💓 Chapter 8 💓

6.6K 307 3
                                    

Vừa về đến biệt thự Chanyeol vội thúc cậu lên phòng thay đồ. Cậu vui vẻ vâng lời, vừa mở cửa phòng ra Baekhyun thực sự đã rất rất ngạc nhiên. Phòng cậu giờ đây như một cửa hàng bán thú bông vậy, có lẽ ở đây có cả hơn trăm con thú nhồi bông, chúng nó có đủ loại hình dáng và kích thước lớn bé khác nhau đều này khiến Baekhyun vô cùng vui vẻ. Baekhyun cũng có thể chắc chắn được rằng bọn chúng có mặt tại phòng cậu là do một người muốn tạo bất ngờ cho cậu. Cậu vui vẻ chạy sang phòng của Chanyeol, vừa nhìn thấy anh thì cậu đã nhảy lên người anh mà ôm cứng ngắc không muốn buông .

" Em cảm động lắm, cám ơn Channie " Baekhyun thì thầm dúi đầu vào cổ Chanyeol .

" Bé con ngốc nghếch, sao lại cảm ơn anh chứ. Anh làm tất cả là vì em thôi, chỉ cần em luôn vui vẻ thì anh cũng hạnh phúc rồi " anh nhẹ nhàng nâng đầu cậu đối diện mặt mình mà nói .

" Sao...sao anh lại tốt với em thế " ngập ngừng mãi cuối cùng Baekhyun cũng nói ra đều cậu thắc mắc bấy lâu

Nghe câu hỏi của Baekhyun anh muốn nói hết cho cậu biết tình cảm của mình, anh không biết đây có phải thời điểm thích hợp để nói ra không vì anh với cậu bên nhau có bao lâu đâu. Chanyeol cũng lo sợ rằng khi anh nói ra Baekhyun sẽ không còn vui vẻ, thân thiết với mình như hiện tại nữa. Nhưng cứ lo sợ mãi thì đã sao? Khi nỗi sợ to lớn nhất của anh là có một ngày Baekhyun bị kẻ khác cướp mất mặc dù anh sẽ không bao giờ cho phép điều đó xảy ra nhưng nỗi sợ ấy cứ ngày một lớn dần trong anh và anh quyết định sẽ nói hết tất cả tình cảm mà lâu nay anh dành cho cậu, bất chấp cả người cậu gọi tên trong mơ có là gì của cậu đi nữa thì hôm nay anh vẫn sẽ nói

Chanyeol nhẹ nhàng đặt Baekhyun ngồi lên giường, còn anh quỳ một chân ở phía dưới nâng má cậu lên .

" Em nghe cho kĩ những gì hyung sắp nói ra nhé, em chỉ được trả lời là có thôi vì mọi câu trả lời khác hyung đều không chấp nhận đâu...anh làm tất cả cũng chỉ vì... 'anh yêu em' . Còn em? " ba chữ kia anh thì thầm vào tai cậu nhẹ nhàng như một cơn gió khiến cậu không thể tin được những gì mình vừa nghe .

" Thình thịch...thình thịch..." Baekhyun biết thứ tình cảm mình dành cho anh không đơn thuần là tình cảm anh em giống như Sehun hyung khi cảm giác được bên cạnh và gần gũi anh khác xa với hyung ấy, khi những cái hôn cậu dành cho anh không đơn giản là do anh ép buộc. Bên anh khiến cậu luôn có cảm giác an toàn và ấm áp, tuy bình thường cậu có vẻ hơi ngốc và trẻ con không thích suy nghĩ những chuyện phức tạp nhưng cậu cũng có thể cảm nhận rằng trái tim mình đang thổn thức trước anh...nhưng...cậu đã có hôn ước với người khác mất rồi, cậu không xứng với anh, phải chăng đây là lúc cậu lí giải với anh lí do mình ngất xỉu giữa đường đêm mưa ấy .

" ...em...em xin lỗi " nước mắt cứ thi nhau rơi xuống như những mảnh pha lê đang vỡ tan .

Giờ đây trong đôi mắt to tròn, trong veo ấy là nỗi u phiền ảm đạm Chanyeol chưa từng thấy, phải chăng việc yêu anh khó khăn với cậu đến vậy .

" Baekie đừng khóc, anh đau lòng "

" Anh đã nói rồi, chỉ cho phép em được nói là có yêu anh thôi còn lại đều không chấp nhận. Em chỉ có thể ở bên cạnh anh, mãi mãi thuộc về anh mà thôi " lau đi nước mắt của cậu rồi ôm cậu vào lòng anh thở dài .

[ CHANBAEK/EDIT ] Cưng Chiều Vợ YêuWhere stories live. Discover now