Chap 1_Con của Tử Thần

3K 39 6
                                    

Author: Ted (tedtedhuynh)

Pairing: Yulsic

Caterogy: Lãng mạn, bí ẩn 

Rating: G

Note: Nếu Au có gì sai sót cứ góp ý thoải mái nhé. Đây là fic đầu, có những ý tưởng có thể bị trùng lặp. ^^ Enjoy!

~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap 1

Cái chết là một điều mà không ai hay không gì có thể tránh khỏi. Từ những vị thần tối cao đến những con người nhỏ hèn mọn. Thần Chết là kẻ lạnh lùng, chỉ cần lưỡi hái vung qua. Một sinh mạng lìa khỏi thể xác. 

~~~~~~~~~~~~~~~~

"Ngươi thật là một kẻ không ra gì Black Blood"    Tên quỷ to lớn, người quản lý lớn nhất các linh hồn ở dưới địa ngục gầm to giận dữ.

"Ngươi là một vị thần chết mà lại có tình cảm với linh hồn mà mình phải đưa xuống địa ngục để rồi kéo dài thời hạn sống cho nó. Nếu không vì ngươi là một tên thần chết nhanh nhẹn, được việc luôn thu phục được những linh hồn quỷ dữ thì giờ chắc một điều ngươi không còn đứng đây. Tình yêu là một cảm xúc tầm thường của con người mà ngươi không nên dính vào."   Khẽ hịt mũi tức giận, lộ rõ vẻ khinh thường, khuôn mặt của tên quỷ thật ghê tợn với 2 chiếc nanh lớn và làn da đỏ như màu máu.

 

Kẻ đang khoác bộ áo choàng dài mang tên Black Blood, tay vẫn cầm lưỡi hái, gương mặt cúi gầm ra chiều hối hận. Hắn cũng không biết tại sao một kẻ không có linh hồn và trái tim lại yêu cô gái ấy, một cô gái thật thanh khiết và khác biệt với những con người khác.

"Crueler, hãy đích thân ngươi kéo linh hồn ấy xuống đây."    Tên thần chết Crueler nhếch môi khinh bỉ gật đầu. Hắn luôn ghen tị vì Black Blood lúc nào cũng là một tên thu phục linh hồn quỷ giỏi nhất, hắn chỉ đứng thứ hai. Nhân cơ hội này, hắn phải làm cho tên Black Blood yếu đuối vì tình yêu kia phải đau đớn.

"Không!! Không được, cô ấy đang mang trong mình một sinh linh!"    Tiếng của Black Blood vang lên như một sự cầu khẩn, đôi mắt lạnh toát đã không còn vững chắc, đôi mắt đang lung lay cầu xin cho người mình yêu.

"Tôi đã cho cô ấy một sinh linh vì biết chuyện này rồi sẽ đi đến kết cục bi thảm......Tôi muốn giữ lại kỉ niệm với cô ấy. Làm ơn"

Thần chết là những kẻ thu phục linh hồn và điều khiển cái chết. Black Blood mạnh hơn những tên khác. Nhờ những sinh khí mà hắn thu được từ những linh hồn trẻ sơ sinh kém may mắn, hắn có thể tạo ra một sinh linh, nhưng điều đó rất rất hiếm có.

"Black Blood, ngươi ngươi...........Thôi được rồi, vì trước đây ngươi đã thu phục được linh hồn những tên quỷ mạnh nhất nên ta quyết định sẽ giữ sinh mạng cho đứa bé, còn người con gái kia nhất quyết là không. Đừng nói gì nữa. Cút khỏi đây và làm tốt nhiệm vụ của mình đi Black Blood"    

Dứt câu nói tên quỷ biến mất. Black Blood đứng đó cười đau khổ vì những chuyện đã gây ra rồi nhanh chóng từ một khuôn mặt điển trai hóa thành bộ xương ghê rợn, biến mất khỏi nơi đó.

~~~~~~~~~~~~~~~~

"Oa oa oa" 

Tiếng đứa trẻ sơ sinh vừa chào đời vang lên trong căn nhà gỗ nhỏ. Vào một đêm mưa gió thật lớn, những tia chớp như xé toạc bầu trời.

Hôn lên đôi bàn tay bé xíu, người mẹ khẽ rơi giọt nước mắt. Là con gái. Nhìn khuôn mặt kháu khỉnh, bà biết mình đã có sự lựa chọn đúng.

Mưa vẫn chưa dứt. Cánh cửa gỗ nhỏ như bị đập tan theo từng nhịp xô đẩy của gió. Một luồng khí đen tỏa ra, vơi dần cho đến khi hình ảnh của một người đàn ông mặc áo choàng đen trùm mũ dần xuất hiện ngay trước cánh cửa.

Chiếc mũ trùm được gỡ xuống hiện lên khuôn mặt nổi bật với đôi mắt đen láy, thật huyền bí làm người khác nhìn vào cảm tưởng như sẽ bị hút vào dòng xoáy của đôi đồng tử kia.

- Chào em -giọng nói trầm khàn, không quá lạnh lẽo như vẻ ngoài nhưng chắc chỉ đối với một người duy nhất này.

Người phụ nữ vẫn còn rất mệt mỏi, những hơi thở vẫn cứ dồn nén hành hạ trái tim yếu ớt của bà. Gắng gượng nói vài câu với hơi thở mệt nhọc:

- Hãy chăm sóc......con thật.......thật kĩ lưỡng. Nó....nó....là tất cả......của em.......Em....không hối.....hận khi.......yêu.....anh và.....và sinh......ra.....con......con....là....Yuri......của mẹ.....Mẹ......yêu......Yuri

Cúi xuống hôn đứa con lần cuối, người mẹ từ từ nhắm mắt, nụ cười vẫn trên môi. Bà không hối hận vì đã yêu người đàn ông này. Không hối hận để hi sinh linh hồn mình. Một tình yêu đặc biệt.

Người đàn ông xúc động tột cùng, 2 hàng lệ rơi dài trên khuôn mặt lạnh toát kia. Một người tưởng như không có trái tim và cả cảm xúc. Ôm người phụ nữ vào lòng, ông ngước nhìn linh hồn bà từ từ đi khỏi thể xác mà vô cùng bất lực.

Nhẹ nhàng ôm đứa con lên, nhìn vào khuôn mặt đang say ngủ, lòng bàn tay ông hé mở. Là một sợi dây chuyền hình chiếc đồng hồ cát nhỏ có những luồng sinh khí trắng thật thanh khiết đang chuyển động phía bên trong. Món quà thật đặc biệt dành tặng đứa con đặc biệt của mình.

Đôi cánh đen từ cơ thể Black Blood mở ra, quấn chặt thân thể ông và đứa bé. Ánh đèn vụt tắt, ngôi nhà gỗ tối om. Hai thân ảnh biến mất vào hư không.

~~~~~~~~~~~~~~~~

[Shortfic] The Death's love - Tình yêu Tử Thần [Yulsic]Where stories live. Discover now