Chương 9

488 34 0
                                    

Sư Tử và Song Ngư được đưa đến căn biệt thự rộng lớn. Ngồi trong phòng khách, Song Ngư âm thầm đưa mắt quan sát xung quanh đánh giá một lượt. Nội thất bên trong đều vô cũng sang trọng, chứng tỏ chủ nhân của nơi này cũng là người có máu mặt.

_"Xin lỗi vì đã liên lụy đến em" Sư Tử gượng gạo mỉm cười với Song Ngư, trong lòng anh hiện tại đang rất lo lắng cho Xử Nữ.

_"Giáo sư có thể cho em biết chuyện này là sao không? Tại sao những người kia là lại bắt chị Xử Nữ?" Song Ngư tò mò hỏi.

Thấy Sư Tử im lặng cúi đầu hai tay nắm chặt đến gân tay đều nổi lên trong vô cùng đáng sợ. Không nghe người bên cạnh trả lời, Song Ngư đang định đứng lên thì người kia mới từ từ lên tiếng.

_"Chắc em đã nghe đến tập đoàn Xử thị?" Sư Tử ngẩn đầu nhìn Song Ngư.

Song Ngư đương nhiên là có nghe đến tập đoàn ô tô hàng đầu này rồi, nhưng chuyện này thì có liên quan gì đến chuyện Xử Nữ bị bắt đi chứ? Nhìn khuôn mặt khó hiểu của Song Ngư, Sư Tử lên tiếng:"Xử Nữ chính là tiểu thư của tập đoàn Xử thị, vì không chấp nhận hôn nhân do ông nội mình sắp đặt nên em ấy đã bỏ trốn." ngưng một lúc để lấy hơi:"Thầy và Xử Nữ yêu nhau đã năm năm, nhưng gia đình hai bên không môn đăng hộ đối nên đã phản đối rất nhiều. Do không chịu được áp lực từ gia đình hai bên nên thầy đã quyết định chia tay, nhưng Xử Nữ là cô gái cứng đầu nhất định hỏi cho rõ lý do, thầy không nói cô ấy liền đeo bám không thôi cho dù thầy có cố gắng tránh mặt hay làm mặt lạnh, thậm chí là lớn tiếng quát nạt Xử Nữ nơi đông người thì cô ấy cũng vẫn không từ bỏ." Sư Tử dịu dàng mỉm cười, khuôn mặt hiện rõ hạnh phúc khi nhắc đến Xử Nữ.

Lúc hay tin Xử Nữ bỏ nhà đi Sư Tử đã rất lo lắng mà chạy đi tìm suốt đêm, những tưởng sẽ không thể gặp lại người kia thì Sư Tử vô cùng bất ngờ khi thấy Xử Nữ đang ngồi trước cửa nhà anh, tay chân không ngừng run lên vì lạnh. Lúc đó trong lòng Sư Tử có bao nhiêu là tự trách xen lẫn hạnh phúc liền không suy nghĩ nhiều mà nhanh chân chạy đến ôm Xử Nữ vào lòng, muốn đem hơi ấm của mình truyền qua cho người kia. Hai người ôm nhau thật lâu cho đến khi Xử Nữ vỗ nhẹ vào lưng Sư Tử thì anh mới luyến tiếc buông cô ra, anh thầm nghĩ từ nay sẽ không để Xử Nữ rời xa mình nữa, trải qua một đêm tìm kiếm Sư Tử mới cảm nhận được cuộc sống của anh sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu thiếu đi Xử Nữ.

Vì để không ai biết được chỗ Xử Nữ ẩn trốn, Sư Tử đã mua một căn nhà nhỏ ngay ngoại ô. Hằng ngày anh đều đến đây, hai người cùng nhau làm những gì cả hai yêu thích, cuộc sống cứ bình bình ổn ổn trôi qua với tiếng cười nói không ngừng vang lên trong căn nhà nhỏ. Sư Tử đã từng ước có một gia đình như thế, ngày ngày anh đi làm còn cô ở nhà nấu ăn và chăm con đợi anh về. Nhưng có vẻ nó đã quá xa xỉ với anh khi thực tế anh không được người nhà Xử Nữ chấp nhận.

_"Cậu đã làm được gì cho nó chưa mà còn mạnh miệng là nói sẽ bảo vệ nó cả đời?"

Câu nói bất ngờ vang lên làm cho cả Sư Tử và Song Ngư đều giật mình, đứng trước mặt họ là một người đàn ông tuổi đã ngoài lục tuần, khuôn mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn của thời gian, khuôn mặt nghiêm nghị với đôi mắt sắc bén nhìn hai người như muốn xuyên thấu mọi chuyện.

[Thiên Yết - Song Ngư] Điều Kỳ DiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ