Thực hành

2.2K 169 358
                                    

Hôm nay 13/10 sinh nhật Mều nhà mình nè. Tui viết cái này để ăn sinh nhật ổng với mừng nick tui được 69 follow nhé (số đẹp :v) 😂😂😂
----------------------------------------------

Jimin rất thích ĐAM MĨ. Anh luôn mong ước mình cũng được như trong truyện, được cưới anh đẹp trai rồi... Thôi không nói đâu (:v)

13/10, anh như mọi hôm ở nhà đọc truyện. Anh nhấp vô truyện Ăn thịt thỏ. Tình tiết trong chương anh đọc là vô quán Bar rồi kiếm đc 1anh đẹp trai rồi vô phòng 69 rồi.....

Đọc đến đây anh rất phấn khích. Anh quyết định tối hôm nay sẽ thực hành ngay.

Tối tại Bar Danger

Anh mặc 1 chiếc áo sơ-mi trắng mỏng bản to cùng chiếc quần bó sát tôn dáng .Trông anh lúc này thặc quyến rũ a~~~ mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng.

À đúng rồi! Trong truyện còn có tình tiết là đi cùng thằng bạn nữa ! Anh rủ rồi nhé, là Anh Đường Đá ấy. Nhưng mới đi được 1 chút anh ấy nói có việc gấp phải về, thế là còn mình anh đi. Tuy hơi sợ vì lần đầu đến nhưng vì sự nghiệp cua trai thì phải đi thôi!!!

Lúc anh đi vào thì nhìn thấy 2 anh soái ca ngồi trên quầy rượu. Hà hà mới vô mà may vậy rồi á? Tiếp theo là đến bắt chuyện.Tay cầm ly rượu đang định đi đến đó thì anh đụng trúng 1 người đàn ông, rượu bị đổ hết lên người anh ta. Tức quá anh quay lại muốn chửi thì đứng hình.

Nội tâm Jimin:
Trời ơi mé ơi con cái nhà ai mà đẹp zậy trời? Hai cái thằng ở quầy kia thì sao mà bằng được. Mà trông chúng nó quen quen. Ủa mà cái quần gì thế kia? Đựu -_-|| 2 cái thằng đó lôi nhau qua khu phòng nghỉ rồi kìa.

-Này cậu đi đường mà không nhìn sao? Cậu đụng trúng tôi đấy!!!-anh ta trông có vẻ khá giận.

-Ơ tôi xin lỗi, tại tôi đi không để ý , anh không sao chứ???

- Người anh bẩn hết rồi này để tôi đền áo cho anh.

-Cái áo này đắt lắm, cậu không có đền được đâu.

-Tôi....

Anh ta nhìn từ trên xuống dưới từ dưới lên trên anh rồi cười trông rất gian tà.

-Mà không sao,cậu có thể đền cái khác mà.

Nói rồi không đợi cậu trả lời mà lôi cậu về khu phòng nghỉ.

Tại phòng 69

Vừa đóng cửa lại, Hắn áp anh lên cửa mà mạnh bạo hôn. Anh vì bị bất ngờ mà cố gắng dãy dụa nhưng bị hắn giữ chặt và lộng hành trong miệng anh. Được 1 lúc cảm thấy khó thở, anh đánh vào lưng hắn, hắn tiếc nuối mà buông đôi môi anh ra không quên kéo theo sợi chỉ bạc. Anh bị hôn tới quần áo xộc xệch, trên má nổi lên tầng mây hồng trông rất quyến rũ~

Hắn nhìn thấy không nhịn được mà lại tiếp tục hôn cậu nhưng nụ hôn lần này nhẹ nhàng hơn. Lần này anh  cũng không phản kháng nữa mà nhiệt tình đáp trả.

2 người môi lưỡi giao nhau triền miên cho tới lúc lên chiếc giường kingsize đặt ở giữa phòng mới tạm thời buông ra. Anh cố gắng húp lấy từng ngụm không khí .Chưa kịp hít thở thông lại bị kéo vào 1 nụ hôn sâu nữa. (trâu vãi :v)

💿H💿 ⓗHopeminⓜ THỰC HÀNH 🔞Where stories live. Discover now