Bí Mật Về Ma Trận và Kí Tự Ma Thuật

3.5K 125 171
                                    

Đã 3 tháng trôi qua kể từ ngày tôi thành công chinh phục dungeon vô danh ấy.

Suốt khoảng thời gian này thì thời gian biểu của tôi kín mít đến mức nhóc Yumelia và mấy cô bé trong làng cứ lâu lâu lại đến trước cửa nhà mà kiếm tôi.

Mấy cô nhóc than phiền rằng dạo này cứ bị bọn nhóc choai choai trong làng mà cầm đầu là thằng nhóc Leach  quấy phá vì tôi dạo này không ra chơi, khiến cho vài thằng 'trẩu' lâu ngày không ăn đòn nên ngứa người, đi kiếm chuyện chọc phá khắp nơi.

Thật tình thì tôi dạo này bận lắm nên đành phải xin lỗi mấy cô nhóc trước rồi sau này phải đền bù sau mới được.
Sáng ra tôi lại phải chạy đi làm nhiệm vụ ngày, rồi lâu lâu lại chạy vào dungeon vô danh để khai thác diêm tiêu và lưu huỳnh để chế tạo thuốc nổ. Dạo gần đây việc luyện tập điều khiển mấy cái chân nhện cũng tiến triển khá tốt.

Ngoài ra, tôi đã dựa vào tảng đá nam châm thu được trong chuyến thám hiểm dungeon để chế tạo mấy cái tubin phát điện chạy bằng sức nước.

Con suối gần làng chảy từ đầu làng đến cuối làng có một đoạn chảy gần sát nhà tôi. Vì thế tôi đã tranh thủ làm một tổ hợp 10 cối xoay bằng sức nước vừa làm tuabin cho máy phát điện vừa làm máy bơm nước từ suối vào nhà.

Lợi dụng sức nước của dòng chảy làm quay cối xay nước làm quay tuabin của máy phát điện đơn giản và đồng thời đưa nước lên cao để đổ vào các máng và ống làm bằng gỗ dẫn vô nhà để sử dụng.

Ngoài ra, do công suất của tổ hợp tuabin chạy bằng sức nước khá yếu nên tôi đã tranh thủ làm thêm một máy biến thế để tăng hiệu điện thế lên.

Nguyên vật liệu thì dây đồng dẫn điện và các chi tiết kim loại dùng cho máy phát điện tôi lấy từ chỗ bác Put, còn gỗ thì tôi vừa tranh thủ lúc đốn cây trên rừng vừa luyện tập cách điều khiển chân nhện bằng cách dùng những lưỡi dao sắc bén trên những cái chân nhện để mà đốn củi. Một công đôi việc, vừa luyện tập vừa làm việc.

Nói về cái vụ luyện tập thì mẹ tôi đã giao cho tôi những bài tập khá là khó nhằng. Như lúc đầu, khi tôi vẫn chưa hoàn toàn có thể điều khiển được những cái chân nhện đi đúng hướng chứ đừng nói là đến việc điều khiển chúng để làm những công việc tỉ mỉ thì mẹ giao cho tôi một bài tập là phải dùng cả 8 cái chân nhện này để gắp những quả trứng gà bỏ từ rổ này qua rổ khác mà không được dùng tay hay làm vỡ trứng.

Tất nhiên là tôi làm không được.

Tôi không nhớ tôi đã dùng những cái chân nhện này để mà cắt nát bao nhiêu quả trứng cho tới khi có thể rung rung gắp trứng bỏ vào rổ thành công.

Sau khi tôi thành công trong việc gắp 1 quả trứng cho vào rổ thì mẹ tôi lại tăng độ khó là phải dùng 8 cái chân nhện để gắp cùng lúc cả 2 quả. Cứ thế mà tăng dần độ khó từ 1 quả, 2 quả,…đến khi có thể dùng cả 8 cái chân lấy cả 8 quả trứng cho vào 8 cái rổ ở 8 hướng khác nhau thì mới đạt chỉ tiêu.

Nhưng cũng nhờ mấy bài tập này mà tôi có thể nhanh chóng điều khiển được cả 8 cái chân nhện và dùng nó để đi đốn củi.

Legendary Dragon Lord - Huyền Thoại Chúa Tể Rồng (BẢN NHÁP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ