MỘT NGÀY XỬ LÝ MỘT VAI CHÍNH END

449 7 1
                                    

Đệ 80 chương tan vỡ long kỵ lính gác [ bắt trùng ]

Dùng ngũ câu, có thể miêu tả vai chính Ian nhất sinh:

Ngoài ý muốn thức tỉnh cửu giai dẫn đường,

Cứu vớt gia tộc ngăn cơn sóng dữ.

Long kỵ binh đoàn đặc biệt trúng tuyển,

Năm năm đột phá Đại Ma Đạo Sư.

Vong linh thiên tai anh dũng hi sinh.

......

Không có sai, này vai chính, cuối cùng hắn chết !

Hơn nữa là vì toàn bộ đại lục, cùng bản thân khế ước lính gác -- long kỵ binh đoàn quân đoàn trưởng, thập giai truyền kỳ lính gác Arthas cùng nhau thi triển ra tới ma vũ liên hợp cấm chú sau, giải hòa mở phong ấn Thần Cấp Vu Yêu Vương Ike Tát Tư đồng quy vu tận !

Xem xong kịch tình sau Mặc Cửu minh bạch. Nói tóm lại, lần này bản thân thay thế nhân vật Hughes là phối hợp diễn trung phối hợp diễn. Xuất trướng dẫn nhiều lắm một phần ngàn. Vai chính rộng lớn mạnh mẽ trải qua, kinh tài diễm diễm trưởng thành chi lộ hắn đều không có tham dự đến. Bởi vì vỏn vẹn tại long kỵ binh khiêu chiến trên, hắn liền chật vật thua ở cửa thứ nhất trên, trực tiếp trí chướng biến tàn phế, mất đi toàn bộ.

Xem xong kịch tình sau, Mặc Cửu chậm rãi mở to mắt, hoạt động một chút tay chân. Theo sau hắn đột nhiên nhíu chặt mi. Đau nhức từ đầu óc bên trong truyền ra. Bởi vì Mặc Cửu trước kia tại diệt uyên kiếm xem đến hình ảnh, dẫn đến hiện như nay hắn tinh thần lực có chút bạo động dấu hiệu. Này cũng liền khiến cho vốn liền không ổn định Hughes tinh thần hải giờ phút này vô cùng hỗn loạn.

Cho dù là uống kia cái gọi là tinh thần ngủ yên dược tề, lại vẫn không có nửa điểm tốt chuyển.

Nhưng liền tại ngay sau đó, kia tra tấn người đau đớn bỗng nhiên dịu đi không thiếu, thay vào đó là làm người ta thoải mái thanh lương cảm.

"Cửu Cửu, ngươi hiện tại cảm thấy thế nào dạng?"

1748 quan tâm nói, nó dùng tinh thần xúc tu thật cẩn thận sơ lý một chút Mặc Cửu bên cạnh tinh thần tuyến, không dám hướng chỗ sâu lộn xộn. Nhưng cho dù như vậy, cũng khiến Mặc Cửu thoải mái tưởng muốn thán xuất khí tới. Trong nháy mắt hắn thậm chí thiếu chút nữa mệt mỏi tưởng muốn ngủ đi. Lính gác thể chất khiến cho bọn họ không có khả năng khống chế bản thân tinh thần lực, xem ra tại Mặc Cửu đến trước kia, Hughes đã thụ tinh thần tuyến hỗn loạn khổ thật lâu .

Vừa rồi lão mục sư nói rất đúng, Hughes tinh thần lực quả thật là mười phần cường đại . Theo lý mà nói không có khả năng là tứ giai lính gác trình độ. Mặc Cửu như có chút đăm chiêu, hắn nhắm mắt, thử cảm thụ kia hư vô mờ mịt tinh thần hải.

Xem ra vấn đề còn là ra tại kia tinh thần thú trên người.

Hughes tinh thần hải liền giống như một mảnh hỗn loạn xanh thẳm hải dương, mênh mông vô bờ. Hải dương mặt trên là tàn sát bừa bãi phong bạo, trải qua 1748 sơ lý sau, hơi chút dịu đi một chút. Lính gác dò xét bước đầu tiên đều là triệu hồi ra tinh thần thú, mà Hughes liền kẹt ở này một bước. Nếu dò xét giả kế tiếp tra xét Hughes tinh thần hải, kia hắn nhất định sẽ không làm ra tứ giai như vậy đáng cười kết luận.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG VIIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ