng đàn ông trưởng thành, lương tháng thừa sức tự lo được cho bản thân. Kang Daniel to con đẹp trai đáng yêu. Ong Seongwu thon gầy lịch lãm vui tính. Kang Daniel thích leo lên sân thượng uống bia. Ong Seongwu lại không thích bản thân mình làm những chuyện buông thả.

Kang Daniel tôn thờ mèo. Ong Seong có một chú cún nhỏ. Kang Daniel biết trượt skateboard. Ong Seongwu thì đã từng bị ngã dập mặt vì cái miếng gỗ biết di động ấy.

Đồng nghiệp đều biết Kang Daniel hiện đang sống cùng một người đàn ông. Các nhân viên nữ luôn kháo nhau về việc Ong Seongwu ở chung với cậu trai khác. Người mà Ong Seongwu ở cùng tên là Kang Daniel. Chìa khóa nhà sơ cua của Kang Daniel là do Ong Seongwu giữ. Hai người yêu nhau đã được ba năm.

Ba năm nói dài không dài, nói ngắn cũng không ngắn. Chỉ là khiến Daniel tin tưởng vào quyết định của mình. Khéo léo đổ đầy thương yêu vào trái tim của Seongwu. Đủ để họ có những đêm dài nằm trên giường bàn tính một tương lai xa vời.

Ba năm. Vừa vặn để Daniel hiểu được tính cách người yêu của mình. Những món anh thích. Kiểu quần áo anh ưa chuộng. Bộ phim mà anh tâm đắc. Hay điều khiến anh chán ghét. Và cậu phát hiện ra một điều ở anh. Một điều hết sức mới lạ và thích thú với cậu.

Seongwu bản chất là một con người trọng chữ tín, chăm chỉ, chu đáo, hài hước, dễ gần lại có chút kĩ tính. Anh có thể vui vẻ trò chuyện cùng bạn, thoải mái pha trò hay nhiệt tình tham gia mấy trò chơi khăm mà bạn bày ra nhưng anh cũng biết giới hạn của mỗi người.

Anh tuyệt sẽ không đẩy bạn đi xa khỏi lằn ranh đó và tất nhiên là cũng chẳng muốn ai giật đứt đường kẻ của mình. Khoảng vài tháng sau lần chính thức tỏ tình, Daniel đã khám phá ra được điều này sau khi lãnh một cú đấm của anh vào giữa mặt vì cái tội đòi hỏi quá đáng.

Đó là những gì Seongwu phô bày cho cả thế giới thấy. Tuy nhiên, có một khía cạnh của anh mà trên đời này chỉ có mỗi Kang Daniel mới được chiêm ngưỡng.

Seongwu muốn được Daniel khóa lại. Theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng ấy. Chuyện này cũng chỉ mới bắt đầu từ một năm trước thôi.

Kể từ sau cái đợt mà Daniel bị tai nạn giao thông đến mức tưởng chừng như Seongwu cũng đã chết vào cái đêm đó.

Ban đầu, Daniel thật sự không hề để ý đến thói quen này của anh, bởi nó chỉ xuất hiện một cách vụn vặt giữa những bộn bề cuộc sống của cả hai.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 01, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[OngNiel|KangOng] [Produce101] Niệm Khúc [Series]Where stories live. Discover now