Thông báo ^^

31 3 0
                                    

Thông báo đầu tiên :
Chúc mừng tớ đi được 100 fl rồi ^^
Được 2k view artbook của tớ rồi ^^

Ầu yeah !!! Quẩy đi =)) Có lẽ với mấy bạn có folower hơn 1k thì 100 folwer thì là ít nhưng với tớ thì đây là niềm vui đấy ^^ Tớ cảm ơn các bạn folower từ trước đến giờ =)) Love you ♡♡♡ Cảm ơn tất cả mọi người đã xem cái artbook của con trẩu này Th...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ầu yeah !!! Quẩy đi =))
Có lẽ với mấy bạn có folower hơn 1k thì 100 folwer thì là ít nhưng với tớ thì đây là niềm vui đấy ^^
Tớ cảm ơn các bạn folower từ trước đến giờ =)) Love you ♡♡♡
Cảm ơn tất cả mọi người đã xem cái artbook của con trẩu này
Thông báo thứ hai :
Tớ sẽ cải lão hoàn sinh=))) tớ sẽ cố gắng bớt trẩu đi . Vì lúc trước tớ tay nhanh hơn não nên bị phốt sml như một đứa trẩu =)) Tớ thấy mình ngu vl ~
Có những chap trong artbook tớ có vẽ R18 tớ thề tớ sẽ không theo kiểu đó nữa ~ nhưng vẫn để lại vì tớ sẽ coi như sai lầm để rút kinh nghiệm .
Có một chap tớ dùng để chửi Twice tớ thật sự xin lỗi các Once lúc đấy do tớ bồng bột , nông nổi . Rất xin lỗi các bạn mong các bạn đừng ghét tớ . Cái chap ấy tớ xóa rồi .
Thông báo thứ ba :
Trong mỗi một tuần khi nào tớ rãnh tớ sẽ đăng tranh lên =)) Các bạn nhớ ủng hộ nhé !!

Yêu mấy bác =))♡♡♡♡♡P/S: Tui đang nhịn ăn sáng trong 4 tháng để lấy tiền mua album Love Yourself đây thấy tui khổ chưa =))Phận làm fan nghèo 😂😂😂 cô ấy của tui =)) buồn quá =))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Yêu mấy bác =))♡♡♡♡♡
P/S: Tui đang nhịn ăn sáng trong 4 tháng để lấy tiền mua album Love Yourself đây thấy tui khổ chưa =))Phận làm fan nghèo 😂😂😂 cô ấy của tui =)) buồn quá =))

Artbook Lầy Lội Của Su =))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ