Tuổi thanh xuân

179 11 1
                                    

Tác giả : Thiên bình (Cân điên)

Pairings : kaito x shinichi

Rating: K

Genre: SE

Đã hoàn thành

Disclaimer: Tác giả viết vì mục đích phi lợi nhuận

----------------------------------------------------------------------------

Cậu - Kudo Shinichi là một thám tử với khả năng suy luận hơn người , đại diện cho chính nghĩa .

Anh - Kaito Kuroba là một siêu trộm hành động trong bóng tối , hoàn toàn trái ngược với cậu.

Có lẽ mọi người luôn nghĩ rằng anh và cậu là đối thủ của nhau, hai người sẽ giống như kẻ thù không đội trời chung , không bao giờ hòa hợp được . 

Thế nhưng đâu ai biết giữa cậu thám tử ấy và chàng siêu trộm ấy đã từng có một cuộc tình rất đẹp . Một cuộc tình giữa hai con người đại diện cho ánh sáng và bóng tối.

------------------------------------------------------------------------

5 năm trước......

Shinichi và Kaito là hai hotboy của trường, khiến bao cô gái phải chao đảo trước vẻ đẹp của họ . Họ là hai người bạn rất thân , ai cũng nói như vậy. Nhưng bất kể là cùng giới hay khác giới , thời gian trôi qua , tình bạn cũng có thể lớn lên theo những giây phút ấy và rồi sẽ là...yêu .

Họ cũng như thế. Ngày tháng trôi qua , Kaito , Shinichi , tình bạn ấy đã thay đổi. Nó đã bắt đầu lớn hơn , vượt qua ranh giới mang tên tình bạn và đã biến thành tình yêu. Thế nhưng, không ai trong hai người đủ can đảm để nói hết lời của trái tim với đối phương. Cứ như thế ôm mối tình ấy mãi trong lòng. 

Nhưng cuối cùng có lẽ ông trời đã cảm động trước tình yêu đó và giúp hai người đến được với nhau.

Ngày đó, Shinichi không may mắn trong lúc sang đường bị một chiếc xe tông . Điều đó khiến Kaito như phát điên lên . Anh ở bên cậu không rời một phút một giây , lo lắng và sợ hãi cậu rời xa mình.

- Shinichi, xin em , xin em hãy tỉnh lại đi. Chẳng phải em bảo còn muốn xem ảo thuật của tôi sao, em cứ ngủ vậy làm sao xem được. - Kaito mệt mỏi gục đầu bên giường bệnh, tay nắm chặt lấy tay cậu.

...

Không một tiếng động nào, căn phòng ngoài trừ giọng nói của Kaito thì không còn tiếng gì khác. Khung cảnh thật sự yên tĩnh, yên tĩnh đến đáng sợ. Anh sợ, sợ sự yên tĩnh này, vì nó như muốn mang người anh yêu thương vào im lặng mãi mãi như nó.

- Shinichi,  em có biết không ? Khi ở bên em tôi cảm thấy trái tim này cứ đập liên hồi, rồi khi em nắm lấy tay tôi, trái tim như lỡ một nhịp. Em nói chuyện với người con gái khác , trái tim tôi lại như bị bóp nghẹn . Tôi nhận ra mình đã yêu em, yêu rất nhiều. Nhiều lần tôi muốn nói hết tất cả với em nhưng...tôi lại không thể. Tôi sợ, sợ em sẽ xa lánh tôi , sợ em ghê tởm khi biết tôi thích một người con trai. Đã rất nhiều lần tôi cố gắng xóa đi thứ tình cảm này , muốn coi em là một người bạn nhưng trái tim tôi không thể làm điều đó. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 12, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[oneshot] Tuổi thanh xuânWhere stories live. Discover now