Hoàn

98 15 45
                                    

Oneshort này mình tặng đặc biệt cho Tỉ Rei cute phô mai que nha thatvu

Mọi người đọc vui vẻ nha . Ai cmt đầu oneshort sau có thể mình sẽ tặng cho người đó

Tỉ Rei ơi ,em bị bệnh rồi nên oneshort này không hay lắm mong tỉ góp ý thật lòng để em sửa chữa nha ❤

\\~~~~~~~~\\

Nhật kí ngày tháng năm

Người viết Jackson Yi's

" Tiểu khải , em nghe người ta nói với nhau rằng Chocolate là biểu tượng của tình yêu phải không anh ? "

" Nhưng có mấy ai hiểu được ý nghĩa thật sự ẩn chứa trong từng thanh chocolate đó "

......

" Em từng rất thích ăn chocolate. Thử tưởng tượng mà xem từng viên chocolate màu nâu ngọt ngào tan dần trong khoang miệng . Cảm giác lúc đó thật tuyệt vời . "

"Anh thường hay nói với em ăn nhiều chúng sẽ không tốt vì trong chocolate phần lớn được sản xuất từ cacao . Ăn nhiều sẽ có hại cho sức khỏe . Nhưng không hiểu làm sao mà em lại rất thích ăn chúng . Có lẽ là do chúng ngọt ngào như tình yêu giống như tình yêu của chúng ta vậy "

.....

" Em vẫn nhớ như in lần đầu tiên gặp anh là ở tiệm bán bánh chocolate ở đầu ngỏ . Hôm đó là ngày Valentine nhộn nhịp sắc hồng vui tươi . Bàn tay ta vô tình chạm vào nhau khi em đang cố với lấy thanh chocolate trên kệ gỗ . Em nhớ rất rõ ánh mắt anh nhìn em . Rất đỗi dịu dàng , có ai đã từng nói với anh rằng đôi mắt anh rất đẹp chưa . Anh có đôi mắt màu nâu sữa rất giống màu của chocolate . Và chính từ lúc đó tim em đã hẩng 1 nhịp từ lúc nào "

" Kể từ lúc đó em đã quyết định là không tới đó nữa vì em sẽ ở tại nhà và làm thật nhiều viên chocolate để tặng anh . Tặng riêng cho anh thôi đó ! "

" Vì là lần đầu tiên làm nên em vẫn còn vụng về lắm . Lúc thì cho nhiều sữa quá nên hơi ngọt , lúc thì quá tay cho nhiều cacao quá nên hơi đắng . "

" Em thừa nhận lúc đó em không thích nó chút nào . Vì nó thật đắng , nó làm cho em có cảm giác bất an , hương vị tình yêu không được ngọt ngào như trong những cuốn sách ngôn tình em thường hay đọc "

" Người ta thường nói : thất bại là mẹ thành công . Và đúng như câu nói ấy sau những lần thất bại em đã thành công . Em đã hoàn thành xong một hộp chocolate hình trái tim dành tặng anh "

" Em vẫn nhớ khuôn mặt anh lúc nhận chocolate của em . Anh cứ đứng đó nhìn em trân trân mãi . Làm em ngại nên mặt đỏ cả lên hết. Mãi một lúc lâu sau , anh mới có phản ứng Nhìn em anh bỗng cười mỉm . Anh nói em lúc đó đỏ mặt nhìn rất chi là dễ thương "

" Anh mỉm cười và nhận lấy hộp quà từ tay em . Đó là một ngày valentine trắng và nụ cười đó thật sự đã đánh cắp trái tim em mất rồi "

" Ngày hôm sau , cũng tại nơi đó . Dưới sự chứng kiến của những người đi đường anh đã tỏ tình em . Anh không biết được lúc đó em đã hạnh phúc đến nhường nào đâu . Trái tim như muốn phá vỡ lồng ngực . Nước mắt cứ tuôn trào không kiểm soát được . Đến bay giờ trong đầu em vẫn cứ văng vẳng câu nói ấy "

" Wo ai ni Thiên Tỉ bảo bối "

" Tiểu khải , anh có biết không . Anh là người đầu tiên cho em cảm nhận được cảm giác hạnh phúc thật sự . Từ tận đáy lòng mình em thật sự rất yêu amh rất rất yêu anh "

" Và em nghĩ hôm nay tình yêu thật sự đã ghé qua đời em "

"Em vẫn nhớ như in những ngày ở cạnh anh . Anh cứ như viên chocolate nhân rượu vậy . Bên ngoài thì ngọt ngào bên trong thì khiến người ta say  . Khiến em cứ muốn ăn mãi thôi ! "

" Còn nhớ mỗi lúc tính trẻ con bộc phát vô cớ gây sự với anh rồi giận dỗi bỏ đi . Những lúc như vậy anh không hề cáu gắt một chút nào . Ngược lại anh sẽ mang đến cho em một thanh chocolate. Cách làm lành của anh làm em thấy rất hạnh phúc  . Bởi vì chocolate thật sự rất ngọt ngào . Ngọt ngào như tình yêu của chúng ta vậy "

....

" Rồi điều gì nên đến cũng sẽ đến . Chocolate không phải lúc nào cũng ngọt . Em vẫn nhớ ngày valentine năm ấy , em đứng chờ anh dưới gốc cây anh đào nơi năm xưa anh tỏ tình với em . Dư âm của hơi lạnh mùa đông vẫn còn sót lại từng chút từng chút len lỏi vào trái tim em . Em đã nhìn thấy điều em không muốn nhất .  Tiểu khải anh biết em thấy gì không .....

"Em đã thấy em nắm tay một cô gái ở phía bên đường . Nụ cười và ánh mắt anh dành cho cô ấy rất ngọt ngào , rất dịu dàng không chút giả dối "

" Đôi lúc em vẫn hay tự hỏi bản thân rằng : Tại sao em lại không quên được những điều đó .  Những khoảnh khắc những ngày tháng bên cạnh anh .  Em thừa nhận bản thân không thể nào phủ nhận tỉnh cảm với anh . Không thể xem tình cảm mình dành cho anh là hạt cát phủi đi một cách nhẹ nhàng như vậy được . "

" Trái tim em rất mềm yếu . Trước lúc chưa yêu anh em là con người rất mạnh mẽ . Từ sau khi yêu anh thì nó lại trở nên yếu mềm và dễ bị tổn thương . Em luôn nghĩ tình yêu giống như viên chocolate ngọt ngào mãi thôi . Nhưng hôm nay em biết em đã lầm .

" Từng cơn đau từ trái tim từ từ kéo đến . Khiến trái tim đau đớn như bị xé ra từng mảnh vụn . Thân thể này không thể nào chịu được cơn đau đột ngột ấy làm bản thân ngã khụy xuống nền đất lạnh lẽo . Nhưng nó không thể nào lạnh hơn trái tim em lúc này. "

" Chính từ cái ngày hôm ấy em đã không còn thích ăn chocolate sữa nữa . Ví chính nó sẽ khiến em nhớ đến anh . Nhớ đến đôi mắt ấm áp và quá đỗi dịu dàng của anh . Nhớ từng cử chỉ và giọng nói trầm ấm và ngọt ngào của anh . Nhờ đến từng thanh chocolate anh mang đến cho em "

" Giờ đây , em thích chocolate đen . Thứ mà trước đây bản thân em rất ghét . Em ghét vị đắng của nó . Ghét màu sắc của nó . Nhưng bây giờ em đã thay đổi suy nghĩ đó rồi . Ban đầu có thể sẽ rất đắng , nhưng khi ngậm gần hết thì sẽ cảm nhận được vị ngọt lan truyền trong miệng "

" Em đã từng suy nghĩ rất nhiều về nó . Có lẽ tình yêu của em giống như viên chocolate vậy . Ban đầu chocolate sữa ngọt ngào. Sau đó là chocolate nhân rượu khiến ta say đắm trong men tình . Cuối cùng là chocolate nguyên chất màu đen . "

"Những tưởng tình yêu chỉ có một màu hồng ngọt ngào và hạnh phúc thôi . "

" Nào ngờ ....... "

" Nhờ anh mà em biết bản thân mình lúc trước ngốc tới mức nào rồi "

" Tình yêu , vốn dĩ nếu chỉ có ngọt ngào thì sẽ rất chán phải không anh . Nếu không trải qua sóng gió phong ba thì tình yêu vốn dĩ chỉ là cơn gió thoảng qua thôi , không chút bền vững nào cả . "

" Nếu có thể cảm nhận được vị ngọt dịu trong cái đắng thì đó mới gọi là tình yêu thật sự "

End .

Mọi người thấy sao !  Có hay không nếu không hay thì hãy góp ý thật là chân thành nha ❤

Đây là truyện đầu tiên tui hoàn nên vui quá chừng lun ❤❤❤

{ ONESHORT / KHẢI_THIÊN } JACKSON YI'S CHOCOLATE LOVE DIARYWhere stories live. Discover now