Lissana Strauss

200 14 10
                                    

-Lucy này, cậu học trường nào thế?
-Mình...chưa đăng kí học ở trường nào hết. Mình mới đến Đài Loan chưa được lâu.
-Vậy mà nói năng lưu loát ghê. Cậu từ đâu đến?
-Nhật Bản.
-Nhật Bản! Đồng hương rồi, may quá. Tớ cũng Nhật Bản.
-Woa, người Nhật! Vậy là không cần phải cố nói tiếng Đài Loan nữa. Nhẹ người thật.
Sau đó, hai cô nàng mải mê nói về đủ thứ truyện trên trời dưới đất.
Từ mải mê nói chuyện đến thăm thú khắp nơi cùng với nhau, Lucy và Levy đều đã hoàn thành, dường như hai cô gái đã trở thành bạn thân của nhau lúc nào không hay. Levy, người bạn đầu tiên của Lucy ở cái thành phố này đã mang lại cho Lucy rất nhiều cảm xúc thân thuộc khi cô còn ở Nhật. Có lẽ Lucy sẽ phải hi sinh cả tuổi trẻ của mình cho tình yêu nếu như cô không gặp Levy.Cho đến sau này, Lucy vẫn mang ơn Levy rất nhiều.
-Tiểu thư Lucy, trời đã bắt đầu trở tối rồi. Chúng ta nên về thôi.
Chợt nhìn lên bầu trời, Lucy mới phát hiện ra một mảng đen kịt.
-Trời đất, đã tối mất rồi.
-Tớ không nghĩ là thời gian lại trôi nhanh thế này. Tớ đưa cậu về nhé, Levy.
-Tớ phiền cậu nhiều quá rồi nên thôi.
-Để tớ đưa cậu về, nếu không tớ sẽ giận cậu đấy.
-Vậy thì... cảm ơn cậu, Lucy.
-Không có gì đâu.
Giúp đỡ được bạn mình khiến Lucy thấy hạnh phúc.Hai cô gái tạm biệt nhau sau khi quyến luyến rất lâu. Lucy nhất định sẽ khoe ngày hôm nay với Natsu.
Về đến nhà, Lucy lập tức chạy đi tìm Natsu. Trước tiên là phòng ngủ:
-Natsu! Hôm nay em có b...
Chẳng có ai cả. Cô nàng chợt nghĩ mình ngốc thật, không phải lúc nào Natsu cũng ở trong phòng ngủ. Rồi Lucy chạy đến phòng làm việc của Natsu.
-Natsu!
Cũng chẳng có ai. Tiếp đến là phòng bếp- không có. Ga-ra- không có. Thư phòng- không có. Cứ thế từng phòng một, cho đến khi Lucy đã tìm hết cả căn nhà, cô vẫn không thấy bóng dáng Natsu. Mặc dù thấy lạ là tại sao giờ này Natsu chưa về nhưng Lucy đã thôi việc tìm kiếm. Chán nản vì không biết phải làm gì chơi với ai nên Lucy lén vào phòng làm việc. Dù gì thì giờ này tất cả người hầu đã về hết nên Lucy nghĩ mình làm gì cũng sẽ không có ai mách Natsu đâu. Trong phòng làm việc của Natsu có một chiếc TV rất xịn, Lucy muốn dùng. Hơn nữa, phòng ngủ không có TV vì Natsu không thích đồ điện tử cho lắm. Nhưng trước khi bật TV lên, cô gái xinh xắn tên Lucy đi lại xung quanh căn phòng mà cô chưa được bước vào lần nào. Vừa đi cô vừa tròn mắt quan sát các đồ vật, ở đây có rất nhiều thứ cô không biết để làm gì nhưng đa phần đồ vật là giấy tờ, sổ sách. Ngắm lại phòng làm việc của Natsu, Lucy thấy thiếu thứ gì đó. À, đúng rồi, là sức sống, một ngày nào đó, khi ra ngoài, Lucy sẽ mua cho Natsu một cái cây. Nó sẽ nhỏ thôi và không cần chăm sóc nhiều vì Natsu rất bận. Cuối cùng, Lucy cũng sờ đến chiếc điều khiển TV.
Chà, cái này mới đây nhưng Lucy không ngốc đến nỗi không sử dụng nổi một chiếc điều khiển. Loay hoay một chút xíu là Lucy sử dụng được thành thạo rồi. Rồi không biết thế nào, Lucy mở trúng một kênh Nhật Bản. Hào hứng quá, Lucy xem luôn dù không biết chương trình đang nói về vấn đề gì. Đột nhiên, tin tức về một ngôi sao trẻ hiện lên.
"Lissana Strauss- em gái của nữ diễn viên nổi tiếng Mirajane đồng thời là người mẫu trẻ tài năng thuộc top đầu hiện nay đã đến Đài Loan vào lúc 22h. Vừa xuống sân bay, cô đã nhận được màn tiếp đón đặc biệt từ Natsu Dragnell, chủ tịch tập đoàn Long Vương. Ngài Dragnell hiện là người trẻ nhất có thể cái quản rất nhiều trong tập đoàn và cũng đang là bạn trai hiện tại của người mẫu Lissana... "
Chẳng còn nghe được đoạn sau nữa, Lucy rối bời. Cái... Cái cô phát thanh viên đó vừa nói gì thế!!
-------Góc mà ai cũng biết là góc gì đấy--------
Chào ! Mina!
Gửi bạn sakuyatrinh
Bạn comment khi tớ vừa giở wattpad ra. Tớ nghĩ là lâu lắm rồi chưa viết thì phải và đập ngay vào mắt tớ là comment của bạn."Mình tôn trọng ý kiến của bạn tác giả" , trời đất, xúc động quá đi T^T. Từ bé đến giờ mới có người đầu tiên nói câu đấy với tôi. Trái Đất cần nhân giống những người như bạn và diệt bớt đi những người lười biếng như mình.
Gửi mọi người
Đừng bỏ tôi nha, làm ơn.
Cuối cùng là
ARIGATOU MINA-SAN

Haou airen (Nalu ver) [Ngay Cả Tình Yêu...]Where stories live. Discover now