PROLOGUE

"Did I hurt you?" Muli nyang tanong at umiling si Vice. "Mas masasaktan ako kung nakuha ni Kim Lo..."mahina nyang sagot at tinignan nya si Terrence. "Hindi mangyayari yun, at hindi na mangyayari yun kasi I'm your first diba?"may pang asar nyang sagot dito kaya nahampas sya ni Vice sabay sabing, "baby boy naman eh!" Yumakap naman si Terrence. "Haha. Anyway, thank you for giving yourself to me, baby girl.... Promise, whatever happen, I will treasure it." Sabi nya at hinapit nya ito palapit sa kanya lalo.

"But what if, kapatid nga kita?" Kinakabahan nyang tanong.

"Don't be negative, and speaking of that, babalik na si papa tomorrow and may news sya satin. And I think, It's a good news."Nakangiti nyang sagot.

----

"If kapatid ko talga sya, we will gonna break the rule for the love..." Sabi nya at ngumiti.

"That you werw Romeo, you were throwing pebbles...and my daddy said,' stay away from Juliet'....and I was crying on the staircase.....begging you, "please don't go....' .....and I said... Romeo, take me somewhere we can be alone...I'll be waiting; all that's left to do is run.... You'll be the prince and I'll be the princess....It's a love story, baby just say "Yes"

---------------------

Hi! Sorry if panget ang prologue!😂 Hahaha. Don't forget to Vote! Thank you!😘