Chương 54 (phần 1)

793 33 7
                                    

Tháng 12 đã tới. Cái lạnh mùa đông đã bao phủ khắp các ngóc ngách của thành phố. Thảm đỏ của lễ trao giải Kim bách vẫn là những ánh sáng rực rỡ, ánh đèn flash nhấp nháy, giọng nói của nam nữ MC cực kỳ hưng khi nói về mỗi một nghệ sĩ cùng khách quý, nhưng đằng sau máy quay mọi người run bần bật lạnh thâu xương. Họ hoặc là đợi trong xe không ra đi, hoặc là ở ngoài trời nhưng khoác thêm 1 lớp áo đầy trấn thủ, khi nào vào trong sẽ cởi ra.

Đỗ Vân Tu cũng hiểu lễ phục mặc trên người khó có thể giữ ấm được, khó có thể chịu được cái lạnh này. Lại 1 lần nữa Đỗ Vân Tu và Liễu Nghệ ngồi cùng một bàn.

Phim 《 Đông y thế gia 》 chỉ có mình anh là diễn viên chính, không có nữ diễn viên chính. Vốn là anh một mình đến dự, nhưng Phó Tử Hãn lại muốn đi cùng. Đỗ Vân Tu không biết có phải mình nhạy cảm quá không. Sauk hi Bùi Thanh và Lệ Tiêu chia, hành động nào của Phó Tử Hãn... anh đều nghĩ sang hướng khác. Nhất là sau concer đó, anh và Phong Cảnh bảo vệ Bùi Thanh đi vào trong phòng nghỉ sau khán đài.

Ánh mắt Phong Cảnh nhìn Liễu Chương cũng rất vi diệu. Đỗ Vân Tu hỏi lại Phong Cảnh mới nói: "Nhiều như nhà báo như vậy đột nhiên tràn vào phỏng vấn, vương miện quang vinh thật không nghe thấy phong thanh gì sao? Người đại diện của Bùi Thanh thật sự cái gì cũng không biết sao? ..."

Đỗ Vân Tu lúc ấy trầm mặc. Cho dù Phong Cảnh không có làm rõ, chuyện này... Có lẽ căn bản chính là cao cấp vương miện quang vinh mượn cơ hội này lên kế hoạch quảng bá. Bởi vì sự việc Lệ Tiêu bắt cá 2 tay, yêu đương vụng trộm rất được chú ý, đối với ESE trăm hại mà vô lợi. Mà vương miện quang vinh từ đầu đến cuối đều có lợi.

Tuy rằng đáy lòng mơ hồ cảm thấy được bất an, nhưng Đỗ Vân Tu không có cách nào cự tuyệt đề nghị của Phó Tử Hãn. Ông nội đối phương mới qua đời năm nay, đối phương đã từng cứu mạng mình...

Rất nhiều chuyện, Đỗ Vân Tu cho dù có dự cảm. Nhưng không phải là phút cuối cùng, anh căn bản không muốn nó bộc phát ra. Anh được đề cử vào hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, lại cảm thấy được như đứng trước vực sâu, lung lay sắp đổ...

**********

Phó Tử Hãn quả nhiên rất hào phóng. Chọn lễ phục cho mình và Đỗ Vân Tu đều là do nhà thiết kế nổi tiếng ở Mỹ tự tay may đo, vừa vào trong liền thu hút không ít ánh nhìn. Sự tính của Bùi Thanh và Lệ Tiêu mới qua, lúc này là thời gian rất nhạy cảm, nam nhân cùng xuất hiện trên thảm đỏ, coi như không phải giả bộ tình tứ, truyền thông và phóng viên cũng sẽ suy nghĩ lung tung. Hơn nữa một là người thừa kế trẻ tuổi nhất vương miện quang vinh, một là người được đề cử hạng mục hot nhất - ảnh đế. Toàn bộ phóng viên có mặt ở đó đều chĩa ống kính về hai người.

Trông thấy liễu nghệ ở phía xa. Năm nay lại được đề cử nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, đang cùng nam diễn vien khác tiến vào. Đỗ Vân Tu không mỉm cười gật gật đầu chào hỏi. Liễu nghệ nhìn thấy, thản nhiên cười đáp lễ. Bất quá ánh mắt chạm đến người phía sau Đỗ Vân Tu, có chút lóe ra, môi đỏ mọng giật giật, tựa hồ muốn nói cái gì, nhưng cuối cùng chính là miễn cưỡng buông ra nụ cười tươi.

Trọng sinh chi danh lưu cự tinh ( Từ Chương 49)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ