Chương 1

2.7K 56 1
                                    

Khi Tần Tuần ra khỏi quán café thì trời có chút mưa , mang trên người mùi hương ngọt ngào của bánh kem, cậu  tính đi qua hai con phố đến một quán nhỏ ăn chút cháo.

Tay cậu cầm một điếu thuốc, cằm chôn sâu trong lớp lông của áo khoác đen, nhiệt độ bên ngoài vẫn rất lạnh, cậu  nắm chặt  áo khoác trên người, tiện tay quàng lại khăn quanh cổ cho ngay ngắn.

Thở một hơi, chỉ là một làn sương trắng mỏng, trong tủ kính các cửa hàng ven đường những ma nơ canh muôn hình vạn trạng thướt tha yêu kiều,  cậu thản nhiên liếc mắt một cái, tầm mắt lại chuyển tới khách sạn năm sao cao cấp lấp lánh ánh đèn xanh vàng rực rỡ, không tránh khỏi sửng sốt một chút.

Một đám người đang xuống xe, một người đàn ông  đứng ở bên cạnh xe , nở nụ cười cực kỳ ôn hòa, toàn thân khi giơ tay nhấc chân đều phát tán không khí như  gió xuân, chỉ thấy người đó quay đầu cười, gật đầu , cùng với một người nữa đang từ trong xe đi ra nói chuyện, khóe miệng cong lên một ý cười.... Đây là nụ cười mà Tần Tuấn vô cùng quen thuộc.

Tần Tuấn nhìn  người kia. . . . . . Thật sự kinh ngạc, cùng sống trong một thành phố, cũng đã qua bốn năm, đây là lần đầu tiên cậu ngẫu nhiên gặp lại anh.

Nhìn đám đông kia, lẫn  trong đó là hai người cậu vô cùng quen mắt đi vào khách sạn, Tần Tuấn nở nụ cười tự giễu,  đem áo chỉnh cho khéo, tránh cho gió lạnh lùa vào thân thể, bước nhanh đến nơi định đến.

Tần Tuấn của  bốn năm trước vẫn còn đang cùng một chỗ với anh, đó là một người ôn hòa hiền hậu, chính trực thiện lương, cực kỳ có giáo dưỡng,  Tần Tuấn cảm thấy nên dùng câu biển nạp trăm sôngđể hình dung anh.

Bốn năm trước,  cả hai cùng sống chung cũng được sáu năm. Tần Tuần chưa từng nghĩ tới, cuối cùng cậu vẫn lựa chọn rời xa anh, cậu vẫn luôn nghĩ rằng, cậu cùng anh nhất định sẽ đi qua một đời người để sau này khiến người ta phải trợn mắt há miệng khi nhắc tới giai thoại của họ, chỉ là đáng tiếc, đến cuối cùng bọn họ vẫn tan vỡ.

Mọi chuyện bắt đầu là khi Tần Tuấn phải lòng Từ Đằng Đào, cũng là do chính cậu theo đuổi anh, Từ Đằng Đào là người khiêm tốn, đối mặt với sự quấy rầy của Tần Tuấn bất khuất lại dùng phương thức không chút tự tôn này đã không nề hà cự tuyệt ngay. Nhưng cuối cùng lại dây dưa với Tần Tuấn một thời gian dài , đến ngày Tần Tuấn tốt nghiệp Đại học, hai người bắt đầu sống chung.

Sống cùng Từ Đằng Đào là chuyện tuyệt đối vô cùng thoải mái vui vẻ, anh là người lý trí cũng là người tốt biết hiểu ý người khác, ngay cả chuyện tình ái cũng khiến cho Tần Tuấn là người ở dưới nhẹ nhàng vui vẻ hưởng thụ, lần đầu tiên của hai người mà cũng không hề làm Tần Tuấn bị đau.

Chính là. . . . . . Chính là. . . . . . Sau đó, Tần Tuấn cũng không nghĩ rằng, chính người đàn ông  tốt đẹp ôn hòa đó, chính tính cách đó của anh khiến cậu yêu anh, mà cũng vì tính cách đó  mà cậu phải rời xa anh.

Còn nhớ rõ hai người có mâu thuẫn là bắt đầu từ năm đó Từ Đằng Đào cứu một người mang về. Trước kia , Từ Đằng Đào không phải chưa từng cứu giúp người, anh vẫn thường xuyên mang hay nhặt một người nào đó bị thương về nhà để chữa thương, cho nên Tần Tuấn lần này cũng không để ý lắm, chỉ nghĩ lần này cũng giống lần trước, người khách khi ở nhà họ ngủ một đêm, ngày hôm sau sẽ đi mất.

[ĐM] Sở Vị Ái TìnhOù les histoires vivent. Découvrez maintenant