Phần 5: "Hoán đổi linh hồn. Ta là ai? Ai là ta?" -2-

2 0 0
                                    


"Khi vạn vật chìm vào giấc ngủ, khi mặt trăng soi sáng muôn nơi, những tia sáng tinh nghịch len lỏi mọi ngóc ngách, 2 con người vô tư lự không biết họ đã được sắp đặt bởi bàn tay của số phận, và cùng mang vòng tròn của mình đi du hành thời gian..."

* * * *

Sáng hôm sau, Thiên Dung thức dậy với cái đầu đau như búa bổ, hôm qua, khi đang ngủ say, bất chợt cô mơ thấy... một phản ứng hóa học? Thứ cho cô vì Hóa đối với cô luôn luôn là một cực hình, nên khi cô thấy hai luồng ánh sáng màu tím và xanh giao nhau, tạo thành một tiếng vang lớn trong đầu cô, cô liền gọi đó là một phản ứng hóa học. Còn sau đó thì sao? Không có sau đó nữa! Cô chỉ muốn ngủ một giấc để ngày mai thức dậy cho kịp giờ tới trường....

Nhưng mà, sao thế này, mở đôi mắt còn ngái ngủ, một tấm rèm lụa phất phơ được thêu tinh xảo đập vào mắt cô, còn cái giường cô đang nằm chẳng phải là giường giành cho nhưng người có địa vị cao quá thời xưa sao?

Bỗng bên ngoài vang lên tiếng gọi

"Thái tử! Người đã dạy chưa ạ?"

"Ta muốn nằm thêm một lát."-Cô nói

"Vậy nửa canh giờ nữa chúng tiểu nhân sẽ quay lại ạ."-Cùng lúc giọng nói bên ngoài biến mất, Thiên Dung cô mới giật mình, bật dậy:

"What? Cái gì thế này? Giọng nói của mình?''-Trời ơi, vừa nãy là do phản xạ tự nhiên bật ra khi cô xem quá nhiều phim, Thái tử ư? Họ nói cô sao? Còn giọng nói này, chẳng phải là của một thiếu niên đang trong khoảng mười lăm, mười sáu tuổi hay sao?

Còn trang phục, cô cảm thấy mình đang khoác một '''cái chăn'''. Không sai! Chính xác là một '''cái chăn''', mặc dù nó đúng là y phục để ngủ của ngày xưa, chất liệu cực thích!

Trời đất quỷ thần ơi!! Chuyện gì đang xảy ra với cô thế này? Hay đúng là cô đã "xuyên không" tới một triều đại khác thật? Đừng đùa nhé, cô không biết "mình" ở bên kia như nào đâu!

Chúa Jesus, Đức mẹ Maria, Phật Tồ Như Lai, Quan Âm Bồ Tát... con còn chưa có chuẩn bị gì mà, con hận người aaaaa!!!!!!

Mà lúc này, bên kia:

"Thiên Dung" còn chưa dạy a! Muộn học rồi!

______________________________________END_____________________________________

Bí ẩn về vòng tròn của ngàiΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα