Chương 5

3.9K 225 10
                                    

Trọng Quang càng lúc càng cảm thấy khả nghi, lại không biết Ma Hoàng lúc này là cực khổ nói không nên lời.

Có lẽ là khi mở đường hầm không gian ra đã sử dụng quá nhiều ma lực, Ma Hoàng vừa rồi tiến một bước vào đường hầm không gian, liền cảm thấy thai nhi xao động. Y vốn nghĩ rằng tìm được cửa vào Ma giới rồi sẽ lập tức trở về, nhưng trong bụng không thoải mái, thai nhi lại làm hao phí một lượng lớn ma lực của y, e rằng không thể ứng phó với các loại nguy hiểm nối đuôi nhau đến trong đường hầm không gian, bởi vậy đành phải đi bên cạnh Trọng Quang, để hắn chắn đằng trước, về được Thiên giới rồi tính tiếp.

Nói cũng lạ, đi bên cạnh Trọng Quang, có lẽ là do thai nhi cảm nhận được linh quang nguyên thần tản ra từ hắn, bởi vậy sự khó chịu lúc trước cũng đỡ hơn một chút. Ma Hoàng thoải mái hơn vài phần, lại càng không dám tùy tiện rời khỏi tấm bùa bảo hộ Trọng Quang này.

Hai thần bay lên ngôi sao kia, Trọng Quang tìm một chỗ khoanh chân ngồi xuống, thấy Ma Hoàng vẫn còn đứng, liền nói:

"Ma Hoàng bệ hạ không nghỉ ngơi một lát sao?"

"Trường Đình."

"Ừ?"

"Ngươi có thể gọi ta là Trường Đình."

Ma Hoàng nói tên thật ra, Trọng Quang không khỏi kinh ngạc.

Sự tồn tại giống như Thần cùng Ma thần bọn họ, tên vào một khắc được sinh ra kia liền tồn tại cùng với nguyên thần, trong đó bao hàm sức mạnh rất lớn, là ngôn linh[1]không thể xóa bỏ.

Bình thường chỉ có giữa những vị thần có giao tình vô cùng tốt mới có thể trao đổi tính danh tương xứng, nhưng phần lớn đều xưng hô bằng thần vị. Mà lúc này, Ma Hoàng lại nói cho hắn tên của mình, thật sự khiến cho Trọng Quang khiếp sợ, cảm thấy không thể tin nổi.

"Ha hả, Ma Hoàng thật sự là khách khí."

Trọng Quang khô khan nói.

Ma Hoàng liếc mắt nhìn hắn một cái, ma uy đột nhiên tỏa ra bốn phía.

Trọng Quang nhanh chóng sửa miệng:

"Trường Đình."

Ma uy lúc này mới giảm bớt một chút, nhưng vẫn tiếp tục điên cuồng tỏa ra bốn phía.

Trọng Quang cười khổ. Hắn cũng không muốn đánh nhau với Ma Hoàng ở trong đường hầm không gian đầy nguy hiểm này, chẳng may thần lực cùng ma lực đối chọi nhau mở ra một khe không gian khác cuốn bọn họ vào, liền không tốt rồi.

"Trường Đình cũng có thể gọi ta là Côn Hạo."

Dù sao thì trao đổi tên cho nhau rồi, ai cũng không chiếm được lợi lộc gì, bởi vậy Trọng Quang rất thoải mái mà nói ra tên mình.

Ma uy lúc này mới biến mất. Hơn nữa không biết có phải Trọng Quang bị nhầm hay không, cảm thấy Ma Hoàng trở nên ôn hòa hơn một chút.

Ma Hoàng cũng biết ôn hòa sao? Ta nhất định là ngủ đến hồ đồ rồi.

Trọng Quang thì thầm trong lòng.

"Không biết sau khi Côn Hạo quay lại Thiên giới thì có tính toán gì không?"

Ma Hoàng tay khoác sau lưng, thản nhiên hỏi.

[THẦN MA HỆ LIỆT] -TRỌNG QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ