☆Chương 67: Ta không phải anh hùng

4.2K 314 32
                                    

Lúc này Thanh Thanh to lớn mới đi vào ngoại thành, bốn người Thẩm Trì từ bên trong Thanh Thanh bước ra, hơi kinh ngạc nhìn Thập tự giá kia liếc mắt một cái. (Ảnh đế *lau mồ hôi*)

Đường Man Huy tiến lên đón.

"Sao lại thế này? Chúng ta ở trong nội thành nhìn thấy bên đây ánh lửa ngút trời mới trở về, như thế nào mới một lát thôi đã không thấy tăm hơi?" Thẩm Trì cố ý hỏi.

Bên cạnh Đường Man Huy có rất nhiều dị năng giả, một đội binh lính lại đứng cách đó không xa, lão ý vị thâm trường mà liếc Thẩm Trì một cái, "Nơi này ra chút chuyện, chỉ sợ sẽ chẳng còn tâm tư để thanh lý tang thi tại nội thành nữa rồi."

Thẩm Trì không thể không tán thưởng Đường Man Huy thức thời, người này chính là một lão cáo già, hiện tại bốn người Thẩm Trì chính là muốn tìm cách thoát thân, giờ lão nói như vậy, rất hợp ý Thẩm Trì.

Đầu óc Thẩm Lưu Mộc xoay chuyển rất nhanh, lập tức không vui vẻ nói: "Chuyện đã bàn bạc cẩn thận lại lật lọng, thật không thú vị!"

Kỷ Gia nhăn lại mày mảnh, "Cho nên công phu hai ba ngày này của chúng ta đều uổng phí sao?"

Đường Man Huy lộ ra vài phần xin lỗi, muốn nói lại thôi.

Thẩm Trì nhếch miệng cười, "Thật có ý tứ a, còn có chuyện như vậy?"

Đứng tại chỗ tựa như tức giận, thanh âm có chút lớn.

Người xung quanh đều im lặng nhìn, một sĩ quan trầm mặt đi tới, "Đều lúc nào, còn nói nhảm gì!"

Tiểu Ngư nghe hiểu được cũng tương đương Kỷ Gia nghe hiểu được, vì thế nàng nở nụ cười, "Nếu đã như vậy, Thẩm thúc thúc, xem ra nơi này muốn đùa giỡn chúng ta rồi lại nghĩ quỵt nợ, thiên hạ nơi nào có chuyện tốt như vậy."

Tiểu Ngư tận tâm đem những lời này phiên dịch ra.

Sắc mặt quan quân có điểm khó coi, tâm tình của gã cực tệ, chẳng sợ những người kia chết không liên quan đến gã, nhưng xảy ra sự việc lớn như thế cũng ý nghĩa con đường thăng quan tiến chức của gã đã hoàn toàn hỏng, thì tâm tình có thể tốt được sao? Vung tay lên, một đội binh lính đồng loạt giơ súng chống lại bốn người Thẩm Trì, hung ác nói: "Hiện tại, ai còn dám gây chuyện, ta nhất định sẽ khiến hắn chết khó coi!"

Đường Man Huy đứng một bên giữ im lặng, khóe môi lại thoáng lộ nét cười trào phúng.

Thẩm Trì khiêu mi, không thể không nói, binh sĩ não phẳng của nước Mỹ đúng là không ít, vì thế hắn nhìn vị quan quân kia, song phương giằng co trong chốc lát, mới chậm rãi nói: "Chúng ta đi!"

Những lời này Tiểu Ngư không có phiên dịch, nhưng vị quan quân kia cũng hiểu ý tứ của hắn. Bốn người Thẩm Trì chậm rãi đi khỏi vùng ngoại thành, quan quân cũng không ngăn trở, lộ ra bộ mặt khinh miệt không thèm để ý.

Gã xem ra, chuyện lần này cùng bốn người phương Đông kia không hề liên quan, gã cũng không biết đám người Carlton đánh chủ ý xấu đối đám Thẩm Trì, lại cảm thấy lúc sự việc phát sinh bốn người phương Đông đang tại nội thành giết tang thi, là đối tượng ít hiềm nghi nhất, cho nên lúc này bốn người Thẩm Trì phải đi, gã cũng không ngăn cản, còn hung hăng nhổ bãi nước bọt lên mặt đất, "Mẹ bọn nó!"

Trọng sinh mạt thế chi thiên la kinh vũ 重回末世之天罗惊羽Donde viven las historias. Descúbrelo ahora