Chương 44:

590 22 0
                                    

 44, Chương 44:

Cố Đồng gần đây bận việc đến để cho ta có chút không thể tin, cùng ta làm việc và nghỉ ngơi hoàn toàn không đúng, lúc ta ngủ nàng đang làm việc, ta tỉnh dậy thời điểm nàng đang ngủ.

Cùng nhau thời gian cũng liền ban đêm kia mấy mươi phút, giống như là ban ân đợi nàng thời gian nghỉ ngơi, cùng nàng trò chuyện một ít ngày, nhìn cái phim truyền hình.

Thời gian trôi qua thật nhanh, đảo mắt đã là tháng 7, ta trở về đã hơn nửa năm, thời tiết càng ngày càng nóng, người cũng biến thành càng lúc càng lười, trong công ty buổi trưa lúc nghỉ trưa ở giữa giống như có lẽ đã không quá đủ, buổi chiều mỗi tháng một hồi, mọi người nhìn đều tinh thần không tốt.

Nhỏ giản ngồi ở bên cạnh ta, đã đánh mấy cái ngáp, giờ phút này nhìn màn hình lớn ánh mắt, cơ hồ là phiêu, nhưng sững sờ là như thế này, trong tay vẫn là tích cực nhớ kỹ bút ký.

Ta tò mò đến gần xem thử, quả nhiên thấy bút ký của nàng bản bên trên, vẽ lên chỉ heo, không chỉ có là đầu heo, liền thân thể uống cái đuôi cũng toàn, trên đùi còn có dài ngắn không đồng nhất lông.

Ta suýt nữa nhịn không được bật cười, nàng gặp ta như vậy, ngượng ngùng đối với ta cười cười, tại laptop bên trên viết: "Quá nhàm chán."

Ta ngẩng đầu nhìn chủ quản một chút, đem bản bút ký của mình lật đến trống không tờ kia, viết cái: "Ừm."

Nàng chậm rãi tới gần ta, đem bản bút ký của mình tiến đến gần, trên mặt như cũ chững chạc đàng hoàng, viết: "Chúng ta nói chuyện phiếm?"

Ta đi theo viết cái: "Được."

Nàng: "Ngươi cùng nhà ngươi vị kia thế nào?"

Ta: "Còn băn khoăn việc này?"

Nàng: "(khuôn mặt tươi cười) không có, liền quan tâm quan tâm ngươi."

Ta: "Chúng ta rất tốt."

Nàng: "Dự định kết hôn sao? Lúc nào kết hôn?"

Kết hôn.

Ta nhìn chằm chằm nàng laptop phía trên hai chữ này thật lâu, nhìn xem tựa hồ rất khó thực hiện, nhưng tựa hồ cũng không phải là không thể thực hiện.

Ta: "Tìm cái thời gian cùng một chỗ thương lượng một chút."

Nàng: "Cũng thế, các ngươi mới mới vừa ở cùng một chỗ, không nóng nảy."

Nàng xoát xoát tiếp tục viết: "Nhưng là làm người từng trải, ta khuyến cáo ngươi, trước hôn nhân tài sản, trong nhà nơi ở, cùng cha mẹ chồng quan hệ nhất định phải xử lý tốt, không muốn hồn hồn ngạc ngạc liền đem kết hôn."

Ta dừng một chút.

Ta: "Đều sẽ thương lượng xong."

Nàng: "Ai, không nói chuyện này, nháo tâm. Vừa rồi mở ra hội trên đường, có khách hộ nhìn chằm chằm vào ngươi nhìn, các ngươi quen biết sao?"

Ta nghi hoặc: "Cái gì hộ khách?"

Nàng đem đầu bút thả trên hàm răng gõ hai lần: "Thang máy lúc đi ra gặp phải, kia nữ quay đầu nhìn ngươi mấy mắt, ta còn tưởng rằng các ngươi nhận biết đâu."

[BHTT][HĐ] Tùy Hứng - Tác giả: Mễ Nháo Nháo - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ