Chương 3

213 14 12
                                    

Đức Minh giận dỗi leo lên trùm kín chăn , khuôn mặt vẫn đỏ lên vì tức giận thầm nghĩ " Hôm nay bị sao thế không biết, lâu lâu lại dở chứng. Nhưng tại sao mình lại có tí ngượng ngùng thế này nhỉ? Điên rồi điên rồi"

Bất ngờ Đức Minh hét lên " TRỜI ƠIIIII... "

Long trong nhà vệ sinh vừa rửa mặt xong thì nghe thế liền vội vàng chạy ra " Cậu sao thế? Bị gì à "

Long lo lắng đến ngồi bên giường kéo chăn ra nhìn khuôn mặt cau có của Đức Minh , bổng dưng mặt Đức Minh lại còn đỏ hơn lúc ban đầu , đành lo lắng hỏi " Cậu sao thế? Đừng nói mới đấy mà sốt rồi nhé !"

Nói xong Kim Long lấy tay sờ lên trán Đức Minh rồi lại sờ lên trán chính mình thử nhiệt độ.. thấy vẫn bình thường liền thở phào.

Còn Đức Minh thì vẫn bất động nhìn hành động của Kim Long, tim bổng nhiên đập liên hồi , lí trí cũng không nghe lời mà nhìn chầm chầm Kim Long.

Kim Long quan sát khuôn mặt Đức Minh thì thấy ngứa ngáy cả người.. đôi môi đang hé mở, khuôn mặt đỏ lựng, ánh mắt lại mê mang thật khiến con người ta muốn phạm tội.

Không suy nghĩ nhiều Long nhẹ nhàng cuối đầu với khao khát hôn vào bờ môi ấy.

Khi hai đôi môi cách nhau chưa tới 1cm thì "cạch" Đức Mẫn mở cửa đi vào nhào lên giường của mình mệt mỏi nằm ụp mặt vào gối.

Lúc này Đức Minh giật mình ngồi bật dậy bối rối đẩy mạnh Kim Long ra " Cậu cậu ..cậu... "

Kim Long cũng giật mình nhưng ngay lập tức cười cười " Tôi yêu cậu mà hôm một cái không được hả ? Cậu là người tình trăm năm của tôi. Yumi được hôn sao tôi không được hôn hả ??? "

Đức Minh nghe vậy liền biết hắn nãy giờ đều là đùa giỡn với mình nhưng sao trái tim lại đập mạnh thế này. Mình điên mất thôi, Đức Minh thở dài nằm ình xuống gối " Cậu trẻ con quá rồi đấy !"

Kim Long cười vui vẻ nằm xuống cùng Đức Minh kéo qua một mãnh chăn chân gác qua rồi ôm trọn lấy Đức Minh chọt lét một hồi .

" Hahahahah,, cậu thôi đi được không?? Á.aaaa.. chế..t ..t..ôi...mất...haha....L..o..ng..đừng .."

Đang đùa giỡn thì nghe Đức Mẫn hét lên " Có thôi đi không 2 thằng kia... đau đầu quá!!"

Thế là Kim Long và Đức Minh giật mình nằm im trong chăn không dám nhúc nhích.

.

.

Một lúc lâu Đức Minh đã ngủ say, Kim Long nghiêng người ngắm nhìn khuôn mặt mình yêu đến khắc cốt ghi tâm . Sao tôi lại yêu cậu như thế? Không ngừng muốn ôm cậu, hôn cậu làm những chuyện trong chăn với cậu, muốn đặt cậu dưới thân tôi , muốn cậu rên rỉ trong sung sướng , muốn khi cậu lên đến cao trào sẽ gọi tên tôi..

Tôi ghét cậu ngắm nhìn cô gái khác, ghét cậu hôn cô ta, ghét cậu bỏ rơi tôi để chạy theo cô ta, khi cậu nhìn cô ta mà bỏ quên tôi tôi đã muốn điên lên , tôi muốn ánh mắt cậu chỉ có tôi , trong tim cậu chỉ có tôi , chỉ muốn cậu nghĩ về tôi mà cười... bảo tôi điên cũng được ai bảo cậu lại xuất hiện trong đời tôi làm gì, ai bảo cậu lại đáng yêu đến như thế . Ai bảo tóc cậu lại xù xù giống cục bông đáng yêu thế này ? Ai bảo đôi mắt đằng sau lớp kính kia lại hút người như thế hả?? ..

Tay Kim Long nhẹ vuốt ve khuôn mặt đang ngủ say kia.. bỗng nhiên Đức Minh động người ôm chặt lấy eo Kim Long chân còn gác qua quấn lấy Kim Long khiến Kim Long giật mình . Nhưng ngược lại vui vẻ nhiều hơn , tay Long nhẹ nhàng nâng cầm Đức Minh lên vuốt ve đôi môi sưng đỏ của cậu. Cảm xúc muốn hôn cậu lại mạnh mẽ hơn.. nghĩ là làm Kim Long dứt khoát cúi xuống hôn lên môi Đức Minh , tim ngay lập tức đập mạnh lúc đầu chỉ miết nhẹ nhưng sau đó liền cảm thấy không đủ .. liền bóp lấy cằm Đức Minh cho cậu hé miệng ra , đầu lưỡi ngay lập tức đưa vào chạm nhẹ vào đầu lưỡi cậu , Kim Long lúc này chịu đựng không được liền quấn lấy đầu lưỡi Đức Minh liếm láp , mút lấy từng mật ngọt trong khoang miệng cậu.

Tay cũng không rảnh mà ở trong chăn luồn vào áo vuốt ve vòng eo có chút mỡ, yêu thương mà bóp bóp , làn da láng mịn khiến Kim Long không muốn dừng mà vuốt ve.

Cậu điên cuồng mà hôn lấy Đức Minh khiến cậu thở không được mà hừ nhẹ, lúc này Kim Long mới thu đầu lưỡi lại.. luyến tiếc mà mút lên bờ môi ướt át của cậu một cái nữa mới rời.

Kim Long yêu thương mà ôm lấy cậu tay đặt lên bờ mông căng mịn của Đức Minh mới hài lòng mà chìm vào giấc ngủ.


-------------

Sao sao mấy thím :)) Cho tui lời bình đi.

Và xin lỗi mấy nàng rất nhiều vì ra truyện quá lâu, không biết mấy nàng còn ship cp này không hay đã quên rồi ~ Đừng xuống thuyền nhanh như vậy nhé ~ Tui buồn lém đó :))))

[Fanfic Long - Minh] Gia Đình Là Số 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ