Tọa Hưởng Bát Phu -xk - Nữ cường - NP - Full 3

5.4K 53 2
                                    

“Hẳn là còn tại dạo phố! Chờ dạo phố nhất chấm dứt, liền trực tiếp ra khỏi thành đi hướng biên cương!” Nhìn Kì Nguyệt kia một bộ bi thống bộ dáng, coi như ngượng ngùng khó xử, thân vệ quân đầu lĩnh thành thật nói thẳng bẩm báo.

Nghe xong, không có nửa điểm do dự! Xoay người, Kì Nguyệt mạnh mẽ nâng lên chân, mà bắt đầu hướng ngoài cửa chạy đi, không để ý kia dọc theo đường đi chật chội đám người, ngã đụng phải, thôi tễ về phía trước chạy đi.

Lâm Phong vốn là ở các lý nghỉ ngơi, đột nhiên nghe được bên ngoài nói nhao nhao ồn ào, không khỏi nhíu mày đi ra ngoài dục xem cái đến tột cùng! Nhưng là hắn không xem hoàn hảo, vừa thấy liền trố mắt ở tại tại chỗ.

Chỉ thấy Vương phủ thượng nơi nơi một mảnh hỗn độn, có hung ác xét nhà đội ngũ, có cuống quít chạy trốn hạ nhân, còn có té trên mặt đất, nơi nơi đều là bình bình quán quán.

“Đây là...” Không khỏi khinh nam ra tiếng, tùy tay ngăn lại một cái hạ nhân hỏi hỏi: “Đây là có chuyện gì?”

“Hồi, hồi Lâm Phong công tử, nhỏ (tiểu nhân) cũng không biết sao lại thế này! Chính là nghe nói buổi sáng Khuynh Nhạc công chúa ở quý phủ bị vài tên hạ nhân làm bẩn, Thánh Thượng biết sau, giận dữ dưới cho chúng ta gia quận chúa trì tội, nói là tước đoạt tước vị, tịch thu gia sản cùng binh quyền, chung thân sung quân biên cương cưỡng bức lao động đâu...”

Hạ nhân hoang mang rối loạn trương trương nói xong, vừa nói hoàn sau lập tức lắc mình chạy thoát mở ra. Nghe vậy, Lâm Phong giật mình thân mình thật lâu nói không ra lời, hai mắt nhìn chằm chằm vào tiền phương, trong đầu không biết nghĩ đến cái gì.

“Tống Ngâm Tuyết...” Trong miệng, thì thào khinh thì thầm, đột nhiên gian trong lòng có cái địa phương nào đột nhiên vừa kéo, ngay sau đó, liền ngay cả chính hắn cũng không biết vì cái gì, hai chân, bắt đầu không chịu khống chế hướng ra phía ngoài chạy tới, trình độ vội vàng ở gặp được trở ngại sau, thế nhưng không tự giác sử dụng nội lực cả người hướng lên trên nhảy, do đó nhanh hơn chính mình cước trình.

Kì Nguyệt cùng Lâm Phong cũng không từ tự chủ hướng đầu phố mà đi, mà đường cái phía trên, Thư Ly lưng gánh nặng, ở ám vệ bảo hộ dưới, một người chậm rãi tiêu sái.

Hôm nay, là hắn rời đi Vương phủ ngày, đã thu thập tốt lắm hết thảy hắn, cùng ám vệ giao tiếp hảo sau, liền quyết định ở mặt ngoài lấy hắn độc thân một người hình thức ra khỏi thành, phía sau, từ ám vệ theo sát sau.

Đi ở trên đường, hồi tưởng đã hơn một năm đến đủ loại. Theo chính mình bị áp pháp trường bị Tống Ngâm Tuyết cứu, đến hôm nay hắn độc thân một người sắp đi ra cửa thành, này trong lúc, bao nhiêu giãy dụa? Bao nhiêu đau đớn mà nay? Trong đó tư vị, chỉ sợ cũng chỉ có tự thân hắn ta tài năng thể hội.

Ra khỏi thành, liền từ nay về sau trời cao biển rộng nhâm tự cao phi, nếu không dùng bị cấm nhân phủ, phụ thuộc, hơn nữa, hắn cũng có thể toàn tâm toàn ý tìm kiếm ngày ấy cầm khúc đại hội thượng xuất hiện nữ tử.

Là nha, nhất định phải tìm được nàng kia, cho dù cùng cực một thân, hắn cũng nhất định phải tìm được!

Trong lòng, âm thầm thề, ngay tại Thư Ly nhấc chân muốn đi ra khỏi thành môn khi, phía sau, không khỏi một trận huyên náo truyền đến. Xoay người, không khỏi vừa thấy, thân thể, lại tại hạ một khắc khiếp sợ trụ.

Tọa Hưởng Bát Phu -xk - Nữ cường - NP - FullTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon