27

3K 283 7
                                    


CHAPTER 27

NGÀY 35/69

Jungkook đã nói với bố mình về việc cánh tay đã khoẻ lại nên bây giờ tôi đã được về lại căn hộ của mình.

Lúc đầu tôi đã rất vui vì được về lại căn phòng thân yêu của mình. Tuy nhiên, Jungkook lại dọn vào ở cùng và nói tào lao rằng con gái không nên ở một mình, cậu ta nói mình sẽ trở thành một quý ông và sẽ là vệ sĩ của tôi. Bố cậu cũng đã cho phép cậu ở lại nhà của tôi, và điều tồi tệ nhất là cậu ta được ở lại bao lâu tuỳ ý.

Hiển nhiên là tôi không có gì để nói...mặc dù đây là nhà tôi.

Tôi gượng cười, có lẽ như này sẽ tốt hơn chăng? Tôi tự vả vào mặt mình mấy phát, tốt cái con khỉ, mày đang nghĩ gì vậy? Cậu ta là con trai còn mày là con gái đấy, chuyện gì sẽ xảy ra nếu những chuyện như thế kia ập tới chứ...

---

"Anh tới rồi em ra ngoài đi." Tôi nghe điện thoại của Jimin. Phải, giờ tôi sẽ đi gặp Jimin. Tôi không phải là người hẹn gặp, nhưng nếu đó là điều tôi muốn, vậy thì tôi cứ thế mà làm thôi.

"Được rồi em ra đây." Tôi nói qua điện thoại rồi ra khỏi phòng. "Cậu đi đâu à?" Jungkook đang ngồi trên ghế sofa bấm điện thoại ngẩng đầu lên nói, tôi chỉ gật đầu.

"Với ai?" Cậu nghiêm túc hỏi. "Không phải việc của cậu Jungkook." Tôi nói nhưng bị cậu nắm lấy cổ tay, "Tôi sẽ không cho cậu đi nếu cậu không nói cậu đi với ai." Giọng cậu trầm hẳn xuống làm tôi có chút sợ hãi.

"Được rồi, tôi đi cùng với Jimin, được chưa?" Tôi cười nhẹ một cái và nghe thấy tiếng còi xe ở bên ngoài, là Jimin.

"Này Cassandra sao em lâu thế?" Jimin hỏi và tôi nói nhỏ, "Jungkook."

Anh ấy mở cửa xe cho tôi, tôi ngồi vào ghế bên cạnh rồi anh ấy đưa cho tôi một chiếc kính râm, "Cho em này. Thỉnh thoảng trời sẽ rất nắng đấy." Anh ấy nở nụ cười rồi ngồi vào ghế lái xe đi.

"Em muốn đi đâu?" Anh ấy hỏi, tôi nhún vai. "Đi đâu cũng được? Nhưng không phải em muốn tập kickboxing với anh sao? Chúng ta có nên tới phòng tập không nhỉ? Dù sao thì anh cũng muốn luyện tập thêm." Anh ấy bỗng nghiêng người sang khiến tôi ngượng ngùng mà nhắm mắt lại, anh ấy định hôn mình hay là- tôi nghĩ.

Thay vào đó tôi đã nghe thấy tiếng anh ấy cười, "Em tưởng anh sẽ hôn em hả? Anh chỉ là giúp em cài dây an toàn vào thôi, đồ ngốc." Anh ấy gõ lên đầu tôi khiến tôi có chút xấu hổ. Tôi đeo kính lên để tránh ánh mắt của anh ấy, mình đã nghĩ gì vậy trời?! Anh ấy cũng đeo kính lên và chúng tôi đang trên đường đi tới phòng tập. Thật sự là nhìn anh ấy rất ngầu khi đeo kính râm, nó rất hợp với anh ấy.

"Nhìn chằm chằm người khác như vậy là không lịch sự đâu Cassandra." Anh nhếch mép cười. Chết tiệt, tôi lại bị bắt gặp rồi.

"Ai...ai nói là em nhìn chằm chằm anh chứ?"

"Ở đây có gương và anh nhìn thấy em đang nhìn anh, anh có thể thấy điều đó." Anh ấy chỉ vào chiếc gương nhỏ trước mặt chúng tôi.

Tôi đeo tai nghe lên, tập trung vào bài hát vì quá xấu hổ. "Kể anh nghe thêm vài điều về em đi." Anh ấy vừa nói vừa rẽ tay lái. "Anh muốn biết điều gì?" Tôi hỏi.

"Sinh nhật em ngày bao nhiêu?" Anh ấy hỏi. "27 tháng 8."

"Năm?"

"97, bằng Jungkook."

Anh ấy gật đầu, "Ah...vậy thì em phải gọi anh là oppa chứ." Anh ấy thích thú nói. "Jimin you got no jams." Tôi nói đùa.

"Gọi anh là oppa đi nào!" Anh ấy bắt tôi gọi, tôi đành gọi theo, "Oppa."

---

Anh ấy rẽ phải và chúng tôi đã tới phòng tập. "Quần áo của anh đây." Tôi đưa bộ đồ cho anh ấy, của anh ấy là đai đen...còn tôi là người mới, nên là đai trắng.

"Hãy cúi chào trước." Anh ấy nói rồi chúng tôi cúi chào nhau. "Okay...anh sẽ dạy em kỹ thuật phòng thủ, em biết đấy...phòng trường hợp nếu em gặp nguy hiểm, nhất là khi có thằng khốn nào đó muốn..erm làm cách nào để anh nói thẳng được nhỉ. Phải rồi, trong trường hợp có tên nào đó động chạm vào em quá nhiều." Anh ấy vừa nói vừa cắn môi mình, anh ấy đã hoàn toàn đổ mồ hôi rất nhiều. Tôi liền cười thầm.

"Đặt chân phải lên trước chân trái, okay, nắm lấy vai anh, nâng anh lên bằng chân phải và quật ngã anh xuống sàn. Anh sẽ làm mẫu trước nhé?" Anh ấy hỏi ý kiến của tôi, tôi chỉ biết gật đầu. Tôi còn không biết chuyện gì xảy ra nữa.

Trong giây lát, tôi bị nâng lên và bị quật ngã, tay anh ấy vẫn đặt trên eo tôi, chúng tôi nhìn vào mắt nhau, cả hai bắt đầu đỏ mặt.

"Erm." Tôi hắng giọng, ngay lập tức anh ấy liền đứng dậy và kéo tôi lên. "Em nghĩ là mình đã hiểu rồi." Tôi nói rồi anh ấy cho phép tôi làm lại với anh. Tôi làm theo hướng dẫn và phải mất một lúc mới nâng được người anh lên và quật ngã xuống.

"Thật vui!" Tôi thích thú. "Ừ, vì em thôi. Anh nghĩ sàn nhà rất yêu quý anh thì phải." Anh ấy đảo mắt và tôi cười. "Em có muốn đi ngắm sao tối nay không? Anh biết một chỗ này rất đẹp." Jimin hỏi. "Tất nhiên rồi ạ."

-


#xoàii 🖤

✔️ v-trans | 69 days | jjkWhere stories live. Discover now